บันเทิง

‘หญิงแย้’เตียงหักแต่งได้แค่3เดือนเลิกหมอศัลย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หญิงแย้”เตียงหักรับแยกทางสามีตั้งแต่หลังสงกรานต์เผย2เดือนที่ผ่านมาไม่มีความสุขเลยตัดสินใจออกจากเส้นทางรักทั้งที่คบกันมา9ปียันทรัพย์สินเงินทองคืนฝ่ายชายหมด

 
         กลายเป็นข่าวที่สังคมโลกออนไลน์ให้ความสนใจและจับตากันเป็นอย่างมากสำหรับคู่รักคนดัง “หญิงแย้" นนทพร ธีระวัฒนสุข กับหวานใจหนุ่ม นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือหมอสอง ศัลยแพทย์หนุ่มไฮโซ ที่ต่างโพสต์ภาพและข้อความที่ส่อเค้าว่ารักล่ม หลังเพิ่งฉลองวิวาห์กันไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยสินสอดรวมเรือนหออลังการงานสร้างสูงถึง 100 ล้านบาท
   
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับหญิงแย้ พิธีกรสาวและบล็อกเกอร์ชื่อดัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ได้แยกกันอยู่กับฝ่ายชายตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุหลายเรื่อง ตอนแรกไม่ได้พูดคุยกัน อยากเงียบและจบด้วยดี แต่ฝ่ายชายมาโพสต์ไอจีตัดพ้อ สร้างภาพค่อนข้างลบแก่ตน อารมณ์เหมือนไปหลอกเขา แต่จริงๆ ไม่เป็นเช่นนั้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องสินสอดที่ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดอีกด้วย
 
         "แย้ไม่ได้อะไรเลยสักบาท แหวน ต่างหูเพชร เราก็เอาคืนไปหมด ตอนนี้ที่มีอยู่ที่แย้คือกำไลเพชร เงินทองเราก็ไม่ได้และไม่ได้หวังตรงนี้อยู่แล้ว อยากจะให้สังคมเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย”
 
         พิธีกรสาวและบล็อกเกอร์ชื่อดังบอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเศร้า เราเป็นฝ่ายตัดสินใจออกมาเอง เพราะไม่มีความสุข 9 ปีที่ผ่านมาไม่ได้สุขทุกอย่าง ทั้งที่เรามีทุกอย่าง ทำทุกอย่างเอง ก็รู้สึกว่าทำไมชีวิตไม่ได้เป็นของเรา  ที่ผ่านมาเชื่อฟังและเคารพอีกฝ่ายตลอด แต่อยู่แล้วเหมือนโดนบังคับหมด
 
         หญิงแย้กล่าวอีกว่า การตัดสินใจครั้งนี้ผู้ใหญ่รับรู้และเข้าใจ แต่ไม่ทราบว่าผู้ใหญ่ทางคุณหมอจะรับรู้หรือไม่ ส่วนเรื่องทะเบียนสมรสเราไม่ได้จด จึงไม่น่ามีปัญหาอะไร
 
         อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตได้จับตาท่าทีความรักของหญิงแย้และหมอสอง หลังจากทั้ง 2 คนโพสต์ข้อความพาดพิงกันไปมาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ส่อแววความรักของทั้งสองมาถึงจุดสิ้นสุด
   
         โดยหญิงแย้โพสต์ลงในอินสตาแกรม @yae_uunws เป็นภาพที่ถ่ายกับกลุ่มเพื่อนรวมถึงสาวนิวเคลียร์ หรรษา หวานใจดีเจเพชรจ้า พร้อมคำบรรยายภาพว่า “เมื่อสาวโสดมารวมตัวกัน ยกเว้น @newclear_hansa”
 
         ขณะที่หมอหนุ่มคู่ชีวิตก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @dr_nopparat เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องการครองเรือนและชีวิตคู่ไว้ว่า “สิ่งของบางอย่างในพานส่งตัวเข้าหอวันแต่งงานครับ ฟัก หมายถึง ใจเย็น อยู่เย็นเป็นสุข หิน หมายถึง มีจิตใจหนักแน่นเหมือนหิน ไม่หูเบา แมว หมายถึง อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนพยายามอยู่บ้านบ้าง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งพึ่งกระทำในการครองเรือนครับ ไตร่ตรองให้ดี ถ้าหากทราบอยู่แล้วว่าตัวเองไม่พร้อมที่จะใช้ใช้ชีวิตคู่ ไม่ควรแต่งงานครับ #ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ” พร้อมทั้งลงภาพไปเล่นกีฬากับกลุ่มเพื่อนพร้อมกับข้อความปริศนา “#การเชื่อใจและให้เกียรติคนรักเป็นสิ่งที่ดีครับ แต่ก็อย่าเผลอนอนใจเกินไป อาจผิดพลาดได้ครับ”
 
         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ทั้งคู่ถึงความหมายที่ถ่ายทอดผ่านสื่อออนไลน์ในช่วงนั้น กระทั่งทราบข่าวว่าหญิงแย้เตรียมจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้งในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้
 
         สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่ เริ่มขึ้นจากหญิงแย้ไปทำศัลยกรรมกับหมอนพรัตน์ ตั้งแต่ทำหน้า จมูก และเสริมหน้าอก จนหญิงแย้มีงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งการเป็นพริตตี้ พิธีกร และงานแสดงต่างๆ ก่อนตัดสินใจเข้าพิธีหมั้นหมายตามประเพณีไทยพร้อมสินสอดและเรือนหอรวมกว่า 130 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคม และจัดพิธีฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

......................................
ภาพจากอินสตาแกรม dr_nopparat
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ