บันเทิง

‘เชียร์’เขินจู่โจมจูบ‘เต้ย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชียร์” เผยเขินถ่ายทีเซอร์โปรโมทซีรีส์ “เดอะ คิวส์ปิด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ต้องจูบจริง “เต้ย-พงศกร” ชี้เรื่องนี้ผู้ชายขายของโชว์ซิกแพ็ก


          หลังจาก “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เป็นนักแสดงอิสระ และต้องมาร่วมงานกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก เล่นซีรีส์ “เดอะ คิวส์ปิด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ของค่าย “บรอดคาซท์”ประกบ “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์  แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็มีฉากเลิฟซีจูบจริงให้เห็นกันจังๆ มีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 Runway 2016” สอบถามได้ความดังนี้
 
          “ได้ร่วมงานกับเต้ยครั้งแรก เต้ยเขาก็น่ารัก ให้เกียรติพี่ตลอด สำหรับเชียรฺ์เรารู้สึกดีกับเขานะ ในการทำงานกับคนใหม่ๆ บางครั้งต้องใช้เวลากว่าจะจูนกันติด แต่ของเต้ย เพิ่งเจอกันไม่กี่ครั้ง แต่เรารู้สึกว่า น่าจะมีแนวทางบางอย่างไปด้วยกันได้ รู้สึกค่อนข้างสบายใจ (เล่นไปกี่ครั้งกว่าจะจูบผ่าน) ช่างมันเถอะ (หัวเราะ) เดี๋ยวแฟนคลับน้องเขาหวง ถามว่าเกิน 10 เทคมั้ย ไม่เกินๆ แต่ไม่ใช่เทคเดียวอยู่แล้ว ถามว่าเขินมั้ย เขินนะ ดูเร่าร้อนมากเลย แต่เข้าใจมั้ย ตามเนื้อเรื่อง เราเป็นคนไม่อยากมีแฟน แต่ในทีเซอร์เราต้องเป็นคนไปดึงคอเขามาจูบ เราก็คิดว่าโอเค ทำก็ได้ ทำก็ทำ (ยิ้ม) ในความรู้สึกตรงนั้นเชียร์ว่า ต่างคนต่างเขิน เพราะเรายังไม่มีโอกาสใช้เวลาพูดคุยกันเท่าไหร่ ถามว่าเป็นครั้งแรกหรือไม่ ที่ต้องจู่โจมผู้ชายก่อน ประมาณนั้น” เชียร์กล่าว
 
          ถามต่อว่า ในทีเซอร์ เต้ย มีถอดเสื้อด้วย  เชียร์กล่าวว่า พระเอกขายของเยอะไปหมด 
 
          “เขาขายของเยอะไปหมดเลยเรื่องนี้ ผู้ชายขายของ (หัวเราะ) ถามว่าเราจะมีอะไรมาขายมั่ง เราคงไม่สู้เขาหรอก ให้เป็นกำไรคนดูไป ให้น้องขายของไป และเราเป็นคนดู เหมือนเป็นเจ๊หื่นมาก (หัวเราะ) ด้วยความที่เรื่องนี้เป็น 8 คู่ แต่ละคู่มีมุมแตกต่างกัน อย่างเรื่องนี้ เต้ยมีอะไรก็ขายของมา เรื่องอื่นๆ ก็ขายด้านอื่น การเล่นจังหวะคอมเมดี้จริงๆ เชียร์เคยเล่นมาอยู่แล้ว แต่การถ่ายทีเซอร์ แล้วอยู่ดีๆ เราต้องจู่โจมผู้ชาย มันยากนะ ส่วนเรื่องความรักอย่างเพิ่งถามเลย เอาเรื่องงานก่อน เชียร์เพิ่งจะลองทำอะไรใหม่ๆ เอง แต่ไม่ได้เป็นคนกลัวการแต่งงานนะ เรียกว่าไม่กลัว แต่ไม่รีบ จะมีหรือไม่มี เราก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึง ในความคิดของเรานะ” เชียร์กล่าวสรุป
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ