บันเทิง

‘แจ๊ส’ปลื้มเป็นพระเอก300ล.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แจ๊ส ชวนชื่น”เผยดีใจหนัง“หลวงพี่แจ๊ส4G”รายได้รวมทั่วประเทศ300ล้านบาทขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาสแจงโพสต์ข้อความในไอจีรับมีน้อยใจอะไรหลายๆอย่าง แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร

 
          กลายเป็นพระเอก 300 ล้านไปแล้ว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้เจอในงานฉลองรายได้หนัง “หลวงพี่แจ๊ส 4G ทะยานสู่ 300 ล้าน” ณ ร้านเดอะ คาวาลรีย์ พหลโยธิน ซอย 2 จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้
 
          “ดีใจ ดีใจตั้งแต่ได้เป็นนักแสดงนำแล้ว เราไม่เคยได้เป็นนักแสดงนำเลย ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิต ไม่เคยได้เป็นตัวเดินเรื่องจริงๆ ส่วนใหญ่เป็นนักแสดงตัวประกอบ ก็ดีใจ ขอขอบคุณทุกคน ถามว่าคาดหวังไว้ไหม ว่ารายได้มันจะสูงขนาดนี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่ารายได้จะสูงขนาดนี้ แต่เวลาเราทำงาน เราก็ทำเต็มที่สนุกกับงาน เหมือนกับว่าสิ่งที่เขาให้เราและเราก็อยากเล่นอยู่แล้วด้วย เราเล่นไปก็สนุกไป สุดท้ายแล้วก็คือว่าพอหนังมันฉายแล้วมันก็คืองานสำเร็จแล้ว แค่นั้นเอง (เรียกพระเอก 300 ล้านได้มั้ย) โอ๊ย ไม่ต้องขนาดนั้นหรอก เรื่องรายได้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราก็ดีใจแหละ เพราะงานเราสำเร็จ แต่เรื่องตัวเลขก็ยินดีแทนผู้ใหญ่ ก็หายเหนื่อย ถ่ายหนังเสร็จเราก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ผู้ใหญ่เขาก็หายเหนื่อยกว่า เขาได้รับการตอบรับที่ดี เราขอบคุณผู้ใหญ่ด้วย ขอบคุณพี่พชร์ อานนท์ ขอบคุณทีมงานที่เปิดโอกาสให้เราได้ทำงานตรงนี้” แจ๊สตอบ
 
          ถามต่อถึงกรณีโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม “อย่าทำตัวเป็นกระดาษทรายที่พยายามขัดเกลาใคร ทั้งที่มึงยังหยาบ ฝันดีครับ” ทำให้มีการตีความว่าน้อยใจเรื่องที่เพลง “ยับแม่” โดนแบนหรือไม่ แจ๊สเผยว่า “คือเวลาที่ผมนั่งเงียบๆ คนเดียวอยู่ตรงระเบียงบ้าน เพราะทุกวันผมจะไปนั่งตรงระเบียง นั่งคิดโน่นคิดนี่ ต้องการที่เงียบๆ เหมือนคุยกับตัวเอง พอคิดถึงอะไรได้ก็พิมพ์ไป เราถ้าคิดว่าบางทีตัวเราเป็นอะไรแบบนี้ แล้วบางทีบางคนเขาก็คิดอะไรไปหลายๆ แบบ ก็แค่คิดว่าถ้าตัวเองยังไม่ได้ดี หรือยังไม่ได้อะไร ก็อย่าไปว่าคนอื่นเลย ถามว่าหลายคนโยงไปถึงเรื่องน้อยใจเรื่องเพลงโดนแบน ขอไม่เกี่ยวเรื่องเพลง ผมแค่น้อยใจอะไรหลายๆ อย่าง คือ อันนั้นมันก็มีส่วนนะ หมายความว่าคนที่ไม่เคยรู้จัก น้องๆ ที่เป็นแฟนคลับแท็กมาให้บ้างว่าเราโน่นนี่ เราก็มานั่งคิดว่าทำไมเหรอ ไปทำอะไรให้เขาเหรอ เราก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขา แล้วมาด่าเราทั้งๆ ที่เราทำงานสุจริต เป็นแบบนี้บ่อยมาก ส่วนงานเพลงกำลังจะมีงานใหม่เป็นเพลงที่พี่ฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) แต่งให้ น่าจะได้ฟังเดือนมิถุนายน จะเป็นเพลงหล่อๆ ดีๆ เก็บเอาไว้สักเพลงหนึ่ง” นักแสดงตลกชื่อดังกล่าว
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ