บันเทิง

‘หมาก’ลุ้นเตรียมลง‘คมแฝก’คู่‘คิม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมาก” เผยทุ่มงบ 7 หลัก ต่อเติมบ้านที่จังหวัดลำปางเป็นของขวัญให้ “พ่อแม่” เปรยเตรียมลงละครเรื่อง “คมแฝก” หวนประกบ “คิม” รอช่อง 3 เคาะตัวละคร

 
          ซุ่มทุ่มงบต่อเติมบ้านในจังหวัดลำปางให้ “พ่อแม่” อยู่นาน สำหรับพระเอกหน่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์  ล่าสุดบ้านเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน “Luminox Essential Gear” ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็นควอเทีย สอบถามได้ความดังนี้
 
          “ถามว่าบ้านที่ลำปางทำนานมั้ย ไม่นานๆ ถือว่าเป็นการต่อเติมจากตัวบ้านเดิม มีสร้างสระว่ายน้ำเพิ่มขึ้นมา และปรับพื้นที่ขึ้นมานิดหน่อย ตัวบ้านเป็นบ้านเดิมที่เราโตมาอยู่แล้ว แต่ว่าเหมือนสร้างเพิ่มขึ้นมา เพื่อให้มันสวยงามขึ้น (ซื้อที่ดินเพิ่มมั้ย) เป็นพื้นที่ของที่บ้านอยู่แล้ว แค่ต่อเติม ถามว่าต่อเพิ่มขึ้นเป็นอีกหลังหรือเปล่า ไม่ใช่ แค่ทำพื้นที่ต่อเติมจากหลังเดิมให้เพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเอง ผมตั้งใจทำให้บ้านสวยขึ้นจากเดิม ให้ดูดีขึ้น ผมอยากให้คุณพ่อ คุณแม่กลับบ้านมาแล้ว ได้อยู่บ้านชิลๆ เห็นลูกมากระโดดสระว่ายน้ำ (ยิ้ม) สระว่ายน้ำ ผมตั้งใจจะใช้เองด้วย คิดอยู่นานเหมือนกันนะ ว่าจะทำยังไงดี ถือว่าเป็นพื้นที่พักผ่อนของเราด้วย ถ้าว่างจากถ่ายละครผมก็จะกลับบ้านที่ลำปาง ถามว่าทำบ้านเป็นของขวัญให้พ่อแม่ ใช่นะ และให้ตัวเองด้วย ผมอยากให้บ้านมันสวย (ทุ่มงบเยอะ) มากพอสมควร แต่ไม่ได้เยอะมากมาย งบประมาณ 7 หลัก”หมากกล่าว    
 
          ถามต่อถึงละครเรื่อง คมแฝก ของผู้จัด “นก” ฉัตรชัย เห็นว่าจะได้กลับมาเล่นละครกับ คิม อีกครั้ง พระเอกหนุ่มยอมรับว่า ได้ยินมาเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน   
 
          “เรื่องคมแฝก พี่นกก็ติดต่อมาแล้ว ต้องดูว่าช่องจะมอบหน้าที่ให้มั้ย ส่วนตัวนางเอกเขาก็ตามหากันอยู่ ยังไม่ชัวร์ แต่ได้ข่าวมาเหมือนกันว่าจะได้เล่นคู่กับคิม ซึ่งก็ยังไม่ชัวร์เหมือนกัน ต้องรอช่องคอนเฟิร์มอีกที ถ้าได้เล่นคู่กันจริงๆ ก็น่าจะสนุก (หัวเราะ) จะเป็นละครบู๊เรื่องแรกของเขาและของเรา ก็น่าจะมันส์ ถามว่าผมเคยดูเวอร์ชั่นชองพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ บ้างมั้ย) พี่นกเคยถ่ายคลิปวีดีโอพี่ป๋อควงคมแฝกมาให้ดู เดี๋ยวผมต้องไปหัดฝึกบ้างแล้ว ส่วนที่แฟนๆ รอให้กลับมาเล่นคู่กัน จริงๆ สักพักแล้วที่ไม่ได้เล่นคู่กัน ถ้าได้เล่นด้วยกันอีกก็ดี มันบู๊ด้วยน่าจะได้เห็นภาพที่แปลกไปจากเดิม ถามว่าจะมีแนวโน้มแค่ไหน ผมยังไม่รู้เลยต้องรอช่องบอก ทราบแค่ว่าพี่นกอยากให้ไปเล่นให้หน่อย สุดท้ายก็ต้องอยู่ที่ช่องอยู่ดี” หมากกล่าว
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ