บันเทิง

‘เบิร์ด’โต้ค่าตัวโฆษณาร้อยล้านขอโทษเกิดข้อผิดพลาดงานที่ลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด”เผยไม่รู้เกิดข้อผิดพลาดแคนเซิลสื่อมวลชนในงานเก็บภาพเบื้องหลังถ่ายโฆษณาที่ลาวน้อมขอโทษแทนปัดค่าตัว100ล้านแง้มเตรียมมีละครส่วนงานคอนเสิร์ตพร้อมมาก

 
          ก่อนหน้านี้มีการนัดแนะสื่อมวลชนให้ไปเก็บภาพการถ่ายทำเบื้องหลัง “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ถ่ายโฆษณากาแฟที่ประเทศลาว แต่เหมือนมีปัญหาต้องแคนเซิลทริปนั้นไป ได้เจอซูเปอร์สตาร์ชื่อดังในงานดาวคอฟฟี่เปิดตัวแคมเปญ “จากดินสู่ดาว ด้วยพลังแห่งความรัก” ณ โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศปาร์ค เบิร์ดเผยดังนี้
 
          “เบิร์ดไม่ทราบเลย คือสิ่งที่เบิร์ดรู้ คือตื่นตี 4 จากตี 4 เป็นต้นไปมีการมาสก์หน้า ทำผม ทำทุกอย่างให้พร้อมที่จะทำงาน เขาเรียกว่าอะไร อาจจะเป็นการเริ่มต้นทำงานที่ไม่ใช่ประเทศของเรา ถ้าเกิดว่ามีอะไรขรุขระที่ทำให้พวกเราทำงานด้วยไม่ได้ ต้องขอโทษแทนทีมงานด้วยแล้วกัน เพราะว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดอะไรที่ไม่สบายใจเลย เพียงแต่ว่า เราทำงานต่างประเทศด้วย เขาเป็นประเทศที่ค่อนข้างดูแลความสงบ เขาถึงได้สวยงามจนถึงปัจจุบันนี้ เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมีอะไรที่ทำให้พวกเราเกิดความไม่สบายใจ เบิร์ดขอโทษด้วยแล้วกัน (ช่วงที่อยู่ลาวยังซ้อมคอนเสิร์ตอย่างหนัก) ใช่ เพราะมันเป็นช่วงเวลาเดียวกัน ว่างก็ยัดใส่หูตอนนี้ก็สเลนเดอร์มาก เต้นวันละ 10 ชม. อีกไม่กี่วันเจอกันแล้ว ตื่นเต้นมาก ถามเรื่องความพร้อมนี่ออกไปนี่ก็เล่นได้เลยนะ น้องๆ ทุกคนก็พร้อมมาก มันจะเป็นบรรยากาศอีกบรรยากาศหนึ่งที่พวกเราไม่เคยเห็นไม่ใช่แบบเบิร์ดๆ ที่เว่อร์วังอลังการขนาดนั้น แต่อันนี้จะเป็นความเป็นธรรมชาติของคนที่รักๆ กันอยู่ด้วยกัน ความพร้อมตอนนี้ 120 เปอร์เซ็นต์แล้วมั้ง (หัวเราะ) ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มีอะไรเกี่ยวกับเบิร์ดแล้วมากันเยอะๆ” เบิร์ดตอบ
 
          ถามต่อว่าเห็นว่าค่าตัวโฆษณาชิ้นนี้หลักร้อยล้านในการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เบิร์ดเผยว่า “บ้าแล้ว (เสียงสูง) ถ้า 100 ล้านขนาดนั้น คนที่เขามาจ้างพี่เขาต้องทำธุรกิจขายเรือรบแล้ว (หัวเราะ) แล้วค่อยเอาเงินมาจ้าง ซึ่งเรื่องค่าตัวนั้นยังบอกไม่ได้เลย ต้องไปถามคุณมาดามเหลื่อง (มาดามเหลื่อง ลิดดัง ผู้บริหาร) ส่วนงานละครก็ทยอยมา แต่ละครเนี่ยอยากเล่นหลายช่องนะ แต่เราต้องดูช่องวันก่อน เดี๋ยวเขาน้อยใจ ก็มีแน่ๆ มีหลายๆ แนว แต่ที่อยากเล่นก็แนวคลุกฝุ่นๆ อะไรแบบนี้ ส่วนนางเอกก็มองๆ ไว้บ้าง” เบิร์ดตอบ
 
          ถามต่อว่าดูเหมือน “น้องนก” สโรชิน แมคอินไตย์ หลานสาว จะเดินตามรอยเบิร์ด ดูสวยวันสวยคืน เบิร์ดเผยว่า สวยหรืออะไร ไม่เท่าไหร่ แต่หลานเรียนเก่งมาก 
 
          “เขาจะทำอะไรก็ตาม แต่เบิร์ดบอกเขาตัองเรียนเก่ง ต้องเรียนให้ดีๆ เอาใจช่วย ถามว่าให้คำแนะนำหลานยังไง เรื่องการแสดงไม่ต้อง อยากให้เรียนเก่งๆ และการเรียนอย่าปล่อย ถ้าหล่นมาสักนิดหนึ่งไม่ให้ทำแล้ว (ถ้าน้องเข้าวงการสนับสนุนไหม) ไม่สนับสนุน แต่ไม่ได้ห้ามเขา เป็นชีวิตของเขา แต่ว่าเขาต้องเรียนให้เก่ง การเรียนต้องไม่ตก ถ้าตกก็บ้องๆ ฟิตเรื่องการเรียน เพราะเราไม่ได้เรียนเก่งแบบเขา ถามว่าเขาชอบงานในวงการมั้ย เขาชอบนะ หูตาแพรวพราวมาก (ถามวันวาเลนไทน์เป็นไงบ้าง) อยู่บ้าน ส่งความรักให้เรื่อยๆ ให้คนนั้นคนนี้ แต่ของตัวเองไม่มี อยากให้ทุกคนรอดูวันเวลาดีๆ ที่เบิร์ดได้ไปทำงานมา ละครก็ดูกันแล้ว หนังโฆษณาไม่ค่อยมีกับเขา ตอนนี้มีมาครั้งหนึ่ง แถมจะมีอะไรต่อๆอีก มาดูติดตามกันว่าเป็นยังไง เอาใจช่วยเบิร์ดด้วย” เบิร์ดกล่าว
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ