บันเทิง

‘ต้อ’ไม่หวั่นกระทบสัมพันธ์‘ช่อง7’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้อ"เตรียมสร้างละครประกวดนางงามป้อนช่อง"พีพีทีวี"เรื่อง"ธิดาผ้าซิ่น"มอบบทพระเอกให้"นัททิว"มั่นใจไร้ผลกระทบความสัมพันธ์ช่อง7เพราะขออนุญาตแล้ว

 
 
          เป็นผู้จัดละครที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ "ต้อ" มารุต สาโรวาท ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังจะกระโดดข้ามวิกมาเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง พีพีทีวี ซะแล้ว งานนี้จะเป็นยังไงบ้าง มีผลกระทบต่อ ช่อง 7 บ้างหรือไม่ ได้เจอตัวผู้จัดคนดังเลยต้องขอถามสักหน่อย
 
          ยอมรับว่ากำลังจะทำละครโปรเจกท์ใหญ่ให้กับช่อง พีพีทีวี ชื่อเรื่อง ธิดาผ้าซิ่น ของ "เทพิตา" เป็นละครที่รวมการประกวดหลายๆ อย่างเอาไว้ทั้งสาวงาม ประกวดนักร้อง และผ้าซิ่นไทยสวยงามอลังการมาไว้ด้วยกัน เพราะหลังจากทำปีกมงกุฎ แล้วหลายๆ คนเรียกร้องเข้ามาเยอะ เลยได้มาเป็นเรื่องนี้ เรื่องนักแสดงตอนนี้วางกันไว้แล้วคร่าวนางเอกน่าจะเป็นนางเอกใหม่ที่สวยและร้องเพลงได้ ส่วนพระเอกได้เป็นน้องนัททิว (ณัฐฏ์ ทิวไผ่งาม) สำหรับการมาทำละครเรื่องนี้ให้กับพีพีทีวีนั้น เรามั่นใจเหลือเกินว่ากับช่อง7 จะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน เพราะด้วยความสัมพันธ์ของช่อง7 และพีพีทีวีเป็นมิตรกัน และเราได้แจ้งทุกอย่างต่อผู้ใหญ่ช่อง7 ไปเรียบร้อยซึ่งทางช่องก็อนุญาตแล้ว" ผู้จัดละครชื่อดังเผย
 
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงละครเรื่อง "ดั่งสวรรค์สาป" ที่กำลังออกอากาศในตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้รับการพูดถึงสักเท่าไหร่ โดยผู้จัดคนดังเปิดใจว่า
          "ดั่งสวรรค์สาปนี่ตอนนี้เรากำลังเร่งปิดกล้องกันให้ได้เพราะยังถ่ายทำกันไม่เสร็จดี แต่สำหรับเรื่องกระแสตอนนี้บอกเลยว่าได้รับการตอบรับดีมากๆ เลยนะ มีคนพูดถึงค่อนข้างดี แต่เรื่องเรตติ้งที่มีเข้ามาว่าได้น้อยมาก อันนี้บอกเลยช่างมัน เพราะไม่สนใจตั้งแต่มีทีวีดิจิทัลมันก็ไม่สามารถวัดอะไรจริงจังได้สักเท่าไหร่ เราก็ทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว เพราะนักแสดงทั้งอ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) และ ปู (ไปรยา สวนดอกไม้) เขาก็ทำหน้าที่ตัวเองออกมาอย่างดีแล้วเราก็ภูมิใจในทีมงานของเราทุกคน ส่วนโปรเจกท์ต่อไปกับช่อง 7 คือละครเรื่องลำนำในลมหนาว ตอนนี้อยู่ในระหว่างการแคสนักแสดงและทำบทอยู่คาดว่าจะได้เปิดกล้องปลายปีนี้" ต้อกล่าวสรุป


 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ