บันเทิง

'ติ๊ก'เจษฎาภรณ์ร่วมแถลงข่าว'เนชั่นไบค์ ปี 3'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ติ๊ก'เจษฎาภรณ์ร่วมแถลงข่าว'เนชั่นไบค์ ปี 3' : เนชั่นทีวีอัพเดท

           share the road save the environment get healthy life

           จากปฐมบท “Nation Bike Thailand” ในปี 2557 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เนชั่น ชวนปั่นทั่วไทย”

           รณรงค์ให้เกิดไบค์เลนอย่างเป็นรูปธรรม ปลูกจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน พร้อมกับดูแลสิ่งแวดล้อม โดยในช่วงสองปีที่ผ่านมา “เนชั่นไบค์” มีส่วนในการสร้างความตื่นตัวในการปั่นจักรยาน มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเกือบสี่หมื่นคน จากทั่วประเทศ!

           ถือเป็นกระแสที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

           ในก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 3 บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตร พร้อมที่จะสานต่อกิจกรรม “Nation Bike Thailand 2016” โดยตั้งเป้าหมายจะจัดปั่นให้ครบ 77 จังหวัด

           ทั้งนี้ ยังคงยึดเป้าหมายตามวัตถุประสงค์เดิมที่ตั้งไว้ คือการสร้างเลนจักรยานในทุกจังหวัด ส่งเสริมให้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันอย่างปลอดภัย ลดมลพิษในอากาศ และชวนให้ประชาชนรักษาสุขภาพ ด้วยการปั่นจักรยานออกกำลังกาย พร้อมๆ ไปกับเปิดโลกท่องเที่ยวในทุกแห่งที่เดินทางไป

           สำหรับปีนี้ กำหนดจัดงานแถลงข่าว Nation Bike Thailand 2016 ในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16.00-17.00 น. ณ สวนเบญจสิริ ใกล้กับสถานีบีทีเอส พร้อมพงษ์

           โดยภายในงาน นอกจากมีผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายกเทศมนตรีนครยะลา เครือข่าย ฅนจักรยานนอาสาพัฒนาเมืองปทุมธานี ชมรมจักรยานมหาวิทยาธรรมศาสตร์ ชมรมจักรยานพับได้ประเทศไทย บริหาร มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิตซูบิชิ ไทรทัน” ที่มาร่วมงานด้วย

           ทั้งหลายทั้งปวง คงเห็นด้วยกับการปั่นจักรยาน ว่ามีคุณประโยชน์ทั้งในแง่เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

           และจะทำให้ประเทศไทยเป็น “เมืองน่าอยู่” อย่างที่แท้จริงค่ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ