บันเทิง

‘ต่อ’ประเดิมเล่นละครช่อง3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ต่อ”รับละครช่อง3เรื่องแรกลง“เล่ห์ลับสลับร่าง”คู่“ไอซ์”ไม่คิดมากเรื่องบทเป็นรองยันไม่มีสัญญาผูกขาดเล่นละครกับทางช่อง3แจงข่าวหนีบแฟนสาวสวีทญี่ปุ่นคือการไปทำงาน

 
          หลังจากปล่อยให้หลายคนรอคอย ให้หนุ่มฮอตขวัญใจวัยรุ่น “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนจร มารับงานแสดงละคร กับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก กับละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” โดยมีพระเอก คือ “ณเดชน์ คูกิมะยะ” และนางเอก “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ งานนี้ "คม ชัด ลึก" ได้เจอตัวหนุ่มต่อ เลยต้องขอถามรายละเอียด
 
          "ตอนนี้ละครกับทางช่อง 3 ที่คอนเฟิร์มแล้วจริงๆ คือละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง เล่นกับ “ณเดชน์-ญาญ่า” ส่วนผมคู่กับ พี่ไอซ์ (ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) จริงๆ ครั้งนี้ที่รับ คือผมต้องชี้แจงก่อนว่า ทางผม และ นาดาว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางช่อง 3 นะ ถึงแม้ละครคราวก่อนที่พลาดไปไม่ได้เล่น อันนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ เลยนะ ส่วนตัวผมกับนาดาว เรายินดีที่จะรับใช้ทางช่อง 3 อยู่แล้ว และยิ่งพอเขามอบหมายให้เราได้ทำตรงนี้ เราก็ต้องทำให้เต็มที่ คือละครเร่ืองนี้เราจะมีการฟิตติ้งกันภายในสัปดาห์นี้ กับเรื่องบท ที่เป็นรองอันนี้ไม่ซีเรียสเลย เพราะผมชื่นชมและอยากรู้จักการทำงานของพี่ณเดชน์ และญาญ่า อยู่แล้วด้วย คือผมมองว่าทั้งคู่เป็นคนเก่งจริงๆ แล้วเราก็ถือโอกาสไปเรียนรู้การทำงานของเขาด้วย
 
          กับทางช่อง 3 นี้ เราไม่ได้เซ็นสัญาญาอะไรเลย เพราะผมมีสัญญากับทางนาดาวอยู่แล้ว  และเราก็ทำงานแบบเป็นการร่วมงานกัน ไม่ได้มีการผูกขาดเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะนาดาวกับช่อง 3 เราก็มีการร่วมงานกันมาหลายโปรเจกต์แล้ว" ต่อกล่าว 
    
          ถามต่อกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า มีคนตาดีเห็น ต่อ และ แฟนสาว ควงกันไปสวีทไกลถึงประเทศญี่ปุ่น แบบ สองต่อสอง งานนี้่หนุ่มสุดฮอตชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า 
   
          “ผมไม่ได้ไปกันสองคน ขออธิบายว่านั่นคือการเดินทางไปทำงานโดยเฉพาะเลยไม่ได้มีมุมสวีทอะไรกัน อย่างที่ข่าวบอกเลยจริงๆ นะ มันคือโปเจกท์ที่ผม และทีมงานจะทำโฟโต้บุ๊ก กึ่งกับพ็อกเก็ตบุ๊กท่องเที่ยว แล้วทีมงานต้องใช้คนจำนวนน้อย ดังนั้นเราต้องเลือกทีมที่รู้จักคุ้นเคยกันเดินทางไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่น และทริปนี้มีแต่การถ่ายทำล้วนๆ ไม่ได้มีเวลาไปเดินเที่ยวกันเลย” ต่อกล่าวสรุป


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ