บันเทิง

'ตู่'คัมแบ็กงานหนังพลิกบทใน'Water Boyy'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตู่”คัมแบ็กงานหนังพลิกบทใน "Water Boyy" : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 
          เพราะห่างหายจากแวดวงภาพยนตร์กว่า 5 ปี กลับมาคราวนี้นักแสดงมากความสามารถและผู้จัดมือทอง "ตู่" นพพล โกมารชุน ยอมใจอ่อนตกปากรับคำมาร่วมแสดงในภาพยนตร์โรแมนติก-กวน Teen-คอมเมดี้เอาใจวัยโจ๋ เรื่อง “Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ” เพื่อเป็นตัวแทนของคนในครอบครัวถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของช่องว่างระหว่างพ่อลูก จากผลงานการกำกับของแอนดี้ ราชิต กุศลคูณสิริ โดย “ตู่” นพพล เปิดใจถึงการหวนคืนวงการภาพยนตร์ให้ฟัง
 
          “ถ้าพูดถึงเล่นหนัง จำได้ว่าเรื่องสุดท้ายที่เล่นน่าจะเป็นหนังเรื่อง My Best Bodyguard (มายเบสท์บอดี้การ์ด) เมื่อปี 2553 แล้วก็ไม่ได้เล่นหนังอีกเลย เพราะต้องไปทำงานเบื้องหลังของตัวเอง แล้วจังหวะพอดีได้แอนดี้ (ผู้กำกับ) มาช่วยทำละครเรื่องล่าสุด เลยมีโอกาสมานั่งคุยกัน มันเป็นความฝันของแอนดี้เขาครับที่อยากจะทำหนังเรื่อง Water Boyy (วอลเตอร์ บอยย์) ขึ้นมา เขาเลยชวนมาเล่นด้วย ก็ส่งบทมาให้ลองอ่านดู แล้วเขาก็บอกว่าหนังเรื่องนี้อยากให้ผมเป็นตัวแทนของคำว่าครอบครัว เพราะสังคมวัยรุ่นในปัจจุบันมักจะมีข้อโต้แย้งระหว่างพ่อกับลูกนี่เยอะมาก แอนดี้ก็จับเอาประเด็นนี้ขึ้นมาถ่ายทอด 
 
          โดยในเรื่องผมรับบทเป็นอดีตโค้ชว่ายน้ำ มีนิสัยออกแนวดุๆ เฮี้ยบๆ หน่อย จะคอยควบคุมให้นักกีฬาทำตามกฎระเบียบทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะมา แต่ดันลืมไปว่าหนึ่งในนักกีฬาที่เราฝึกสอนอยู่นั้นมีลูกชายของเราด้วย เลยมีปัญหากับลูกเรื่อยมา จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนทางความรู้สึกจากความรักกลายเป็นความเกลียดชัง และมีจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้งหนึ่ง โดยส่วนตัวผมอยากเล่นหนังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะไม่อยากทิ้งการแสดง โดยเฉพาะการแสดงหนังที่ศาสตร์ไม่ค่อยเหมือนกับการแสดงละครสักเท่าไหร่ เล่นหนังมันมาอีกแบบหนึ่งเลย 
 
          ซึ่งตัวผมเองก็ต้องกลับมาทบทวนกันใหม่ อีกอย่างหนึ่งคืออยากทำงานร่วมกับเด็กๆ วัยรุ่นด้วย เพราะว่าเวลาอยู่ในกองเราสามารถแลกเปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่ๆ เวลาที่เราต้องทำละครเกี่ยวกับวัยรุ่นเราจะได้มีข้อมูลเอาไปปรับใช้ ไม่หวั่นที่ต้องมาร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่ เพราะเด็กๆ มีการแสดงออกที่ชัดเจน มีความกล้าที่จะแสดง กล้าที่จะเล่น ผมเชื่อว่าผู้ชมที่มาดูหนังเรื่องนี้หลายคนที่ได้ดูฉากระหว่างพ่อกับลูกแล้วน่าจะมีน้ำตาซึมๆ กันบ้าง นอกจากนี้ยังมีความเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนอาจคาดไม่ถึง อยากให้ลองติดตามดูในหนังเรื่องนี้ครับว่ากลับมาเล่นหนังของผมคราวนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนครับ อย่าลืม 22 ตุลาคมนี้ มาติดตามชมกัน” ตู่กล่าว
 
          เตรียมติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ตู่ นพพล ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
 
.......................................
(หมายเหตุ “ตู่”คัมแบ็กงานหนังพลิกบทใน "Water Boyy" : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ