บันเทิง

‘อาร์’รับน้ำตาตกใน!ปิดฉาก9ปี‘นัดกับนัด’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อาร์-อาณัติพล’ รับสุดช็อก เมื่อรู้ว่าซิทคอม ‘นัดกับนัด’ ที่ทำงานมาเกือบ 9 ปีต้องยุติลง แจงไม่ทราบสาเหตุ แต่เชื่อในการตัดสินใจของค่าย รับน้ำตาตกในไม่ไหลออกมา

 
          มีข่าวออกมาว่าซิทคอมเรื่อง "นัดกับนัด" ที่นำแสดงโดย "บี้" สุกฤษฏิ์ และ "อาร์" อาณัติพล ศิริชุมแสง สองเพื่อนซี้ ที่ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9 เตรียมลาจอในไม่ช้านี้ หลังจากอยู่มานานเกือบ 9 ปี เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มอาร์เลยถามถึงข่าวนี้ ดาราหนุ่มยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง
 
          "เกือบ 9 ปีเลยนะ ที่เราทำงานกับกองนัดกับนัด มา พอปิดก็ใจหาย ถามว่าช็อกไหม จะเรียกว่ายังไงดีล่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวมาตลอดว่าจะหยุด จะหยุด มาหลายระลอกมาก แต่ก็ไม่หยุด แต่ครั้งนี้ คือเรารู้ก่อน 2 สัปดาห์ ที่จะถ่ายฉากสุดท้าย ยอมรับว่ามันตั้งตัวไม่ติด สำหรับพวกเราแล้ว นัดกับนัดไม่ใช่แค่กองละครซิทคอม แต่เป็นเหมือนครอบครัว โดยวันสุดท้าย ที่ออกอากาศคือวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ แต่เราถ่ายฉากสุดท้ายกันไปแล้ว ถามว่าสาเหตุของการยุติเรื่องนี้เพราะอะไร ผมก็ไม่ทราบ ไม่ได้ถามทางผู้ใหญ่ด้วย เพราะผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ต้องพิจารณามาอย่างดีแล้ว (ข่าวออกมาว่าเพราะบี้ไปบรอดเวย์) ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยว เพราะจริงๆ บี้เองเขาก็ไปทำงานละครเวทีบรอดเวย์มานานแล้ว ซึ่งไม่เคยกระทบกับนัดกับนัดเลย" ดาราหนุ่มเผย
 
          ถามถึงวันสุดท้ายที่ถ่ายซิทคอมเรื่องนี้ว่าบรรยากาศในกองละครเป็นอย่างไง ดาราหนุ่มนิ่งไปสักพัก ก่อนจะตอบว่า จิตใจดาราหลายคนในกองรู้สึกแย่ แต่ก็สวมบทในละครออกมาได้อย่างมืออาชีพ
 
          "วันสุดท้ายในกองร้องไห้กันหลายคนมาก แต่หลายคนก็เก็บไว้ อย่างผมเองก็เก็บไว้ แต่ถามว่าเสียใจ เรียกว่าน้ำตาตกในดีกว่า คือผมอยู่กับตัวละครนัดเท่มานาน โตมาด้วยกัน ซึมซับและมีความเชื่อในตัวละครตัวนี้ รวมถึงมิตรภาพของพวกเรา ที่ถึงนัดกับนัดจะจบลงไปแล้ว แต่มิตรภาพของพวกเราไม่จบ" อาร์กล่าวปิดท้ายเสียงเศร้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ