บันเทิง

‘ใบเตย’ตื่นเต้นรับบทแม่นาค2016

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใบเตย” ตื่นเต้นเป็นแม่นาค 2016 ให้ละครช่อง 8 รับกดดัน ปัด “ต่าย-นัฐฐพนธ์” เป็นพ่อมาก ไม่หวั่นช่องสร้างเด็กใหม่

 
 
          มีกระแสข่าวออกมาหนาหู ว่าลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “สุธีวัน ทวีสิน” จะได้รับบทผีสาวผู้ยึดมั่นในความรัก ในละครเรื่อง “แม่นาคพระโขนง” เวอร์ชั่นปี 2016 โดย “ดร.โด่ง” องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทีวีดิจิทัล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ให้เจเอสแอลเป็นผู้ผลิต แถมงานนี้แว่วว่าได้วางตัว “ต่าย” นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช มารับบทพ่อมากในเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย ได้สอบถามนักร้อง-นักแสดงสาว ได้ความดังนี้
 
          “ที่ผ่านมาเราเคยเล่นละครให้ช่อง 8 มา 4 เรื่องแล้ว ตอนนี้กำลังจะมีละครกับทางช่อง 8 เรื่อง แม่นาคพระโขนง ซึ่งเป็นละครดราม่าสไตล์ยุคดั้งเดิม ส่วนคนที่มารับบทพ่อมากนั้นไม่ใช่พี่ต่ายนะ ทางช่องก็ยังไม่บอกเหมือนกันว่าใครแสดง คือพี่ต่ายจะเป็นพระเอกในละครอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นละครของพี่เมย์ (ปทิดา) และพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) ซึ่งเรื่องนี้ ก็ยังปิดชื่อเรื่องอยู่ ยอมรับว่าตื่นเต้นเพราะเรื่องนี้ถือเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ซึ่งเรียกได้ว่าท้าทายความสามารถ และบทที่ได้รับก็เป็นบทชูเรื่อง ก็ต้องเหนื่อยเป็นเรื่องธรรมดา ตอนนี้ก็เตรียมตัวเยอะมาก ก็มีอ่านประวัติความเป็นมาของแม่นาค แล้วก็มีเรียนการแสดงเพิ่มด้วย ซึ่งพี่แมนก็มีช่วยแนะนำหลายๆ เรื่อง ถ้าได้บทมา คงต้องให้พี่แมนช่วยสอน แต่คงเล่นให้เราเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งการแสดงของแต่ละคน มันไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน แต่เราต้องเล่นให้เข้าถึงบทตัวละครนั้นๆ” ใบเตยกล่าว
 
          เมื่อถามถึงการที่ช่องพยายามปั้นเด็กใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งนักร้องสาวแจงว่า ไม่รู้สึกหนักใจหรือหวั่นอะไรเลย “ตอนนี้ช่องทีวีดิจิทัลบูมมากๆ ยอมรับว่าทางช่องพยายามปั้นเด็กใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งหนูรู้สึกดีมากกับน้องๆ รู้สึกอยากให้เขาได้ทุกอย่าง อย่างที่เราได้ เราได้อะไรดีๆ มากมายจากการเป็นใบเตย อาร์สยาม เลยรู้สึกว่า ถ้าใครเข้ามา เราก็อยากให้เขาได้รับสิ่งดีๆ เหมือนเรา เราจะปลูกฝังตัวเองว่า ชีวิตต้องพัฒนามาตลอด โดยส่วนตัวเราเป็นคนชอบแฟชั่นมาก ต้องใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ เป็นการพีอาร์ให้ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรมเฟซบุ๊ก” นักร้องสาวกล่าว
 
          เมื่อถามเรื่องความรักกับดีเจแมน สาวใบเตยกล่าวว่าก็โอเค “เราคบกันมา 3 ปี ย่างปีที่ 4 แล้ว รู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เอาใจเขามาใส่ใจเรามากขึ้น แต่ทุกวันนี้ ก็ยังเหมือนลิ้นกับฟันซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนเป็นแฟนกัน ยังมีบางเรื่อง ที่ยังต้องปรับต้องคุยกันตลอด เรื่องอาถรรพณ์เลข 3 ไม่กลัวเลย หนูคิดว่าถ้าคนจะเลิกกันไม่จำเป็นต้องมีอาถรรพณ์เลขอะไรเลยก็เลิกกันได้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสกันเรื่องนี้ ตอนนี้มีเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะมาก แต่ก่อนเราเด็กเราก็คิดเรื่องความรัก แต่ตอนนี้คิดว่าถ้าเราทำงานแล้วมีเงินเยอะๆ สำหรับอนาคตก็น่าจะดีกว่า” ใบเตยกล่าวปิดท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ