บันเทิง

‘ลูกเกด’รับปาก‘เต้’เป็นเมนเทอร์‘เดอะเฟซ3’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลูกเกด”รับปาก“เต้”ทำหน้าที่เมนเทอร์รายการ เดอะเฟซ ซี่ซั่น 3ฝากถึงคนที่ใช้โซเชียลอยากให้ใช้อย่างถูกทางที่สุดเพราะทุกอย่างส่งผลต่อจิตใจคนอ่าน

 
          ยังคงเป็นรายการ ที่ทุกคนให้ความสนใจมากๆ สำหรับรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ที่กำลังจะเปิดซีซั่น 3 โดยก่อนหน้านี้ ผู้จัดอย่าง “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ออกมายืนยันแล้วว่าจะได้ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม จะกลับมานั่งแท่นเมนเทอร์อีกครั้งหลังจากลังเลอยู่พักหนึ่ง ล่าสุดได้เจอตัวลูกเกดเลยต้องถามถึงประเด็นนี้ 
 
          “ล่าสุดรับเป็นเมนเทอร์เดอะเฟซซีซั่น 3 แล้ว แฟนคลับและแฟนๆ ของเดอะเฟซ ก็เรียกร้องมาค่อนข้างเยอะ ว่าอยากให้เกดกลับมาซีซั่น 3 ก็เลยตกลง คุยกับคุณเต้ก็โอเค คุณเต้ไม่ได้อ้อนหรอก คุณเต้แค่ถามตรงๆ ว่าพี่เกดจะไม่มาทำจริงเหรอ ก็ลองคิดดู ถ้าไม่มีเรา มันจะสนุกมั้ยล่ะ (หัวเราะ) พอเราตอบตกลงแฟนๆ แฮปปี้มาก บอกดีใจที่เกดกลับมาตอนนี้เมนเทอร์คนอื่น ยังไม่ทราบเลย ที่ตอนแรกปฏิเสธขอคิดดูก่อน เพราะอยากให้คนที่ใช้พื้นที่โซเชียลไม่เป็น ลองสำนึกบ้างว่า สิ่งที่เขาทำไปมันมีผลนะ มันทำให้คนอื่นรู้สึก และการที่เกดคิดจะไม่ทำต่อ ก็เพราะอยากให้เขารู้ว่า สิ่งที่เขาทำไปมันไม่ดีนะ พื้นที่โซเชียลมีเดีย คุณควรจะรู้วิธีการใช้ที่ถูกต้อง ไม่ใช่ใช้พื้นที่นี้มาด่าคน ด่าถึงพ่อถึงแม่ ถึงลูกของคนอื่น เกดไม่ได้นอยด์ อย่าเข้าใจอย่างนั้น แต่เกดเริ่มรู้สึกว่ามันเริ่มรุนแรงเกิน ถ้ามันไม่มีคนออกมาพูดว่า สิ่งที่คุณทำมันแรงเกินนะ มันไม่ถูกต้องนะ แล้วไง มันก็จะยิ่งแรงขึ้น แรงขึ้น เราจะรอให้คนคนหนึ่ง ที่ไม่สตรองพอ ไม่เข้มแข็งพอ จนฆ่าตัวตายเหรอ จะรอถึงจุดนั้นเหรอ ถึงจะสำนึกเพราะฉะนั้นอย่าเอานิสัยเลวๆ ต่ำๆ แบบนี้มาใช้ อยากให้พวกคุณรู้แค่นั้นเอง” ลูกเกดเผย
 
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้สอบถามถึงโปรเจกท์ละครเรื่อง บัวปริ่มน้ำ ที่ก่อนหน้านี้มีการพูดทาบทามลูกเกดไว้บ้างแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ตอบตกลง งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องนี้ด้วย โดยลูกเกดเปิดเผยว่า 
 
          “ต้องขอบคุณไปถึงช่อง 3 ด้วย และ พี่แหม่ม (ธิติมา สังข์พิทักษ์)และ ป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ที่ยังคงไม่ลืมเกด สำหรับโปรเจกท์นี้ค่อนข้างยาวนาน เกดคิดว่าส่วนที่ยังไม่ได้ตอบตกลงอะไรไป เพราะยังดูหลายๆ อย่างเพราะเกดเพิ่งรับเดอะเฟซ ซีซั่น 3 ไป ดังนั้นเวลา คิวอะไรต่างๆ จะเป็นอย่างไร อันนี้เราไม่สามารถกะเกณฑ์ได้ ถ้าความตั้งใจของทุกฝ่ายยังไม่เปลี่ยน เกดก็พร้อม เพราะเกดอยากเล่นนะ ฝากถึงป้าแจ๋วกับพี่แหม่มด้วย” ลูกเกดกล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ