บันเทิง

ยังจำได้ไหมฟื้นฝอยหา 'ดารา' หายต๋อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังจำได้ไหม...ถึงใครคนหนึ่ง ที่คุณเคยบอกว่ารัก รัก รักยิ่งนัก วันนี้คงต้องยืมเพลงนี้มาร้องกันสักหน่อย เพราะว่าสกู๊ปบันเทิงวันนี้ อดที่จะคิดถึงดาราดังที่เคยเป็นที่นิยม แต่จู่ๆก็หายหน้าหายตาไปไม่ได้ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนคงเคยเป็นขวัญใจของแฟนๆ ชาวบันเทิง

 "คม ชัด ลึก" หากได้เอ่ยชื่อมา คงนึกร้องอ๋อ...เป็นแน่ แหม อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ว่ามีดาราที่เคยชื่นชอบบ้างอ๊ะเปล่า งั้นมาเข้าเรื่องกันเลย

 จำได้ไหม "เคท" ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง นักร้องสาวที่ออกอัลบั้มมาพร้อมกับทรงผม "เขางอก" ร้องเพลงด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ เป็นขวัญใจวัยรุ่นเมื่อหลายปีก่อน แต่แล้วจู่ๆ เธอก็หายเงียบไปท่ามกลางข่าวลือว่าเธอหนีไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ ก่อนจะค่อยเฟดตัวออกจากวงการบันเทิง ล่าสุดมีภาพเธออุ้มเด็กน้อย ที่เชื่อกันว่าเป็นลูกสาวของเธอ เฮ้อ...จริงเท็จแค่ไหน ก็คงต้องรอให้เธอมาพูดกันเองแล้วล่ะเจ้าค่ะ

 นางเอกที่หลายคนคิดถึงไม่น้อย สำหรับ "โม้นา" ราโมน่า ซาโนลารี่ ที่โด่งดังจากละครเรื่อง สนสะท้าน และรายการ ฮิวโก้เกม แต่มาวันนี้เธอทิ้งวงการบันเทิง ไปทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ดี ให้แก่สามีนักธุรกิจชาวอเมริกัน ทราวิส บาร์เนส อยู่ที่ต่างประเทศ ดูจากรูปถ่าย คงจะมีความสุขไม่น้อยเลยนะเนี่ย

 โด่งดังไม่แพ้กัน สำหรับ "ฟ้า" ชนิกา สุจริตกุล ที่เคยฝากผลงานละครไว้หลายเรื่อง และเป็นนางเอกที่ได้ชื่อว่า หน้าคล้ายกันกับ แอน ทองประสม แต่มาวันนี้หลายคนบ่นคิดถึงว่าสาวฟ้าหายหน้าไปไหน ได้ข่าวว่าเธอลัดฟ้าไปใช้ชีวิตกับสามีที่ต่างประเทศอีกรายแล้ว

 แจ้งเกิดจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ก่อนจะเข้ามาเล่นละคร แม้จะพูดภาษาไทยได้ค่อนข้างอ่อน แต่หลายคนคงจำหน้าอ่อนหวานของ ลดา เองชวเดชาศิลป์ ได้อย่างดี เวลานี้เธอหายหน้าไป ทิ้งผลงานไว้ล่าสุดกับเอ็มวี คนเลวที่รักเธอ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ ล่าสุดได้ข่าวว่าเธอรับปริญญาจากมหาวิทยาลัยยูซีแอลเอ เรียบร้อยแล้ว เอ้า...ยินดีด้วยจ้า

 กำลังขาขึ้นอยู่ดีดี๊ จู่ๆ ชื่อเสียงของ "ฟิล์ม" สุนทรี ใหม่ละออ ก็เริ่มเงียบฉี่ ตั้งแต่มีข่าวเกาเหลากับ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในกองถ่าย หมอลำซัมเมอร์ จากนั้นดูเหมือนงานเธอจะเริ่มลดลง กระทั่งวันหนึ่งหมดสัญญากับช่อง 7 สี ฟิล์มเลือกที่จะไม่ต่อสัญญา ทว่างานกลับน้อยลงไปจนหายจ้อย

 บ่นกันมาไม่น้อย สำหรับหนุ่มๆ ว่าสาวอกตู้มอย่าง แชมเปญ เอ็กซ์ หายเข้ากลีบเมฆทางไหน ล่าสุดที่ได้ยินข่าวก็คือ ตอนที่เธอออกมาแถลง ว่าถูกอาบอบนวดแห่งหนึ่งในมาเก๊า เอารูปเซ็กซี่ของเธอ โชว์หราหน้าร้านเพื่อช่วยเรียกแขก ในราคาไม่กี่พันบาทไทย สร้างความเสียหายให้เธอไม่น้อย เลยจะต้องยื่นฟ้องให้เป็นกรณีตัวอย่าง จากนั้นชื่อเธอก็ค่อยๆ จางหายไปจากหน้าหนังสือพิมพ์

 เพราะพิษเรื่องยาเสพติด เลยทำให้อนาคตในวงการบันเทิงของพระเอกล่ำกล้ามบึ้ก อย่าง "ติ๊ก" ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ต้องดับวูบลงไป ทั้งที่เส้นทางทำท่าว่าจะสดใส จากการได้ไต่อันดับนักแสดงจักรวงศ์ มารับบทเด่นในละครกลางคืนหลายเรื่อง ทำเอาสาวๆ หลายคนอดเคืองไม่ได้ บ่นเสียดายอนาคตกันเป็นแถว ถึงจะพ้น 2 ปีจากการแบนของคุณแดงแล้ว แต่จะให้เส้นทางบันเทิงใสแจ๋วเหมือนเก่า ก็เป็นไปไม่ได้ จริงมั้ยท่านผู้ชม

 ถึงจะเป็นหนุ่มเซอร์ แต่หลายคนก็การันตีแล้วว่า ผมของ "เอ็ม" สุรศักดิ์ วงษ์ไทย น่ะ หอมผิดจากรูปลักษณ์ดิบเถื่อนภายนอก ซึ่งตอนนี้หนุ่มเอ็มก็บอกลาวงการบันเทิงเบื้องหน้าไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลว่า เบื่อการแสดง ขี้เกียจแต่งตัว แต่งหน้า แบบว่าคนมันติสต์อะ เข้าใจเปล่าฮึ!!!

 ในอดีตนั้น ถือว่าเป็นพระเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 สี เลยก็ว่าได้ สำหรับ "โดโด้" ยุทธพิชัย ชาญเรขา แต่พอวันเวลาเปลี่ยนไป บวกกับข่าวที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับเรื่องไม่ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดี มีปัญหาจนถึงขั้นหย่าร้าง งานทางด้านวงการบันเทิงของโดโด้ ก็เลยไม่เติบโตเหมือนดังวันวาน มันไม่มีอะไรแน่ดอกนาย...ย

 เคยโด่งดังมาพร้อมๆ กันกับ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ จากการเล่นละคร อรุณสวัสดิ์ ด้วยกัน กระทั่งได้ออกอัลบั้มค่ายอาร์เอสเดียวกัน แต่วันนี้ชื่อเสียงของ โชคชัย เจริญสุข คงลางเลือนไป สำหรับวัยรุ่นในยุคนี้แล้ว หากใครที่เกิดทัน คงจะยังพอจำทรงผมเมื่อครั้งที่เขาออกอัลบั้มแรกได้ กับทรงผมมีปอยเล็กๆ ห้อยลงมาด้านหน้า แบบว่า...แบบว่า ฮิตอย่าบอกใคร แต่วันนี้โชคชัยกลายเป็นคุณพ่อไปเสียแล้ว

 นอกจากนี้ยังมี "คนบันเทิง" อีกหลายคนที่เงียบหายเข้ากลีบเมฆ ไม่ว่าจะเป็น สองพี่น้องตระกูล พูพาร์ท ไมเคิล กับ โอลิเวอร์ ชาช่า อัลเทอร์เมท "ต่อ" นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล "มิ้นท์" อทิตยา ดิถีเพ็ญ "หนุ่ม" สุวินิจ ปัญจมะวัตร "ยุ้ย" พิมพรรณ จันทะ "แก้ว" กวินนา สุวรรณประทีป "อ้อน" เกวลิน คอตแลนด์ "อาร์ท" ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ สุนิสา บราวน์ ฯลฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ