บันเทิง

'มิน'วอนอย่าเร่งเล็งไปเอากระเป๋าเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงสงสัยว่ามาถึงตอนนี้นางเอกสาวชื่อดังวิก 7สี ได้ไปเอากระเป๋าแบรนด์เนมเจ้าปัญหาที่เธอโพสต์จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต สังคมตั้งคำถามว่าเสียภาษีถูกต้อง !? หรือยัง

 
                    หลายคนยังคงสงสัยว่ามาถึงตอนนี้นางเอกสาวชื่อดังแห่งวิก 7สี ได้ไปเอากระเป๋าแบรนด์เนมเจ้าปัญหา ที่เธอโพสต์จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต ถูกสังคมตั้งคำถามว่าเสียภาษีถูกต้องหรือไม่ ล่าสุดนักข่าวเจอ "มิน" ซึ่งได้คำตอบ
 
                    "มินก็ตอบคำถามเหมือนเดิมนะ อาจจะมีบางประเด็นที่ต้องตอบซ้ำๆ เลยอาจจะต้องมีความชัดเจนมากขึ้น (เสียงดูแข็ง) ไม่หรอก มินก็ยังเหมือนเดิม การที่คนมองว่าเปลี่ยนไป มันก็เป็นช่วงๆแล้วแต่ช่วง มินก็ยังร่าเริงปกติ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ป่วยเสียงเลยแข็ง จริงๆมินยังยืนยันเรื่องนั้นเหมือนเดิม เรื่องนั้นมินต้องตอบให้ชัดเจนมีความกระจ่าง ก็รอแค่ไปเอาของแค่นั้นเอง ก็อย่าเพิ่งเร่งนะ หรือจ้างคนไปเอาก็ได้ ตอนนี้เราพยามจะเร่งที่สุด แต่เรื่องนี้มันยังไม่มีคำตอบจริงๆไม่รู้ว่าจะยังไง ให้เวลานิดหนึ่ง มินเร่งอยู่  จริงๆมันก็มีการตรวจสอบไปแล้ว มินทำตามกฏหมายทุกอย่างจริงๆ มินชี้แจงไปหลายรอบแล้ว ว่ามินเดินออกปกติ ไม่มีช่องลึกลับอะไรทั้งสิ้น เดินออกมาปกติไม่ได้มีการตรวจใดๆ" มินตอบ
 
 
\'มิน\'วอนอย่าเร่งเล็งไปเอากระเป๋าเอง
 
 
                    ถามต่อว่าคิดจะไปเอากระเป๋าหรือยัง เรื่องจะได้จบ นางเอกสาวเผยว่า "จริงๆควรไปเอาเอง เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เผื่อเขาเอากลับมาให้แล้วไม่มีการตรวจสอบ หรือไม่มีการเสียภาษีอีก มันก็จะกลายเป็น... มินก็ซื้อมาใช้ ไม่ได้ซื้อมาขายอยู่แล้ว เราไม่รู้ว่าฝากคนอื่นมันจะเข้ามาแบบไหน แต่ถ้าเราเอาเข้ามาเองมันจะชัดเจนและถูกต้อง ถามว่านอยด์กับข่าวไหม ไม่นะ ปกติ มันเป็นเรื่องผลประโยชน์เนอะ ทุกคนก็อยากจะเท่าเทียม ทุกคนอยากจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของตัวเอง เราก็เข้าใจ เรายังใช้ชีวิตปกติ และได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หลายท่าน เรายังดำเนินชีวิตเป็นปกติ ทำงานเต็มที่เหมือนเดิม (เครียดไหม) ยังไงส่วนไหนที่บอกว่ามินเครียดขึ้น ไม่มีหรอก มินยังใช้ชีวิตปกติ น่าจะเป็นเรื่องของการทำงานหนักมากกว่า ช่วงนี้ได้รับโอกาสเยอะ มินรับงานเยอะด้วย ที่ผ่านมาพักผ่อนเยอะ เลยกลับมารับงานมากขึ้น มินก็ว่ามินเหมือนเดิมนะ ถ้ามีอะไรที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ มินก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย มีอะไรก็บอกได้ เตือนได้ มินถือว่าเราโตมากับวงการบันเทิง เราเติบโตขึ้นทุกปี มินมองว่าหลายๆคอมเม้นท์เราจะไปเปลี่ยนตามเขาไม่ได้เพราะสุดท้ายมันจะไม่เหลือความเป็นตัวของเราเลนฝย" มินกล่าว
 
                    ถามต่อว่าป่วย บอสมีส่งข้าวส่งน้ำไหม มินเผยว่า "ไม่ได้คุยกันมาสักพักแล้ว เขาก็กลับไปเรียนตามปกติของเขา เป็นเพื่อนกัน ยังให้เกียรติกันเหมือนเดิม" นางเอกสาวกล่าว
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ