บันเทิง

‘บี’ไม่รู้‘นุ่น’เสียบแทนบทเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บี"เผยโปรเจกท์ละคร"พิษสวาท"ที่เคยถูกวางตัวและยิงทีเซอร์ละครแล้ว จนพับโปรเจกท์ไปรับกองถ่ายมีปัญหาเคยได้ยินเรื่องอาถรรพณ์ในเวอร์ชั่นก่อนไม่รู้ "นุ่น"เสียบแทน

 
          หลังจากเคยมีการวางโปรเจกท์ ละครเรื่อง "พิษสวาท" ของค่าย "เอ็กแซ็กท์" เอาไว้เมื่อ 2-3 ปี ก่อน มีการวางตัวละครเป็น "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ประกบนางเอกสาว "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ "พิมพ์" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร มีการยิงทีเซอร์ละครออกมา แต่โปรเจกท์นี้กลับต้องพับโครงการไปเพราะมีอุปสรรคหลายอย่าง ล่าสุดแว่วว่า จะมีการนำกลับมาทำใหม่ โดยวางตัวให้ "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี เล่น มีโอกาสเจอตัวนางเอกสาวในงาน "เอสเค-ทู เปิดตัวพิเทร่า เอ็สเซ็นส์ในรูปแบบพกพา" สอบถามได้ความดังนี้
 
          "ละครเรื่องพิษสวาท เคยถ่ายทีเซอร์ไปนานมากแล้ว แล้วบีรู้สึกว่าโปรเจกท์ล่มไป จริงๆ บี อยากให้ทำนะ เพราะตอนนั้น ที่บีได้รับการติดต่อมาให้เล่น เราไปซื้อหนังสือมาอ่าน แล้วรู้สึกว่าสนุกมาก แต่ตอนนั้นด้วยเหตุผลอะไรต่างๆ เพราะต้องไปถ่ายทำที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วเป็นช่วงที่น้ำท่วมใหญ่พอดี มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น ซึ่งบีไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง ทำให้เขาต้องล่มโปรเจกท์ไปเลย (อาถรรพณ์เหมือนกัน) บีก็ได้ยินว่าอย่างนั้น ถามว่าได้เปิดกล้องถ่ายทำไปหรือยัง จริงๆ ถ่ายแค่ทีเซอร์ไปอย่างเดียว มีบี พี่ป้อง และพิมพ์ 3 คน สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ (บทละครมาแล้ว) รู้สึกช่วงนั้นบทมาได้ประมาณ 2 ตอน แล้วหยุดไป ทำไมไม่รู้ ต้องไปถามผู้ใหญ่ ถามว่าบีเสียดายมั้ย เราเสียดายนะ เราอยากเล่น (ทุกครั้งที่รีเมกเรื่องนี้จะมีเหตุการณ์ไม่ปกติ) สำหรับตัวบียังไม่เจออะไรนะ แต่ว่าเคยได้ยินมาว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ" บีกล่าว
 
          ถามต่อว่าล่าสุดมีข่าวว่าโปรเจกท์นี้ กำลังจะถูกนำกลับมาทำใหม่ วางตัวเป็น "นุ่น" วรนุช กับ "ป้อง" ณวัฒน์ นักแสดงสาวกล่าวว่า ถ้าเป็น ณ ปัจจุบันนี้ ตัวเองยังไม่รู้เรื่อง แต่อาจจะเป็นไปได้
 
          "ตอนนี้เหรอ บีไม่รู้เลยนะ แต่อาจจะเป็นไปได้ เราไม่รู้เรื่องเหมือนกัน แต่สำหรับตัวบี คงไม่ได้ทำโปรเจกท์นี้แล้ว ละครตอนนี้ของบีมี 2 เรื่องกับ เอ็กแซ็กท์ เรื่องหนึ่งเป็นพีเรียด เล่นกับพี่กัปตัน (ภูธเนศ หงษ์มานพ) ชื่อเรื่องบียังไม่แน่ใจ แต่เรื่องนี้บทแรงมาก คือพูดง่ายๆ ว่าแรด (หัวเราะ) รับรองว่าแซบอยากให้ติดตามชม กับอีกเรื่องเป็นละครปัจจุบัน เรื่องนี้ก็เป็นคนดีเลย 2 เรื่องบทแตกต่างกันมาก" บีกล่าวทิ้งท้าย
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ