บันเทิง

‘แคท’เผยรู้จัก‘ดอม’นาน20ปีแจงไม่ขอพูดเรื่องความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แคท”เผยไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักเพราะอยากทำงานให้เต็มที่แจงไม่ซีเรียสมีข่าวกับ“ดอม เหตระกูล”ชี้รู้จักกันมาเป็น20ปีเปรยเคยคิดถึงเรื่องแต่งงานหากเจอคนที่ใช่

 
          ยังโดนจับตามองในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “แคท” แคทลียา อิงลิช กับ “ดอม เหตระกูล” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าแคทตามไปเฝ้าดอมที่กองถ่ายละคร “เลือดรักทระนง” ได้เจอในงานฟิตติ้งละครเวที “ก๊วนคานทอง Lovegame the musical” จึงต้องถามถึงประเด็นดังกล่าว แคทเผย
 
          “ไม่พูดถึงอะไรทั้งนั้น ไม่อยากพูดเรื่องความรัก มันยังไม่ได้เป็นสิ่งที่ซีเรียส เพราะมีความรู้สึกว่ายังอยากทำงานก่อน อยากทำงานให้เต็มที่ มีผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ดู ตรงนี้มันสำคัญกว่า เรื่องอื่นๆ ค่อยว่ากัน ยังมีกำลังอยู่ ยังไม่แก่มาก (หัวเราะ) (มีภาพว่าไปไหนด้วยกัน) จริงๆ แล้วแคทอยู่กับก๊วนมอเตอร์ไซค์หลายคนมาก เวลาขี่มอเตอร์ไซค์ เราขี่กันเป็นหมู่มวล เพียงแต่ว่าคนอื่นไม่ได้มีชื่อเสียงไง และมันไม่ได้เป็นภาพที่ฟ้องอะไรเลย ถามว่าได้มีคุยเรื่องข่าวกับดอมมั้ย ก็คุยบ้าง จริงๆ แล้วรู้จักกันมาเป็น 20 ปีแล้ว ไม่ได้มีอะไร ไม่ซีเรียส (โสดสนิทมั้ย) โอเค สบายมาก พยายามทำใจไปเรื่อยๆ ว่าเราจะอยู่อย่างนี้ มีเพื่อนๆ เยอะแยะสนุกดี ที่ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องความรัก เพราะมีความรู้สึกว่า ไม่ว่าเราจะพูดอะไรก็แล้วแต่ มันไม่มีวันที่ใครจะมาเข้าใจเรื่องส่วนตัวของเรา เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่กับชีวิตของเราได้ทุกวัน 
 
          บางทีคนภายนอกก็จะตัดสินตามที่เขารู้สึก หรือตามที่เขาคิดว่าเขาเห็น แคทเลยมีความรู้สึกว่า แคทยังไม่อยากพูดถึงเรื่องอะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวของแคทแล้ว เพราะว่ามันจะมีทั้งเข้าใจผิดกันอะไรต่ออะไรไปเรื่อย อายุปูนนี้แล้ว อย่าถามเลย ไปถามเด็กๆ อายุ 20 กว่าๆ เถอะสนุกกว่าเยอะ ถามว่าเคยคิดถึงเรื่องการแต่งงานมั้ย เคยนะ เคยคิดว่าอยากแต่งงานตอนอายุ 21 แต่ว่ามันผ่านไปนานมากแล้ว เพราะสมัยนั้น เขาแต่งงานกันเร็วใช่มั้ย (ยิ้ม) แต่แคทก็ไม่รู้ สมัยนี้มันก็มีหย่ากันเยอะ ความอดทนมันน้อยลงไปเยอะ แล้วก็บางทีไม่พร้อมจริงๆ หลายๆ อย่าง จากครอบครัวอบอุ่นของแคท ทำให้เรารู้สึกว่าครอบครัวสมัยก่อนมันอบอุ่นกว่าเยอะ มั่นคงกว่าเยอะ แต่แคทก็มีเพื่อนที่ทั้งหย่าแล้วมาแต่งงานใหม่ พอเขาเจอคนที่ใช่ พอแต่งงานเขาก็อยู่กันยาวเลย เลยมีความรู้สึกว่ามันบอกไม่ได้หรอก และสมัยนี้โซเชียลมันเยอะ สิ่งแวดล้อมเยอะแยะที่มันทำให้สังคมและชีวิตของคนเปลี่ยนไปเยอะมาก ถามว่ายังหวังไหมว่าวันหนึ่งจะแต่งงาน ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้ว เพราะสมัยนี้การแต่งงานมันไม่ได้ดูศักดิ์สิทธิ์เหมือนในสมัยก่อนแล้ว บางคนอยู่ด้วยกันได้ โดยที่ไม่ต้องแต่งงานเลย แต่ว่าถ้าเกิดเจอคนที่ใช่จริงๆ ก็อยากแต่ง อยากมีชีวิตที่มีครอบครัวที่สมบูรณ์ เหมือนที่แคทเคยมีกับคุณพ่อ คุณแม่และน้องชาย” แคทตอบ
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ