บันเทิง

‘เต้’สนใจ‘ชมพู่-ใหม่-แพนเค้ก’ลง‘เดอะเฟซ 3’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้”เผย“เดอะเฟซ ซีซั่น 3”อยากได้“ลูกเกด-คริส-บี”เป็นเมนเทอร์เหมือนเดิมรอสรุป เปรยสนใจทาบ “แพนเค้ก” “ใหม่-ดาวิกา” “ชมพู่-อารยา” ร่วมงาน

 
         เรียกว่าเป็นรายการที่สร้างกระแสดราม่า ได้แซบสะใจ สำหรับ “เดอะเฟซ ไทยแลนด์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวผู้บริหารชื่อดังอย่าง “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ขอสอบถามคือความคืบหน้าในการเตรียมงาน “เดอะเฟซ ซีซั่น 3” และ “เดอะเฟซ เมน” ที่คาดว่าจะทำ สอบถามได้ความดังนี้   
 
         “โปรเจกท์ เดอะเฟซ ซีซั่น 3 กำลังเตรียมตัวอยู่ น่าจะมีการแถลงข่าวเร็วๆ นี้ เราขอสรุปอะไรบางอย่างนิดหนึ่ง คุณเต้กำลังจะบินไปฝรั่งเศสในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อจะไปคุยเรื่อง เดอะเฟซ เมน ที่เป็นการแข่งขันของผู้ชาย คิดว่าน่าจะมีเปอร์เซ็นต์ทำได้สูง เพราะเขาค่อนข้างเชื่อมือของ “กันตนา” แต่ถ้าเขาไม่ให้ใช้ชื่อนี้ เพราะเขาไม่เคยทำมาก่อน ยังไงคุณเต้ก็จะทำอยู่ดี แต่จะใช้ชื่ออื่น ซึ่งจะออกอากศต่อจาก เดอะเฟซ ซีซั่น 3 ของผู้หญิงเลย พอจบ เดอะเฟซ ผู้หญิงปุ๊บ ของผู้ชายออนแอร์ต่อทันที แต่เรากำลังหาสูตรบางอย่างที่จะทำ เดอะเฟซ เมน ให้ออกมาแล้วพอดี (สตีล (steal - ขโมย) จะมีมั้ย) เดี๋ยวต้องไปคุยอีกที ถามว่าจะทำได้มั้ย มันไม่ได้ ด้วยกฎและกติกา ไม่อย่างนั้นรายการจะไม่จบ ยกเว้นว่าจะทำได้กี่ครั้ง เดี๋ยวอาจจะต้องคุยกันนิดหนึ่ง ขอคิดก่อน แต่จะมีกิมมิกใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาแน่นอน” เต้กล่าว
 
          ถามต่อถึงในส่วนของเมนเทอร์ จะยังคงเป็น 3 คนเดิม คือ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, “คริส หอวัง” “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” เหมือนเดิมหรือไม่ ผู้บริหารชื่อดังตอบว่า อยากได้เหมือนเดิม
 
         “ในส่วนของเมนเทอร์ ใจจริงคุณเต้อยากได้เหมือนเดิม เพราะมันลงตัวที่สุด เคมีเขาได้ คุณเต้จะให้เกียรติคนเดิมก่อนอยู่แล้ว แต่เขาจะทำหรือไม่ทำ จะมีคิวให้หรือเปล่า ต้องรอลุ้นวันที่สรุป เดี๋ยวจะมีแถลงข่าวอีกที ปีนี้จัดเต็ม เดี๋ยวจะมีเก็บตัวผู้เข้าแข่งขันระหว่างที่ถ่ายทำ ถามว่าถ้าเมนเทอร์เปลี่ยน จะเป็นใคร กำลังคิดอยู่ แต่ยังไม่ได้คุย ปีที่แล้วมีเมนเทอร์ 4 คน นับรวมคุณเจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) ที่มาเป็นเมนเทอร์พิเศษด้วย ฉะนั้นปีนี้อาจจะเพิ่มเป็น 4 ทีมก็ได้ (หัวเราะ) แต่ยังไม่ชัวร์นะ เพราะเราต้องดูเคมีของเมนเทอร์ด้วย ถามว่าเจนี่มีโอกาสมาเป็นมั้ย คือถ้าเขาคิวได้ เราอยากให้มาอยู่แล้ว (“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์  มีชื่อลุ้นมั้ย) มีนะ เพราะว่าเขาคือหนึ่งในตองอู แต่จะติดต่อหรือไม่ ยังไม่รู้ และถ้าติดต่อแล้ว เขาติดช่องหรือเปล่า เราก็ไม่รู้ เพราะเราอยากร่วมงาน แต่ท่าทางจะยาก ทีมงานมีเสนอชื่อ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ “ชมพู่” อารยา เอฮาร์เก็ต ด้วย แต่คือแค่เสนอชื่อเข้ามาให้เราดู เรายังไม่ได้ติดต่อ” เต้กล่าวสรุป
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ