บันเทิง

ลือ‘โอม’ถอนตัว‘อังกอร์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือ"โอม"ถอนตัวจาก"อังกอร์"พระเอกหนุ่มเผยจริงๆแล้วได้รับบาดเจ็บจากงานเตะฟุตบอลช่อง3และต้องผ่าตัดก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าผมจะถอนตัวนั้นก็เป็นแค่ความกังวลของหลายๆคน

 
          หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า พระเอกหนุ่ม “โอม” อัชชา นามปาน ได้รับบาดเจ็บเพราะกองถ่ายไม่ยอมใช้สแตนอิน ไม่มีระบบเซฟตี้ที่ดี จนลือกันไปว่าพระเอกชื่อดังถอนตัวออกจากละครเรื่อง “อังกอร์” ที่ได้ถ่ายทำไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ได้สอบถามถึงประเด็นนี้ 
 
          “จริงๆ เอ็นไขว้หน้าเข่าขาด จากงานเตะฟุตบอลช่อง 3 และมันต้องผ่าตัดนะ และใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 3 เดือน เป็นอย่างต่ำ แต่ช่วงสองสัปดาห์แรก ผมก็ต้องพักและต้องใช้วิลแชร์ และทางกองต้องเบรคถ่ายในส่วนของผมไป แต่ในส่วนคนอื่นก็ยังถ่ายต่อนะ แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาว่าผมจะถอนตัวจากอังกอร์ นั่นก็เป็นแค่ความกังวลของหลายๆ คนนะ (หัวเราะ) แต่ความจริงไม่มีอะไร แต่ต้องรอให้เข่าหายบวมก่อน ด้วยสภาพร่างกายสภาพเข่า มันก็ต้องรอให้มันดีขึ้นนะ เพราะจะได้กลับมาบู๊ได้ เตะบอลได้เหมือนเดิม แต่ก็มีข้อห้ามบ้าง เพื่อให้เราหายเป็นปกติ” โอมกล่าว
 
          ถามถึงเรื่องการดูแลสวัสดิการในกองถ่ายละครเรื่อง อังกอร์ ที่มีประเด็นการดูแลนักแสดงบกพร่อง รวมถึงเรื่องความปลอดภัยในการถ่ายทำ โอมเปิดใจ  
 
          “เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการดูแลสวัสดิการภายในกอง รวมถึงเรื่องเซฟตี้ต่างๆ ทางคุณกู๊ด (เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร) ผู้จัดก็ดูแลพวกเราดีนะ แต่นักแสดงก็ต้องดูแลตัวเองด้วย เพราะโลเกชั่นส่วนใหญ่อยู่ในป่า จะให้มาดูแลส่วนหนึ่งแบบร้อยเปอร์เซนต์คงเป็นไปไม่ได้ และเรื่องเซฟตี้ เขามีมาตรฐานอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาถ้าเกิดอะไรกับนักแสดงขึ้นมานี่สิเรื่องใหญ่แต่นี่ไม่มีนะ ทุกอย่างเรียบร้อยๆ”โอมเผย
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ