บันเทิง

‘เจษ’อึ้งเจออาถรรพณ์ได้ลงละคร‘พิษสวาท’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจษ” เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ รับได้เล่นละครเรื่อง “พิษสวาท” เชื่อได้เล่นเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากอาถรรพณ์ละคร ฟุ้งรัก “ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

            เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้เล่นละครลึกลับเรื่อง “พิษสวาท” ของค่าย เอ็กแซ็กท์ แว่วว่านักแสดงหนุ่ม “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ เจอเรื่องเหนือความคาดหมายบางอย่าง เหมือนจะเป็นอาถรรพณ์ของละครเรื่องนี้ มีโอกาสเจอตัวในงาน “Marie Claire Best Beauty 2015” สอบถามได้ความว่า

            “ละครเรื่องต่อไปของผมคือ พิษสวาท แต่ยังไม่เปิดกล้อง แต่พระเอก นางเอกที่คอนเฟิร์มแล้วก็ พี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) กับพี่นุ่น (วรนุช ภิรมย์ภักดี) พี่สันต์ (สันต์ ศรีแก้วหล่อ) กำกับ เหลือแค่คู่ของผมที่ยังไม่ลงตัว ในเรื่องผมรับบท เป็นทนายที่เป็นเพื่อนพี่ป้อง จะต้องลงว่าความในนรก เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอดีตและสมบัติ ตัวที่ผมเล่นไม่ใช่ตัวละครที่เพิ่มเข้ามาใหม่ มีอยู่แล้วในนิยาย แต่อาจจะมีปรับบท จะเพิ่มหรือลด คงต้องดูอีกที เพราะผมยังไม่เห็นอะไรเลย ผมรู้แค่ว่าผู้ใหญ่วางตัวให้เล่น” เจษกล่าว

            ถามต่อว่ารู้สึกกลัวหรือหวั่นใจมั้ย เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างมีอาถรรพณ์ในทุกเวอร์ชั่นที่นำกลับมาถ่ายทำใหม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกัน

            “ผมเคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกัน คิดว่าคงต้องไหว้ทุกอย่าง ที่ผมไหว้ขอขมาได้ (ยิ้ม) ความจริงที่ผมได้เล่น ส่วนหนึ่งคิดว่ามาจากอาถรรพ์นะ เพราะตัวบทของผม ที่ได้เล่นจะต้องมีการประสบอุบัติเหตุตอนเล่นฟุตบอล เตะบอลแล้วเอ็นเข่าขาด ซึ่งชีวิตของผมจริงๆ ก็เตะบอลแล้วเอ็นเข่าขาดเหมือนกัน ผมเลยได้เล่น ซึ่งเป็นส่วนย่อยๆ เล็กๆ ของตัวละครตัวนี้ ที่ผู้กำกับอ่านเจอ ตอนแรกเขาคิดอยู่ว่าใครจะเหมาะ ซึ่งมีชื่อผมอยู่ในนั้นคนหนึ่ง แต่พอผู้ใหญ่เห็นจุดนี้ เลยเลือกผมให้เล่นเลย (กับยิปซีหวานไม่เกรงใจเลย) ไม่แล้วนะ (หัวเราะ) คือเวลาผมลงรูปในไอจี คนลงไม่รู้สึกอะไรหรอก เราคิดแค่ว่าลงเท่าที่เราเห็นสมควร แต่อาจจะลงอย่างต่อเนื่องมั้ง คนก็เลยคิดอย่างนั้น แต่เราก็คุยกันเหมือยนเดิม มีช่วงที่แย่ และช่วงที่ดี เป็นธรรมดา แต่ช่วงนี้ดีนะ เข้าใจกันมากขึ้น ปัญหาที่ผ่านมาทำให้เราโตขึ้น รู้จักกันมากขึ้น” เจษกล่าวสรุป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ