บันเทิง

'เป๊ก-ปุ๊กปิ๊ก'ดี๊ด๊าเข้าพิธีวิวาห์ปิดฉาก'แม้เลือกเกิดได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เป๊ก-ปุ๊กปิ๊ก'ดี๊ด๊าได้เข้าพิธีวิวาห์ปิดฉากละคร'แม้เลือกเกิดได้' : ตะลุยตะลอนกอง 'แม้เลือกเกิดได้' ตอนจบ

             ถึงตอนอวสานแล้วสำหรับละคร "แม้เลือกเกิดได้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิทัลทีวี อย่างฉากนี้ "เป๊ก" รัฐภูมิ ไข่นาค และ "ปุ๊กปิ๊ก" ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต ต้องแต่งงานกัน แต่การแต่งงานครั้งนี้ดันมีอุปสรรคเพราะคนรักเก่าอย่างสาว "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ดันบุกเข้ามาซะงั้น เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปชมกัน

             เริ่มเรื่องที่ศรี("ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร)พาสายพิณ("กิ๊บซี่" วนิดา)มาที่งานแต่งงานของกฤษณ์("เป๊ก" รัฐภูมิ)และปริม("ปุ๊กปิ๊ก" ฌอร์ลชัญ)ศรีเข้ามา นภา("แพร" รัชนี ศิระเลิศ)เห็นรีบสั่งให้ รปภ.ดึงร่างของ สายพิณให้ออกไปจากบ้าน เพราะคิดว่าสายพิณจะมาพังงานแต่งงานของลูก สายพิณไม่ยอมกลับ ขอเพียงชุดเจ้าสาวของตัวเองคืน ศรีพยายามพูดขอร้องให้คืนชุดแต่งงานของสายพิณ แล้วจะไม่ยุ่งกับชีวิตของกฤษณ์อีกเลย

             ฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำบ้านแถวราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวเป๊ก วันนี้ทีมงานเซตฉากงานแต่งงานได้อลังการมาก เสมือนงานแต่งจริงสุดๆ ทำเอาสาวปุ๊กปิ๊กของเราตื่นตาตื่นใจแชะรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกยกใหญ่ สงสัยจะเก็บข้อมูลเอาไปใช้ในชีวิตจริง อิอิ ส่วนเป๊กก็ส่องกระจกเช็กความหล่อของตัวเองอยู่นาน จนปุ๊ปปิ๊กแซวว่าหล่อเหมือนดาราเกาหลีเลย คิดว่าวันนี้ต้องเข้าฉากงานแต่งงานกับหนุ่มเกาหลีซะอีก ทำเอาเป๊กยิ้มไม่หุบ ถึงเวลาซ้อมผู้กำกับ ปิยะพงษ์ คำภากุล เรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซต พร้อมซ้อมบทให้แต่ล่ะคน เน้นไปที่สาวกิ๊บซี่ซะมากกว่าคนอื่น เพราะในเรื่องกิ๊บซี่เริ่มเป็นโรคประสาท เหม่อลอย อยากให้กิ๊บซี่แสดงออกมาให้น่าสงสารถึงแม้ว่าจะทำเรื่องร้ายมามากก็เถอะ ซ้อมคิวเป๊ะแล้วถึงคราวถ่ายจริง ใหม่ กิ๊บซี่ เดินเข้ามาที่งานแต่ง แพรเห็นท่าไม่ดีคิดว่าทั้งสองจะมาพังงานแต่งงาน เลยเรียกรปภ. ให้ไล่สองคนนี้ออกไป เป๊กกับปุ๊กปิ๊กได้ยินเสียงต่างตกใจคิดว่าเรื่องทุกอย่างจะจบแล้ว ใหม่ยกมือไหว้ขอให้คืนชุดเจ้าสาวของกิ๊บซี่ ภาพตัดมาที่หน้ากิ๊บซี่ถึงแม้จะไม่มีบทพูดมาก แต่เจ้าตัวก็เล่นได้น่าสงสารสุดๆ สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ

             ติดตามชมฉากจบนี้ได้ในละคร "แม้เลือกเกิดได้" วันพุธ ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 08.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิทัลทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ