บันเทิง

‘ฮั่น’ปัดเมานัวเนีย‘ไอซ์’ในผับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฮั่น”โต้เมานัวเนีย“ไอซ์”ในผับแจงไม่ได้ไปเที่ยวผับนานแล้วชี้อาจจะเป็นคนหน้าคล้ายแล้วจำผิดหรืออาจจะเป็นนางเอกสาวอยู่กับเพื่อนชายที่ใจเป็นสาวเ

 
          ตั้งแต่ออกมายอมรับว่าคบกัน ก็เป็นที่จับตามองมากขึ้น สำหรับนักร้องหนุ่ม “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ  กับนางเอกสาว “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  ล่าสุดมีข่าวลงว่า มีคนเห็นฮั่นไปเที่ยวกับไอซ์ที่ผับ แล้วเหมือนเมา คล้ายนัวเนียกัน ได้เจอกับฮั่นจึงต้องถามประเด็นดังกล่าว ฮั่นเผยดังนี้
 
          “น่าจะไม่ใช่ เพราะว่าช่วงนี้ผมทำงานตลอดเลย กำลังเปิดโรงเรียนสอนเต้น และไม่ได้มีการออกไปเที่ยวกลางคืนที่ไหนเลย ที่ไปเที่ยวเต็มที่ก็คือ มีไปดูหนัง กินข้าว อะไรแบบนี้ ไม่ได้ไปผับย่านเอกมัยเลย ไม่ได้ไปนานมากแล้ว ผมว่า อาจจะหน้าคล้าย แล้วมีการจำผิด อันนี้ผมเพิ่งมารู้นะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เดี๋ยวลองไปถามน้องดู ว่าไปนัดกับใครมา (เหมือนข่าวทำให้เสียหาย) คงต้องบอกว่า ตอนนี้มันทำให้รู้ ถ้ายังไม่รู้ข้อมูลเท็จจริงว่า อะไรแบบไหน ยังไม่อยากให้พูดไปว่า ไปเมา ไปมั่วกันในที่เที่ยว ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใคร บางทีคนนั้น อาจจะหน้าคล้ายน้องไอซ์ แต่โดยส่วนใหญ่ เวลาออกไปข้างนอก เราจะรู้อยู่แล้ว กาลเทศะในสิ่งที่ควรทำ มันอยู่ตรงไหน การที่มีการออกมาพูดกัน พูดตรงๆ มันก็มีความเสียหายต่อผู้อื่น ต่อผม ต่อน้อง เอาเป็นว่าอยากให้หาข้อมูลเป็นจริงให้ได้ก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาถามกันว่า เกิดอะไรขึ้น อะไรแบบไหน” ฮั่นตอบ
 
          ถามต่อว่าได้เห็นข่าวหรือยังว่า ซึ่งในข่าวเขียนค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นฮั่น  นักร้องหนุ่มเผยว่า อันนี้ยังไม่ทราบเลย
 
          “เดี๋ยวยังไง ผมลองไปถามน้องดูก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วก็ไปเที่ยวกับใคร ไปกับเพื่อนมั้ย หรือถ้าไป อาจจะเป็นมุมกล้อง จังหวะที่มันพอดีมั้ย แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ผม แล้วก็อีกอย่างหนึ่ง พอดีว่า ตัวน้องไอซ์อีกอย่างหนึ่งเขาค่อนข้างจะมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ใจผู้หญิงเยอะ อย่าเพิ่งไปคิดไกล อย่างล่าสุดที่ผ่านมา ที่ตรอกข้าวสาวก็เป็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วทีหนึ่ง ก็ไม่ได้ซีเรียส (โรงเรียนสอนเต้นเป็นไงบ้าง) ถือเป็นอีกธุรกิจที่ตั้งใจมากๆ และได้เก็บประสบการณ์มานานพอสมควร ตอนนี้กำลังสร้างอยู่ คิดว่าน่าจะอีกประมาณ 1 เดือน น่าจะเสร็จประมาณกลางเดือนพฤษภาคม ผมพยายามที่จะทำให้มันเป็นจุดศูนย์รวมของคนเต้น โดยที่มันเป็นความตั้งใจที่สังคมไทยยังไม่มีจุดที่คนต่างชาติมา แล้วรู้ว่าต้องมาเรียนโรงเรียนไหน อย่างเราไปต่างประเทศ เราจะรู้แล้วว่า ต้องไปเรียนที่ไหน” ฮั่นกล่าวปิดท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ