บันเทิง

หมดสัญญา‘เอ็กแซ็กท์'‘แฟร์’อึกอักเซ็น‘ช่อง3’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แฟร์”รับหลังจบ“หัวใจมีเงา”มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นรู้สึกหายเหนื่อยเผยจะได้เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรกกับ“ช่อง3”แจงหมดสัญญา“เอ็กแซ็กท์”อึกอักเตรียมเซ็น“ช่อง3”

 
          ตั้งแต่จบละครเรื่อง “หัวใจมีเงา” หนุ่ม “แฟร์” กันต์ดนย์ อะคาซาน มีแฟนคลับมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไปไหนมาไหน มีแฟนๆ ตามรับส่งตลอด หลายคนลุ้นอยากเห็นแฟร์ เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวกับเขาบ้าง แฟร์เปิดเผยกับ “คม ชัด ลึก” ดังนี้
 
          “ตั้งแต่จบเรื่องหัวใจมีเงา แฟร์รู้สึกหายเหนื่อย ที่ได้อดทนและพยายามเต็มที่กับละครเรื่องนี้ จริงๆ ถ่ายเสร็จนานแล้ว ก่อนที่จะออน เราไม่ได้รู้หรอกว่าฟีดแบ็กจะเป็นอย่างไร แต่พอได้เห็นฟีดแบ็กจากคนดู จากแฟนละคร รู้สึกชื่นใจมาก ส่วนที่มีแฟนคลับคอยตามรับส่ง ผมรู้สึกเกรงใจนะ แต่เขาบอกว่าอยากมาเจอเรา เขาทำแล้วเขามีความสุข อย่างตอนนั้น แฟร์ไปทำงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีแฟนคลับขึ้นเครื่องบินตามไปด้วย เขาบอกว่าเป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของเขาเลย เขาอยากตามไปให้กำลังใจแฟร์ อยากเห็นแฟร์มีงาน คือผมเพิ่งจะเคยมีแฟนคลับจริงๆ เพิ่งจะเข้าใจความรู้สึกนี้ อย่างเมื่อก่อนนี้ แฟนๆ ที่มา คือเขาจะมาตามเชียร์คนอื่น ไม่ได้มาเชียร์เราจริงๆ แต่ตอนนี้คือมีกลุ่มที่เขาคอยสนับสนุน และมาเพื่อเชียร์เราจริงๆ รู้สึกดีมาก ถามว่าจะได้เห็นแฟร์เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวไหม ก็กำลังจะมีละครกับช่อง 3 ได้เล่นเป็นพระเอกละครหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรก คอนเฟิร์มแล้วน่าจะประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเริ่มฟิตติ้งประมาณเดือนธันวา เป็นละครรีเมก ยังหานางเอกอยู่ แฟร์อยากรอให้ผู้ใหญ่พูดก่อน แต่ทุกครั้งที่ร่วมงานกับช่อง 3 เขาจะชัดเจนว่า เราได้เล่นบทอะไรอยู่แล้ว ซึ่งแฟร์ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าจะได้เป็นพระเอก รู้สึกเซอร์ไพรส์นะ” แฟร์ตอบ
 
          ถามต่อถึงเรื่องสัญญา แฟร์เผยว่า ออกจากเอ็กแซ็กท์แล้ว ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ มีที่อื่นเรียกคุยอยู่บ้าง
 
          “ถามว่าจะมีแนวโน้มเซ็นกับช่อง 3 ไหม จริงๆ แฟร์มีคำตอบเอาไว้ในหัวประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ แต่รอคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน ส่วนตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมงานมีทติ้ง จะมีงานมีทติ้งแฟนคลับเป็นครั้งแรกชื่อว่า “Fair's First Fanmeet” วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตื่นเต้นนะ อยากให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกัน แต่สถานที่ค่อนข้างจำกัด จำนวนคน ส่วนตัวแล้วอยากให้มีอีกนะ ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ แต่เดือนธันวาคม เป็นเดือนเกิดของแฟร์ ปีนี้ อายุ 25 แพลนไว้ว่าอยากจะทำบุญบริจาคเสื้อผ้าให้เด็กกำพร้าและชวนแฟนคลับไปด้วย แต่ยังไม่ชัวร์เรื่องสถานที่” แฟร์กล่าว
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ