บันเทิง

‘มาช่า’แฮปปี้ชีวิต‘โสด’เผยลูกชายบ่นให้มีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มาช่า” บอกแฮปปี้ชีวิตโสด รับ “กาย-นวพล” ลูกชายมีถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน ขำถูกทักหน้าเปลี่ยนทุกปี แจงไม่ได้ไปอัพหน้า แค่ดูแลร่างกายและจิตใจ

 
          ถือว่าเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ “มาช่า วัฒนพานิช” ที่หลังจากความรักครั้งก่อนไม่สมหวัง แถมยังดูไม่ดี ทำให้ช่วงที่ผ่านมา ซูเปอร์สตาร์สาวไม่มีข่าวคราวเรื่องของหนุ่มๆ ออกมา หรือแม้แต่เรื่องของผลงานต่างๆ ก็ตาม จนล่าสุดมาช่ากลับมาอีกครั้ง กับโปรเจกท์ซีรีส์ “Melodies of life The Series by GMM BRAVO!” ประกบ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” งานนี้จึงถามไถ่กันหน่อย
 
          "ตอนนี้เรื่องหัวใจยังไม่มี ถ้ามีแล้วก็ค่อยว่ากันไป แต่เอาจริงๆ รู้สึกว่าไม่มีก็ดีเหมือนกันนะ (ยิ้ม) ถามว่ามีคนมาขายขนมจีบไหม อาจจะมี แต่คือช่าก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษเลยจริงๆ อีกอย่างเราโสดมา 2-3 ปี จนรู้สึกว่ามันเริ่มชินแล้ว เลยไม่อยากเอาเรื่องนี้มาเป็นเรื่องใหญ่ ขอเอาเวลาไปคิดถึงพ่อแม่ คิดถึงน้องๆ คิดถึงบ้าน คิดถึงลูกดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราทำงานอย่างเดียวมาโดยตลอด จริงๆ ตอนนี้ช่าสบายดี อยู่ที่ว่าเราจะเจออะไรที่เรารู้สึกโอเคหรือเปล่า เพราะถ้าไม่โอเคเราก็ไม่โอนะ (ลูกชายว่ายังบ้างที่คุณแม่โสด) เขาก็บ่นๆ อยู่เหมือนกันว่าเมื่อไหร่แม่จะมีแฟน แต่คืออย่างที่บอกเราก็แล้วแต่นะ ถ้าหากมันจะมีมันก็มีเองล่ะ เราคงบังคับมันไม่ได้ถามว่าเราเป็นแบบสวย สตรองหรือเปล่า จริงๆ ช่ามีทุกบทบาทนะ หวาน สตรอง เปรี้ยว มีหมดเลย (หัวเราะ)” นักร้องสาวเผย
 
          ถามต่อว่าหลายคนทักว่า “มาช่า” ดูเปลี่ยน ดูสวยขึ้น ซูเปอร์สตาร์สาวเผยว่า หน้าเธอไม่ได้เปลี่ยนไปเลย และไม่ได้มีการไปอัพหน้าอะไรทั้งนั้น
 
          “ไม่เปลี่ยนนะ ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนตามวัย งามตามวัย (หัวเราะ) แต่ถามว่ามีการเข้าคลินิกเสริมความงามไหม เอ่อ...คนเราก็ต้องมีบ้าง เข้าสปาทำตัว ทำหน้าปกติ แต่ไม่ถึงขนาดว่าต้องไปทำอะไรเยอะแยะวุ่นวายก็คงไม่ใช่ จริงๆ โดนทักทุกปีนะ (หัวเราะ) คือมันคงเป็นเรื่องของจิตใจ เรื่องของร่างกาย และการที่เราได้พักผ่อนเยอะๆ มันก็ทำให้เรามีพลังมากขึ้น ถ้าเทียบกับก่อนหน้านี้ที่เราทำงานมากเกินไป มันก็ทำให้เหนื่อยเพลีย ร่างกายมันก็จะแสดงออกมาให้เห็นแบบนั้น ดังนั้นมันจำเป็นจะต้องหยุดบ้าง”มาช่ากล่าวปิดท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ