บันเทิง

‘ต๊งเหน่ง’เครียดคนเกลียด‘แย้ม’ปลื้ม‘สุดแค้นแสนรัก’กระแสดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต๊งเหน่ง"ขอบคุณที่ทุกคนติดตามชม"สุดแค้นแสนรัก"มองเป็นของขวัญที่ดีที่มอบให้กับทีมงาน-นักแสดงเผยนอยด์คนดูเกลียดฝากติดตามดูจนจบว่าตัวละครจะได้รับผลกรรมอย่างไร

 
 
          นับเป็นละครม้ามืดของวิกหนองแขม สำหรับละครเรื่อง "สุดแค้นแสนรัก"  โดยเฉพาะตัวละครอย่าง "แย้ม" ที่ได้ "ต๊งเหน่ง" รัดเกล้า อามระดิษ มารับเล่น เพียงแค่ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน กระแสคนพูดถึงอย่างมาก ล่าสุดทาง นสพ.คมชัดลึก ต่อสายตรงเพื่อ พูดคุยกับ "ต๊งเหน่ง" ได้ความดังนี้
 
          "อันนี้ต้องบอกว่าเป็นรางวัลของทีมงานทุกคนมากกว่า เราทุกคนก็ค่อนข้างเหนื่อยกับเรื่องนี้มาถึง 16 เดือน เนื่องจากมันเป็นละครย้อนยุคและโลเกชั่นก็จะอยู่ต่างจังหวัด ก็เลยเหนื่อยกันค่อนข้างมาก ต้องตื่นไปพร้อมรถกองประมาณตี 4-5 แบบนี้ กว่าจะกลับถึงกรุงเทพฯ ก็เที่ยงหรือตีหนึ่ง มันก็จะเหนื่อยพอสมควรเลย  การที่งานของเราได้ทำออกไป แล้วมีเสียงตอบรับ มีคนสนใจที่ดีจากคนดู เรามองว่าเป็นของขวัญที่มอบให้กับทีมงานทุกคน แต่ว่าทุกคนเองก็มีความสุขในการทำงานอยู่แล้ว (ตอนนี้เวลาไปไนมาไหนมีคนเรียกว่าแย้มรู้สึกอย่างไรบ้าง) บอกตรงๆ ว่าไม่คิดและรู้สึกตกใจนะ แต่พอคนจริงจังกับการดูละคร เรากลับรู้สึกเครียดนะ ว่าโอ้โห้มีคนเกลียดเราเยอะขนาดนี้เลยเหรอ (หัวเราะ)  ถามว่าชินไหมคนเรียกว่าแย้ม ก็ชินนะ เพราะว่าเราเองก็เป็นแย้มมา 10 กว่าเดือน" ต๊งเหน่งแจกแจง
 
          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ด้วยภาพลักษณ์รู้กันดีว่าต๊งเหน่งเป็นคนที่เรียบร้อย ทั้งนี้ในการดึงพลังมารับบทของ "แย้ม" ได้ให้วิธีไหน นักแสดงสาวเผยดังนี้ว่า 
          "เรามีความสุข ว่าถ้าเราเข้าใจคนนี้  เข้าใจตัวละครตัวนี้ เหมือนเรามีเพื่อนหรือมีญาติคนหนึ่ง ซึ่งเรารู้จักคนนี้ดีมากซะจนเราเข้าใจความคิดและการกระทำของเขา เราเหมือนกับว่าเราจะสามารถเดาใจเขาได้ว่า ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้แล้ว เขาจะตัดสินใจแบบไหน เราถึงจะเป็นเขาได้  (ตอนเห็นตัวบทละครครั้งแรก รู้สึกหนักใจไหม) ก็..ตอนที่รับเล่น สารภาพตามตรงว่าไม่ได้อ่านละเอียดนะ จะรู้สึกว่าอ่อ ตัวละครตัวเนี้ย เป็นตัวร้ายนะ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ รู้สึกว่านางเป็นอะไรมากหรือเปล่าพูดอยู่คนเดียว  ( "หนุ่ม" กฤษณ์ ศุกระมงคล ผกก.บอกใบ้ว่าตอนท้ายแย้มจะน่าสงสารที่สุด) อยากให้รอดูก่อน เดี๋ยวจะไม่สนุก (ยิ้ม) แต่เราจะบอกว่าตัวละครตัวนี้ เรารู้สึกว่า ถ้าเราจับตาดูเขาไปจนสุดท้าย จริงๆ แล้วถ้าคนนิสัยแบบนี้ การยึดติดไม่ปล่อยวางในชีวิต จะทุกข์แค่ไหน ต้องดูเอาเอง เขาจะได้รับผลกรรมอย่างไร ต้องดู บอกไปเดี๋ยวไม่สนุก ขอขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามนะ เป็นทีมแย้มกัน" ต๊งเหน่งกล่าวทิ้งท้าย


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ