บันเทิง

สำรวจ 'ไฮโซหนุ่ม' แฟนดาราดูสิว่าใครขึ้นแท่น 'หล่อขั้นเทพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช่ว่าคนหล่อหน้าตาดีในวงการบันเทิง อย่างพระเอก จะมัดใจนางเอกสาวๆ ในวงการได้เท่านั้น เพราะตอนนี้หนุ่มๆ ในวงการไฮโซ ล้วนแต่สอย เอ้ย! คว้านางเอกสาวๆ ในวงการบันเทิงมาเป็นแฟนไปเรียบร้อยแล้ว แถมเหล่าไฮโซหนุ่มก็ล้วนหน้าตาดี๊...ดี แทบจะขึ้นแท่นเป็นพระเอกกันได้

 อย่ารีรอ มาว่ากันที่หนุ่มไฮโซ "อาท" ศรา จุฑารัตนกุล คู่หมั้นของนางเอกสาว "อ้อม" พิยดา อัครเศรณี หนุ่มหล่อวัย 30 ปลายๆ ที่เรียกว่าหล่อไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว หากได้รู้ประวัติส่วนตัวแล้ว หลายคนยิ่งต้องร้อง ว้าว...ว ทำไมถึงเพอร์เฟกท์ขนาดนี้  เพราะไฮโซอาทเป็นบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ จเร จุฑารัตนกุล อดีตปลัดกระทรวงพานิชย์ กับ ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเป็นหลานของ พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพระเอกหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซะด้วย

 หล่อเหลาเอาการแบบนี้เอง สาวอ้อมเลยตกลงปลงใจ คว้าตัวอาทมาเป็นคู่ครอง เอ้า...ยังไงก็ขอให้แฮปปี้ๆ รักกันนานๆ จ้า... อ๊ะๆ แต่ขอเตือน ว่าระวัง! บรรดาผู้จัด หรือวงการถ่ายแบบ จะดึงตัวอาทเข้าวงการเต็มตัวนะจ๊ะหนูอ้อม คริ คริ

 นี่ก็หล่อไม่แพ้กัน สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม "นัท" ชิณทัต ศิริชนะชัย สามีของนักแสดงสาว "ออม" นวดี โมกขะเวส ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ก็ซุ่มเงียบแต่งงานไปเมื่อเดือนเมษายน ก่อนที่จะฉลองวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขอบอกว่าเจ้าบ่าวของสาวออมก็ไม่ธรรมดา เพราะด้วยหน้าตา ผิวพรรณ ก็ดูดี๊ ดูดี แถมยังมีดีกรีเป็นหนุ่มการตลาดไฟแรง ตัวแทนจัดจำหน่ายนาฬิกานำเข้าต่างประเทศยี่ห้อ "Pendulum"  

 ระยะหลังเห็น หนุ่มนัท เริ่มออกงานสังคมถี่ยิบแบบนี้ ไม่รู้ว่าในอนาคตจะเข้าสู่วงการบันเทิง เหมือนภรรยาหรือเปล่า สงสัยงานนี้ถ้าอยากเข้าจริงๆ คงต้องได้รับอนุญาตจากศรีภรรยาซะก่อนล่ะมั้ง หุหุ 

 มาถึงไฮโซหนุ่ม "ทิม" พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจไฟแรงวัย 28 ปี หวานใจของนางเอกวัยรุ่น  "ต่าย" ชุติมา ทีปะนาถ ที่ล่าสุดเธอยืนยันว่าความรักยังหวานเหมือนเดิม หลังจากที่มีข่าวว่ารักล่มซะแล้ว  อ๊ะๆ ขอบอก ว่าหนุ่มคนนี้ความหล่อก็ไม่เบา เพราะมีข่าวกับสาวๆ ในวงการถึง 3 คน เริ่มต้นจาก "ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์  "ไหม" วิสา สารสาส กระทั่งมาคบกับต่าย ชุติมา นั่นเอง

 นอกจากมีความหล่อเป็นต้นทุนแล้ว โปรไฟล์ก็ดีเหลือเกิน เพราะขณะนี้ทิมกําลังศึกษาระดับปริญญาโท คณะการเมืองการปกครอง มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบุตรชายของ พงษ์ศักดิ์ ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (เสียชีวิตแล้ว)  คุณลิลฎา ลิ้มเจริญรัตน์  ปัจจุบันนั่งในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการควบ 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด และเกรท โอเชียน ฟู้ด ควบคู่ไปกับการบริหารบริษัทผลิตผลทางการเกษตร เช่น น้ำมันรำข้าว เป็นต้น

 นอกจากนั้น ทิมยังมีดีกรีความหล่อติดอันดับ 50 หนุ่ม คลีโอ ปี 2008 และยิ่งตอกย้ำความฮอต เมื่อรายการสุริวิภา เชิญหนุ่มทิมมาเปิดเผยชีวิต หลังเขาสามารถล้างหนี้สินกว่าร้อยล้าน ให้กลายเป็นธุรกิจพันล้านได้สำเร็จ  โอ้โห...ไม่ธรรมดา...อ๊ะ...ไม่ธรรมดา   

 ส่วนหนุ่มนคนนี้ความเท่ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน สำหรับไฮโซชื่อดัง "กอล์ฟ" ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ หวานใจคนล่าสุดของ "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มกอล์ฟเคยคบหาอยู่กับนางเอกสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล แต่หลังจากศึกษาดูใจกันมาสักพัก ก็ต้องสวมรองเท้าคอนเวิร์ส และมากิ๊กกั๊กกับพิธีกรสาว

 หากจะพูดว่าเป็นเพราะหน้าตาความหล่อ และดีกรีความมีฐานะ ทำให้หนุ่มกอล์ฟมีสาวๆ มะรุมมะตุ้มก็คงไม่ผิด อีกทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นถึงทายาทเจ้าของคลื่น FM 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ทเวิร์ค แถมยังเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของ บริษัท รอยัล มัลติมีเดีย ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผลิตภาพยนตร์ไทยอีกด้วย อู๊ย...ย สาวๆ ไม่หลงได้ไงล่ะ

 ปิดท้ายกันที่ไฮโซวัยโจ๋ "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หนุ่มน้อยวัย 20 ต้นๆ  ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากขึ้น หลังจากตกเป็นข่าวกับนางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ อีกทั้งเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่จะมาสืบทอดธุรกิจห้างสรรพสินค้าดัง อย่างเซ็นทรัล แถมยังเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตนางงามที่สวยที่สุดในโลก "ปุ๊ก" อาภัสรา หงสกุล และสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์

 เรียกว่าเมื่อครั้งเดินทางกลับมาเมืองไทยแต่ละครั้ง หลังจากไปร่ำเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หนุ่มป๊อกก็เนื้อหอมไม่เบา มีทั้งงานเดินแบบถ่ายแบบ รวมถึงข่าวกับสาวๆ ซะด้วย ก็แหม...จะไม่ฮอตได้ยังไงล่ะ ก็ทั้งหน้าตาดูดี๊...ดูดี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก Lawrence Academy ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 ด้าน Economic ที่ Northeastern University, Boston ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกต่างหาก เอ้า...สาวๆ ไม่ชอบก็ไม่รู้ว่าไงแล้วล่ะ 

 พระเอกมืออาชีพระวังนะจ๊ะ ไม่แน่ไฮโซหล่อๆ เขาจะมาแย่งอาชีพแทน...

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ