บันเทิง

‘บี้’ปรับเข้าหา‘กุ๊บกิ๊บ’เหตุคิดต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บี้ เคพีเอ็น”รับมีเรื่องต้องปรับจูนกับ“กุ๊บกิ๊บ”บ้างเพราะทัศนคติต่างกันดีใจฝ่ายหญิงดูแล“พ่อแม่”ดีชี้คบกับใครจริงจังทุกคนเผยตื่นเต้นลุยงานพิธีกรเต็มตัวที่จีน

 
          ช่วงหลัง มีภาพความหวานของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “บี้” ธรรศภาคย์ ซี กับ “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในอินสตาแกรมของทั้งคู่มาให้เห็นบ่อยๆ ล่าสุดฝ่ายหญิงไปเจอครอบครัวของนักร้องและนักแสดงหนุ่มอีกครั้ง ดูกระชับความสัมพันธ์ดีมาก มีโอกาสเจอตัวนักร้องและนักแสดงหนุ่มทั้งที สอบถามได้ความว่า
 
          “ตอนนี้กับกิ๊บก็ดี ดีขึ้นทุกวัน เรื่องปรับตัวยังมีอีกเยอะ แต่ปัญหาที่เคยมีก็ค่อนข้างดีขึ้น จริงๆ เรา 2 คนไม่มีอะไรมาก มีแค่ความเข้าใจที่ต่างกัน (ปัญหาหึงหวง) ไม่เลย เพราะเราต่างคนต่างมีคนที่เข้ามาอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ใจของเรามากกว่า ถามว่าเรื่องที่ไม่เข้าใจกันคือเรื่องอะไร เป็นเรื่องของความคิด ทัศนคติ เราคิดต่างกัน เหมือนบางครั้ง กิ๊บคิดแบบนี้ ซึ่งจริงๆ เราก็คิดเหมือนกัน แต่การสื่อสารไม่เหมือนกัน และด้วยความที่บี้เป็นลูกครึ่งด้วย พอสื่อสารออกมาเป็นภาษาไทย เลยทำให้เราเข้าใจผิด เป็นเรื่องที่ต้องจูนกัน ศาสนาเราก็ต่างกัน กิ๊บเป็นคริสต์ แต่บี่้เป็นพุทธ (ไปเที่ยวเป็นครอบครัว) เพิ่งไปมาเมื่อวันแม่ เป็นครั้งแรกที่กิ๊บเจอทั้งคุณพ่อและคุณแม่ของบี้พร้อมกัน ซึ่งกิ๊บเข้ากับคุณพ่อคุณแม่บี้ได้ดี ผมก็ค่อนข้างเจอแม่กิ๊บบ่อยเหมือนกัน ถามว่าพ่อแม่บอกว่าอะไร เขาก็ชมว่าน่ารัก กิ๊บดูแลพ่อแม่ผมเยอะมาก เป็นอะไรที่เราอยากได้แบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งความรักทุกครั้งบี้จริงจังอยู่แล้ว” บี้กล่าว   
 
          ถามต่อถึงงานที่จีน บี้ กล่าวว่า กำลังมีงานพิธีกรที่จีน ซึ่งเป็นรายการใหม่เกี่ยวกับความงาม มีพิธีกร 3 คนมาจากต่างประเทศหมดเลย  
 
          “งานที่จีน เดี๋ยวบี้ต้องกลับไปถ่ายอีกประมาณเดือนตุลาคมนี้ เป็นงานพิธีกร ตอนนี้ออนแอร์อยู่ 4 ตอน ได้ไปทำงานก็ดี เพราะเราอยากทำมานานแล้ว ก่อนที่จะออนแอร์ก็ลุ้นมาก เพราะว่าเป็นรายการใหม่เกี่ยวกับความงามชื่อ "Secret of Beauty“ แขกรับเชิญส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมาพูดคุยถึงเทคนิคการดูแลรูปร่างหน้าตาตัวเอง ในรายการจะมีพิธีกร 3 คน มาจากต่างประเทศหมดเลย ไต้หวัน เกาหลี และบี้ แต่ 3 คนนี้มีแค่คนเดียวที่มีพื้นฐานเคยเป็นพิธีกร ตอนแรกกังวลว่า เราจะรอดมั้ยนะ แต่ดีที่พิธีกรผู้หญิงมาจากไต้หวันชื่อ คริสตัล เขาเก่งมาก เขาเหมือนเป็นพิธีกรหลัก รายการออนแอร์ไป 4 ตอน เฉลี่ยยอดวิวตอนละ 100 กว่าล้าน ถือว่าคนดูเยอะมาก เพราะประเทศจีนคนเยอะ ล่าสุดบี้ไปถ่ายละครที่จีน คนก็จำได้บ้าง” บี้กล่าวสรุป
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ