บันเทิง

นุ๊ก’เผยฝ่ายชายย้ายมาอยู่ไทยได้ฤกษ์แต่ง‘ฮาคิม’ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นุ๊ก”แจงไม่ได้ปิดข่าวเรื่องหมั้นแต่มองว่าเป็นพิธีเรียบง่ายทำในครอบครัวเผยฤกษ์แต่งงาน9 ก.ค.นี้ ที่มาเลเซียชม“มูฮัมหมัด ฮาคิม บิน อาซาฮา” เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

 
          สร้างเซอร์ไพรส์เมื่ออดีตนักร้องชื่อดัง “นุ๊ก” สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หมั้นหมายกับ “มูฮัมหมัด  ฮาคิม  บิน อาซาฮา” นักกีฬาสตรีทเวิร์กเอาท์ ชาวมาเลเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดสาว “นุ๊ก” สุทธิดา เดินทางมาเปิดใจในรายการ “บันเทิง 108” ทางช่อง 8 ถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ว่า
 
          “จริงๆ คือในส่วนของการหมั้นนุ๊กไม่ได้คิดจะบอกใครในตอนหมั้นนะ แล้วอีกอย่างไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร เพราะว่าไม่ใช่การแต่งงานครั้งแรก มันแปลกๆ ที่จะพูด แต่ส่วนตัวอยากจะพูดนะ เมื่อมีเรื่องราวดีๆ สำหรับงานหมั้นเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา นุ๊กไม่ได้มองว่าเป็นงานนะ มองว่าเป็นการกินข้าวกันสองครอบครัวมากกว่า มีเพื่อนนุ๊กไม่เกิน 10 คน เป็นสไตล์เรียบง่าย ในแบบฉบับของนุ๊ก ถามว่าแพลนมานานหรือยังเรื่องคุยกันว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง ก็ตั้งแต่เราเริ่มคุยกันแล้ว เขาถามนุ๊กตลอด จนวันที่ 13 มีนาคม เขามาคุกเข่าขอแต่งงานเราก็ยิ้มรับ ส่วนที่ข่าวออกมาว่าเขาเป็นเศรษฐีขอบอกว่า เขาไม่ได้เป็นเศรษฐีนะ อาชีพเขามีอาชีพเป็นตากล้องเลยนะ ครอบครัวเขาก็ไม่ได้รวยนะ ถามว่าเราสองคนรู้จักได้อย่างไร คือเขาไปแข่งกีฬาสตรีทเวิร์กเอาท์ที่สิงค์โปร์ และนุ๊กก็ไปในการแข่งกีฬานี้ด้วย เราก็ได้เจอกัน มีการถ่ายรูปกันและแยกย้าย จากนั้นเขาก็มาคุยกับนุ๊กในข้อความอินบล็อกในไอจี” นุ๊กกล่าว
 
          ถามต่อว่าประทับใจในตัวของฝ่ายชาย ทั้งๆ ที่อีกฝ่ายอายุน้อยกว่า อดีตนักร้องสาวเผยว่า คงเป็นเรื่องของความใจเย็นของฝ่ายชาย และเป็นคนที่มีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเสมอต้นเสมอปลายด้วย
 
          “ระยะเวลาที่เราสองคนรู้จักกันก็ประมาณพฤษภาคมปีที่แล้ว สำหรับฤกษ์แต่งงานก็คือวันที่ 9 กรกฎาคมปีนี้ที่มาเลเซีย (ถามถึงแหวนหมั้นหน่อย) จริงๆ ไม่ถึงกะรัตด้วย เขาเป็นแค่ช่างภาพเท่านั้นเอง (ชีวิตหลังแต่งงานแพลนอย่างไร) โชคดีที่เขาจะย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย ตอนนี้มองหาบ้านกันอยู่ สำหรับลูกๆ ของนุ๊กทั้งสองคนก็แฮปปี้กับเขานะ ตอนแรกๆ อาจจะมีบ้างตามประสาที่ลูกชายจะหวงแม่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเค ส่วนว่าจะมีลูกอีกไหมก็แล้วแต่พระเจ้าว่าจะประทานมาให้หรือเปล่า แต่ถ้าอยากได้ก็อยากได้เด็กผู้หญิง เพราะว่านุ๊กมีลูกชายสองคนแล้ว” นุ๊กกล่าวอย่างอารมณ์ดี
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ