บันเทิง

‘เจมส์จิ’สลัดมาดคุณชายโชว์บู๊แหลกฉากเปิดตัว‘ปดิวรัดา’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจมส์จิ' สลัดมาดคุณชาย โชว์บู๊แหลกฉากเปิดตัว ‘ปดิวรัดา’ : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง


          ต้องมารับบทปลัดอำเภอสุดเข้มในละคร “ปดิวรัดา” (ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา) ทำให้พระเอกหนุ่มหน้าหวานอย่าง “เจมส์" จิรายุุ ตั้งศรีสุข ต้องพลิกลุกครั้งใหญ่สำหรับบทบาทนี้ เพราะต้องสลัดมาดคราบคุณชายทิ้ง!!! งานนี้ก่อนการถ่ายทำจะเริ่มเลยต้องมีการฟิต ฝึกฝน แบบจัดหนัก โดย “คิง” สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดฯ และ ผู้กำกับฯ จัดตารางเสริมให้หนุ่มเจมส์เคลียร์คิวมาเรียนเพิ่มทักษะลูกผู้ชาย ทั้งเรียนต่อยมวย เรียนยิงปืนสั้น ปืนยาว เรียนคิวบู๊ ทั้งในและนอกประเทศ เรียกว่าละครเรื่องนี้พี่เจมส์ไม่ได้มาเล่นๆ แถมฉากเปิดตัวก็เรียกว่าไม่ธรรมดา
 
          ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ปลัดศรัณย์(“เจมส์” จิรายุ) ปลอมตัวเป็นคนขายกาแฟเพื่อล่อจับเสือ หรือโจรที่แหกคุกหนีมา หน้าที่ปลัดมือปราบจึงต้องจัดการให้สิ้นซาก ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ลำลูกกาคลอง 12 ตั้งแต่เช้ามาหนุ่มเจมส์ก็ต้องซักซ้อมคิวบู๊กับทีมออกแบบกันจนเหงื่อโชก เพราะถือว่าเป็นฉากที่เปิดตัวพระเอก  
 
          งานนี้ผู้กำกับฯ จัดหนัก อยากให้ภาพออกมาสมจริงที่สุด หนุ่มเจมส์เลยขออาสาเล่นเอง แบบเล่นจริง เจ็บจริง ไม่พึ่งสแตนด์ หลังจากซักซ้อมจนมั่นอกมั่นใจแล้ว เหงื่อชุ่มไปทั้งตัวแล้ว ก็ได้เวลาไปแปลงร่าง แต่งองค์ทรงเครื่อง ปลอมตัวเป็นชายหนุ่มพายเรือเร่ขายกาแฟ ใส่เสื้อกับกางเกงเล ที่โจทย์คือจะต้องทำยังไงก็ได้ให้ หนุ่มเจมส์ดูธรรมดาที่สุด ผู้กำกับเลยต้องขอให้ทุกคนมาช่วยกันทำให้เจมส์มอซอมากขึ้นอีก เอาฝุ่นทา ทำเสื้อขาด ทำรองเท้าเก่า เรียกว่ากว่าจะทำให้พระเอกหมดหล่อได้ก็ใช้เวลากันนานพอสมควร 
 
          คราวนี้ถึงเวลาบู๊ของจริง เมื่อเจมส์ต้องเผชิญหน้ากับโจรมืออาชีพ ซึ่งก่อนจะเริ่มถ่ายจริงก็ต้องมีการทบทวนคิวบู๊ เมื่อทบทวนคิวกันจนแม่นแล้วคราวนี้ ถึงเวลาถ่ายจริง หนุ่มเจมส์ถือกระป๋องนมใส่กาแฟมาส่งและ เผชิญหน้ากับโจรแบบตัวต่อตัว ก่อนที่เจมส์จะ เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อนด้วยการฟาดกระป๋องใส่หน้าแบบที่โจรยังไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะตามไปทั้งเตะต่อย จับเหวี่ยง จับ ทุ่ม กระโดดตัวลอยตีเข่า กระแทกศอก รัวหมัดใส่จนโจรร่วงไปกอง ก่อนจะกระชากคอเสื้อโจรขึ้นมาอย่างเท่ๆ ว่าข้านี่แหละปลัดศรัณย์ ไม่ใช่คนขายกาแฟธรรมดา ตามด้วยฤาษีบดยากลางกระหม่อมจนโจรสลบเหมือด ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยจุใจ สมจริง ก็ต้องเล่นแล้วเล่นอีก เพราะต้องเปลี่ยนขนาดภาพ เปลี่ยนมุมกล้อง จนหนุ่มเจมส์ เหงื่อท่วมทั้งตัว แต่ก็ไม่มีปริปากบ่น แถมไม่ใช่แค่ฉากเปิดตัวเท่านั้น หนุ่มเจมส์ต้องบู๊ล้างผลาญปราบโจรไปตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งหนุ่มเจมส์บอกก็สนุกสะใจ
 
          ติดตามชมฉากเปิดตัวของหนุ่มเจมส์ กับบทบาทของปลัดนักบู๊ฉากนี้ได้ในละคร “ปดิวรัดา” ตอนแรก วันพุธที่ 13 มกราคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3 HD ช่อง 33
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ