บันเทิง

'ออม สุชาร์'เล่นหนังจีนค่าตัวสูงปรี๊ดจริงมั้ย!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ออม' สุชาร์ มานะยิ่ง แฮปปี้เล่นภาพยนตร์จีน ถ่ายทำที่ประเทศมาเลเซีย ปลื้มได้เล่นเป็นตัวหลักของเรื่อง ปัดได้รับค่าตัวสูง รับเรียกค่าตัวตามเนื้องาน

 
                    หลังจากถ่ายละครที่เมืองไทยเสร็จ นางเอกสาว “ออม” สุชาร์ ก็โดดไปรับงานภาพยนตร์ของเมืองจีนทันที งานนี้ต้องไปถ่ายทำที่ประเทศมาเลเซียเป็นเวลา 1 เดือน ได้เจอสาวออมเลยต้อสอบถามเรื่องงานแสดงหนังที่จีนเสียหน่อย ออมเผยให้ฟังดังนี้ 
 
                    “จริงๆ เพิ่งไปมาเลย์ได้ 2-3 วันเท่านั้น ไปฟิตติ้ง อ่านบทและเตรียมตัวที่จะถ่ายโปรเจกท์หนังเมืองจีน แต่ไปถ่ายทำที่มาเลย์ วันนี้บินกลับมาร่วมงานนี้ และพรุ่งนี้เช้าจะบินกลับไปถ่ายต่อ จริงๆ เราต้องไปทำงานที่โน่นเดือนกว่าๆ หลังกลับไปครั้งนี้ต้องไปอยู่ยาว 1 เดือน ก็ต้องปรับตัว เพราะที่นั่นเป็นอิสลาม ที่รับงานอาจจะด้วยจังหวะ เพราะก่อนหน้านี้ออมมีละคร 2 เรื่อง ทำให้คิวอาจจะไม่ลงตัวหากเราจะรับอย่างอื่น ตอนนี้ปิดละครไปหมดแล้ว เราก็เลยโดดไปรับงานหนังบ้าง เราชอบที่บทเป็นทริลเลอร์ และเราเป็นนักแสดงต่างชาติ แต่เราได้เล่นเป็นตัวหลักของเรื่อง ก็ดีใจที่เขาให้โอกาสเรา เพราะที่ผ่านมาบทไม่ได้เป็นบทหลักขนาดนี้ ค่าตัวก็ตามเนื้องาน เราถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในจีน อาจจะเรียกค่าตัวไม่ได้มาก” ออมกล่าว
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ