บันเทิง

‘นัท’มีความสุขกับสิ่งที่ทำเดินหน้าทำหน้าที่ของลูกต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นัท-มีเรีย" เผยอาการป่วยของ"แม่จินดา"ด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง อาการทรงๆ ห้ามติดเชื้อ ด้านภายนอกไม่สามารถขยับตัวได้แล้ว แต่เชื่อว่าแม่สามารถรับรู้ทุกอย่างได้

 
          นอกเหนือจากเรื่องราวการมีทายาทที่นักร้องสาว "นัท" มีเรีย เบนเนเดดตี้ ถูกอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดเมื่อได้พบกับสาวนัท ครั้งนี้จึงต้องขอถามไถ่ถึงอาการป่วยของ คุณแม่จินดา เต็งมีศรี เสียหน่อยว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 
 
          "ตอนนี้คุณแม่อยู่โรงพยาบาลมา 7 ปีกว่าแล้ว ส่วนอาการก็คือตอนนั้นท่านกะพริบตาได้นะ แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้ว ตาจะค่อนข้างกล้ามเนื้อไม่ทำงาน ก็ต้องช่วยปิดตาเขา หรือหาที่ปิดตามาปิด ต้องเข้าไปคุยใกล้ๆ กระซิบใกล้ๆ แต่นัทเชื่อว่าเขาน่าจะรับรู้ แต่เอาจริงๆ นะถึงท่านจะไม่รับรู้ แต่เราก็อยากไปหาท่าน (คุณหมอบอกว่าอย่างไรบ้าง) คุณหมอบอกว่าอาการก็จะทรงๆ นะ ห้ามติดเชื้่อเท่านั้นเอง ด้วยตัวโรคของคุณแม่ไม่เป็นไร แต่ถ้าติดเชื้อมันจะรวนไปหมด สภาพสังขารข้างนอกของเขาขยับอะไรไม่ได้เลย แต่ว่าเขารู้เรื่องนะ มันเป็นอาการของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง" นัทบอก 
 
          นอกจากนี้นัทยังกล่าวเสริมว่า ตัวเองยังมีหน้าที่ที่ต้องทำอยู่อีกหลายอย่าง "ถามว่าตอนนี้นัททำหน้าที่อะไรบ้างก็ช่วยอั้มประชุมงานต่างๆ อยู่ด้านหลังอีกที มีงานทำทุกวันเลยนะ ไหนจะดูแลแม่อีก นัทก็ยังมีหน้าที่ในความเป็นลูกที่พึงปฏิบัติต่อแม่ นัทเองก็มีความสุขนะที่ว่าจะไปดูแม่ตอนไหน ช่วงเวลาไหนก็ได้ หลังจากนั้นจะไปไหนต่อก็ได้ กับงานแสดงก็ยอมรับว่าเราเองก็เสียดายนิดหนึ่งนะ คือเราก็ต้องสแตนด์บายรอน้องด้วยนะ ถ้าน้องมา ก็กลัวว่าจะทำให้งานเขาเสียหาย นัทมองถึงระยะยาว นัทก็มีงานโชว์ร้องเพลงบ้าง แต่ถ้างานต้องเต้นเยอะๆ หรือเป็นงานดึกๆ ก็ไม่เอานะ นัทก็อยู่ในจุดที่ผ่านทุกอย่างมาเยอะแล้ว ไม่ได้ซีเรียสว่าคนจะต้องเห็นเราตลอด รู้ว่าคิดถึง แต่นัทก็ไม่ได้ไปไหนนะ วนเวียนอยู่ ยอมรับเสียดายโอกาสในบางอย่าง แต่นัทก็ต้องดูแลคุณแม่ด้วย นัทอยากดูแลแม่ให้มากๆ นัทมีความสุขมากนะ แล้วก็คอยเป็นกำลังใจให้อั้่ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ด้วย" นัทกล่าวทิ้งท้าย


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ