บันเทิง

เผยคลิปวินาที‘ใบเตย-มาร์ติน’ตกหลังควาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยคลิปวินาที“ใบเตย อาร์สยาม-มาร์ติน” นักแสดงนำละคร “แม่นาก” ตกจากหลังควาย ช็อกจนตาค้าง พระเอกคางแตก หลังเข้าฉากสวีทหวานบนหลังควาย กลางทุ่งนาสุพรรณบุรี

 
          ได้เกิดอุบัติเหตุที่กองถ่ายละคร เรื่อง แม่นาก ของทางช่อง 8 ที่ไปถ่ายทำกันที่บริเวณทุ่งนา ใน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เป็นฉากที่ น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่รับบทแม่นาก นางเอกของเรื่อง ต้องเข้าฉากกับพระเอกหน้าใหม่อย่าง นายมาร์ติน มิดาล ที่รับบทพ่อมาก
 
         โดยเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องขี่ควายสวีทหวานกัน แต่ควายเกิดอาการตื่นคน ทำให้ต้องพักกองไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เมื่ออาการของควายดูสงบแล้วจึงเดินหน้าถ่ายทำต่อ แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อจู่ๆ ควายเกิดตกใจและวิ่งพุ่งลงคันนา ใบเตยตกใจมากและร้องกรี๊ดออกมา พร้อมกระโดดลงจากหลังควายทันที ด้านนายมาร์ตินพยายามบังคับควายต่อ แต่ก็สู้แรงไม่ไหวจึงตกลงมา ทำให้ปากไปกระแทกกับคันนาที่เป็นดินแห้ง ทำให้นายมาร์ตินได้รับบาดเจ็บปากแตก ส่วน น.ส.สุธีวัน อยู่ในอาการช็อกตาค้าง
 
          ทั้งนี้ ทางทีมงานได้สั่งยกกองถ่ายทันที พร้อมรีบพา น.ส.สุธีวัน และนายมาร์ติน ส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า โดยเมื่อไปถึงห้องฉุกเฉินแพทย์ได้ตรวจร่างกายของทั้งคู่อย่างละเอียด พบว่านายมาร์ตินคางแตก แพทย์จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศุภมิตร สุพรรณบุรี
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ