บันเทิง

‘เมย์’เผยสถานะหัวใจ‘อั้ม’เลิกรัก‘แอม’หรือยัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์ ปทิดา" เพื่อสนิทซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา" แย้มว่า คนเราคบกันก็มีงอนบ้างอะไรบ้าง

 
          หลังจากมีกระแสข่าวลือ ออกมาหนาหูว่า ซุปตาร์สาวอันดับหนึ่ง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ มีการเลิกรากับนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการอย่าง “แอม” พิธาน องค์โฆฆิต เนื่องจากมีการจับสังเกตว่า พักหลังๆ แอมไม่ได้ไปร่วมงานอะไรกับอั้มเลย รวมถึงซุปตาร์สาวไม่ได้ลงรูปหวานใจในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบเมื่อก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “เมย์” ปทิดา กําเนิดพลอย เพื่อนสนิทของซุปตาร์สาว ได้คำตอบถึงสถานะหัวใจของเพื่อนสนิทว่า 
 
          “เอ่อ...เมย์เข้าใจว่าหลายคนอาจจะอยากทราบเรื่องราว แต่จริงๆ มันไม่ได้เป็นไปขนาดนั้น คนเราคบกันมันก็อาจจะมีบ้าง งอนบ้างอะไรกันบ้างทั่วไป อะไรแบบนี้ แต่เรื่องตรงนี้ คือเรื่องของเขาสองคน ถามว่าเขามีปัญหากันมั้ย มันไม่ได้เรียกว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่อาจจะมีบ้างที่บางวันงอนกันนิดหนึ่ง อาจจะไม่ได้มาหานิดๆ หน่อยๆ อาจจะมีแบบนี้นิดๆ ยังไงก็ต้องดูกันต่อไป แต่คิดว่าเขาไม่ได้มีปัญหากันถึงขนาดนั้นหรอก (คนมองว่าเลิกกัน) ก็ไม่ขนาดนั้น แต่เดี๋ยวก็ต้องดูกันไปนะ เพราะชีวิตคู่ มันไม่สามารถบอกได้ในแต่ละวันอยู่แล้ว แต่แค่เราเชียร์อัพเขาอยู่แล้ว เพราะสองคนนี้ก็น่ารัก ถามว่าอั้มมาปรึกษาเมย์มั้ย ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องทั่วไปนะ ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องอายุ (หัวเราะ) ว่าเราอายุกันมากแล้วเนอะ จะยังไงกันดี ต่อไปจะต้องทำยังไง เพราะช่วงนี้อั้มเขาซีเรียสเรื่องบ้าน เพราะเขาเพิ่งทำบ้านใหม่อยู่ กำลังจะย้ายเข้าไปอยู่แล้ว ลงทุนอะไรไปเยอะ หมดเงินไปเยอะ เราก็จะคุยกันเรื่องบ้าน ส่วนเรื่องส่วนตัว ไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่ ไม่ค่อยได้พูดอะไร เพราะเราโตกันมากขึ้น เรื่องหยุมหยิมอะไรที่ผ่านได้ก็ผ่านไป” เมย์กล่าว
 
          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากให้เพื่อนสนิทอย่าง "อั้ม" แต่งงานหรือไม่ "เมย์" กล่าวว่า ไม่อยากให้แต่งงาน
 
          “เมย์คิดว่า ไม่นะ ตอนนี้บางทีเมย์เข้าใจเขานะ บางสิ่งบางอย่าง เวลาผู้หญิงอายุมากขึ้น ทุกคนมักจะกดดันว่าทำไมไม่แต่งงานสักที นี่คือความกดดันของผู้หญิงเรานะ ในช่วงอายุที่มากขึ้นแล้วยังไม่ได้แต่งงาน เมย์ไม่อยากให้ทุกคน ไปกดดันเขา เมย์คิดว่ามันไม่จำเป็น จะแต่งงานหรือไม่แต่งงาน แต่ขอให้ชีวิตของคุณมีความสุข ก็พอแล้ว อย่าคิดว่าจะต้องทำอะไร เพียงเพราะว่าเราต้องแต่งงาน” เมย์ตอบ
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ