บันเทิง

‘ต้นหอม’เมินหมอดูทักรีเทิร์น‘แทค’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้นหอม" เมิน "หมอกฤษณ์" คอนเฟิร์มคืนดี "แทค" เปรยให้ไปดูใหม่ คาดข้อมูลปีเกิดคลาดเคลื่อน วอนอยากให้เรื่องจบเร็วที่สุด ลั่นแก้วแตกไปแล้ว

   
          หลังจากเลิกลา กับ "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ไม่ทันไร อดีตแฟนหนุ่ม ก็โพสต์ข้อความว่า "คิดถึงนะ" ลงอินสตาแกรม ทำเอาใครหลายคนโยงว่า ข้อความนี้น่าจะหมายถึง "ต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  ได้สอบถามดีเจสาวถึงชีวิตโสดในตอนนี้ ในงาน "แฮร์ คัลเลอร์ฟูล" ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ได้ความดังนี้
 
          "ตอนนี้ก็ทำงาน และสนุกกับชีวิตการทำงาน ถามว่าเหงาไหม อืมไม่มีโอกาสได้เหงา เพราะหลานเพิ่งมาจากอเมริกา และตอนนี้ไม่รู้ว่าเพื่อนมาจากไหนเต็มไปหมด เรียกว่าคนรอบข้างช่วยเราได้เยอะ ส่วนที่ผอมลง เพราะเราตั้งใจลดอยู่แล้วไม่ได้ตรอมใจอะไร แต่ช่วงนี้เพิ่งลดได้นิดหน่อยเท่านั้นเอง กับแทคไม่ได้คุยกันเลย ส่วนข้อความที่เขาลงทางอินสตาแกรมอันนี้ไม่ทราบ คือไอจีของเขาก็ต้องไปถามเขานะ ส่วนใครจะตีความว่าเขาหมายถึงใครนั้น เรื่องนี้ไม่มีความคิดเห็น หอมไม่ได้เห็นภาพหรือข้อความอะไรเลย เรายังไม่อันฟอลโล่เขานะ แต่ตอนนี้เราดูแต่ไอจีลูกค้า และคิดว่าข้อความที่เขาลง ไม่น่าจะหมายถึงเรา ก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรเหมือนกัน เพราะหอมไม่ได้เป็นคนลง อยากให้ข่าวนี้จบเร็วๆ จบได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี เพราะตอนนี้แต่ละคนเริ่มก้าวไปข้างหน้าแล้ว ต่างคนจะได้เริ่มทำงาน ได้เริ่มต้นชีวิตโสด ตอนนี้เราก็คิดถึงแต่เรื่องงาน หอมไม่อยากพูด เพราะถ้าเราพูดมันก็จะมีประเด็นต่อ พอมีประเด็นต่อคนก็จะจับโยงเรื่องนี้ ก็จะไม่จบสักที ส่วนใครจะเชียร์ให้ง้อไม่ให้ง้อเรื่องนี้หอมมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลนะ ก็มีทั้งให้ง้อไม่ให้ง้อก็เป็นเรื่องปกติ" ต้นหอมกล่าว
   
          เมื่อถามถึงเรื่องที่หมอกฤษณ์ (ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์) คอนเฟิร์ม ว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งภายใน 3 เดือน ดีเจสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่แน่ใจว่าจริงเหรอ 
 
          "บังเอิญว่าวิกิพีเดียของหอมรู้สึกว่าจะลงประวัติปีเกิดผิด อยากบอกว่าหอมเกิดปีมะเส็ง ถ้าอย่างไรดูใหม่น่าจะดีกว่า (หัวเราะ) จริงๆ หอมเป็นคนที่ชอบไปดูหมอดูนะ แต่ปกติเป็นคนที่ดูหมอดูไม่เคยแม่นเลย ส่วนจะรีเทิร์นไหม หอมอยากบอกว่า วันนี้แก้วมันแตกไปแล้วและหอมไม่รู้วิธีซ่อม ตอนนี้ขอโสดสักพักหนึ่งก่อนน่าจะดีกว่า ส่วนที่มีคนเชียร์ให้กิ๊กกับบอย (พิษณุ นิ่มสกุล) นั้น กับบอยเราเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ส่วนภาพที่ใครๆ เห็นว่าเขามาปลอบเรานั้น บอกเลยว่าวันนั้นเขามากระซิบข้างหูหอมว่าสมน้ำหน้า แต่ภาพที่ออกมาดูห่วงใยเรามาก กับบอยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีทางเป็นอย่างอื่น ซึ่งความรู้สึกเป็นเพื่อนของเรามันดีมาก และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป" ต้นหอมกล่าวปิดท้าย
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ