บันเทิง

ใครฮอตฮิตติดลมบนผลงานโดนใจรางวัล‘ป๊อปปูล่าร์โหวต’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครฮอตฮิตติดลมบน ผลงานโดนใจรางวัล 'ป๊อปปูล่าร์โหวต' : สกู๊ปบันเทิง

 
 
          เป็นอีกรางวัลหนึ่งที่มอบให้กับศิลปิน นักแสดง ภาพยนตร์ ละคร สำหรับ ประเภททรางวัลป๊อปปูล่าร์โหวต คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 12 เป็นรางวัลมหาชน ที่มอบให้กับคนบันเทิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดผ่านการโหวต โดยผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมีผลงาน ในรอบปี 2557  และได้รับผลโหวตสูงสุดในตลอดปี  โดยในปีนี้ยังมีการมอบรางวัลทั้งสิ้น 6 สาขา คือ นักแสดงชายยอดนิยม นักแสดงหญิงยอดนิยม นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม นักร้องเพลงไทยลูกทุ่งยอดนิยม ละครไทยยอดนิยม ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม  ว่าแล้วลองมาส่องกันดีกว่าว่าปีนี้จะมีใครจะได้รับการโหวตเข้าสู่รอบชิง 5 อันดับในแต่ละสาขาต่างๆ กันบ้าง 
 
          ขอเริ่มจาก สาขานักร้องเพลงไทยลูกทุ่งยอดนิยม ปีนี้มีนักร้องลูกทุ่งทั้งหญิงและชายที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หญิงลี ศรีจุมพล ปีนี้เธอมีเพลง "รอสายคนโสด" ในอัลบั้ม มัน ม่วน แซบ 2 ซึ่งมาลุ้นว่าหญิงลีจะเข้ามาชิง 5 อันดับในสาขานี้ได้หรือไม่ หลังจากปีที่แล้วเธอคว้ารางวัลนี้ไปครอง นอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่ง เพชร สหรัตน์ ที่มีอัลบั้มใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน ส่วน สาวแย้ เจติยา ก็มีผลงานเพลงช้าบาดลึก "สรุป" มาให้แฟนเพลงซึ้งดูบ้าง ฟากของ  ต่าย อรทัย  ส่งผลงานให้ได้ฟังช่วงต้นปีกับอัลบั้ม เจ้าชายของชีวิต  "อ๊อฟ" ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ผลงานในปีนี้มีละครเรื่อง "ลูกสาวพ่อมด" ทางช่อง 3  ซิทคอม "หมัดเด็ดเสียงทอง" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ส่วนนักร้องสาว "เปา" เปาวลี พรพิมล ในปีนี้มีผลงานให้เห็นทั้งงานเพลงชุดที่ 2 "ในความรู้สึกของเธอ" และละครเรื่อง "ลิเก๊ ลิเก" ทางช่อง 5 รวมไปถึง ไผ่ พงศธร ที่มีงานเพลงมาให้ได้ฟังกันในปีนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งอีกมากมายที่มีผลงานในปีนี้ คงต้องติดตามกันว่าใครจะได้รับการโหวตบ้าง
 
          มาที่ สาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ที่ปีนี้ก็มีนักร้องขวัญใจแม่ยก ออกผลงานกันมาอย่างเนืองแน่น เริ่มที่ซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มีเพลง "เขียนคำว่ารัก" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ตามติดมาด้วยซูเปอร์สตาร์รุ่นน้อง  "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว ที่มีผลงานเพลงออกในปีนี้ทั้ง คนกำลังเหงา, รักแท้แปลว่าเธอ, ยังว่าง อีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดอะดาว ที่เป็นเจ้าของรางวัลนี้มา 2 สมัยซ้อน "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ปีนี้ก็มีแววจะเข้าชิงรางวัลนี้อีกครั้ง จากเพลง "กาลเวลา" และยังมี 3 หนุ่มจากเดอะสตาร์ที่มีโอกาสจะได้รับการโหวตให้เข้าชิงในสาขา เพราะความแรงในปีนี้ ได้แก่ "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ "กั้ง" วรกร ศิริสรณ์ และ "ตั้ม" วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มาฝั่งบ้านนักล่าฝันกันบ้าง ซึ่งคนที่น่าจะเข้ารอบในสาขานี้ คงหนีไม่พ้นหนุ่ม "คชา" นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ที่เข้าชิงสาขานี้มา 2 ปีซ้อน โดยปีนี้คชามีเพลง "แล้วแต่จะคิด" และ "ถ้ารู้ก็คงไม่บอก" ตามกันมาติดๆ คือ "เต๋า" เศรษฐพงษ์ เพียงพอ ที่ปีนี้มีเพลง ก่อนวันสุดท้ายจะมาถึง, ไม่สนิท, โลกที่ไม่น่าอยู่ ยังมีศิลปินอีกหลายคนที่มีโอกาสเข้าชิงในสาขานี้ เพราะมีผลงานเพลงออกมาในปีนี้ทั้ง  "แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข "ดา เอ็นโดรฟิน" ธนิดา ธรรมวิมล "ตู่" ภพธร สุนทรญาณกิจ ฯลฯ 
 
          ต่อกันที่ สาขานักแสดงหญิงยอดนิยม ซึ่งปีนี้มีบรรดานักแสดงหญิง มีผลงานให้ได้ชมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว อาทิ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่กำลังมีผลงานละคร "พราว" หลังจากห่างหายจากการแสดงไปนาน "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับละครเรื่อง "สามีตีตรา" และภาพยนตร์เรื่อง "คิดถึงวิทยา" แอน ทองประสม จากละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" ส่วน "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในบทพี่สาวที่ร้ายการในละครเรื่อง "ทรายสีเพลิง" "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ จากละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด "มาร์กี้" ราศรี บาเลนซิเอก้า จากละครเรื่อง "ในสวนขวัญ"  "วิว" วรรณรท สนธิไชย กับละครเรื่อง เล่ห์นางฟ้า ทางช่อง 5 "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ปีนี้มีละครทั้งเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" และ "หัวใจเถื่อน" ทางช่อง 7 "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับการพลิกบทร้ายในละครเรื่อง "ปีกมงกุฎ" ต่อกันที่ "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี จากละครเรื่อง "ล่ารักสุดขอบฟ้า" และยังมีนักแสดงสาวอีกมากมายที่มีผลงานในปีนี้  ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะมียอดโหวตมากที่สุด 
 
          สาขานักแสดงชายยอดนิยม เรียกว่าปีนี้แฟนคลับยังคงต้องทำงานกันหนักเช่นเคย เพราะบรรดาหนุ่มหล่อขวัญใจหลายๆ คน มีผลงานในได้ชมกันมากมาย ขอเริ่มจาก "เจมส์" จิรายุ ตั้งศรีสุข กับภาพยนตร์เรื่อง "Timeline จดหมายความทรงจำ"  "ติ๊ก" เจิษฎาภรณ์ ผลดี คุณพ่อยังหนุ่มที่สาวๆ กรี๊ด กับผลงานละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน"  "บี้" สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "คิดถึงวิทยา" ต่อกันที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ จากละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด มาริโอ้ เมาเร่อ กับผลงานละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ละครเรื่อง ในสวนขวัญ "โดม" ปกรณ์ ลัม ในละครเรื่อง "เสน่หาสัญญาแค้น" "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จากละคร "รากบุญ2 ตอน รอยรัก แรงมาร" "ตูมตาม" ยุทธนา เปื้องกลาง ในละครเรื่อง "คุ้มนางครวญ" "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ปีนี้มีละครถึง 2 เรื่องคือ "เจ้าสาวสลาตัน" และ "หัวใจเถื่อน" 
 
          ส่วน สาขาภาพยนตร์ไทยยอดนิยม นั้น ในปีนี้มีละครให้ได้ชมกันหลายเรื่อง อาทิ  Timeline จดหมายความทรงจำ  ฝากไว้ในกายเธอ  เธอ เขา เรา ผี แผลเก่า คิดถึงวิทยา OT ผีโอเวอร์ไทม์" The Couple รัก ลวง หลอน" "The Eyes Diary คนเห็นผี" "ตุ๊กแกรักแป้งมาก"   ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ ฯลฯ งานนี้แฟนคลับ คงต้องมาลุ้นกันตัวโก่งว่าหนังเรื่องไหนที่โหวตไปจะได้รับการโหวตมากที่สุด 
 
          ปิดท้ายกันที่ สาขาละครไทยยอดนิยม ซึ่งในปีนี้มีละครหลายหลากรสให้คนดูได้ติดตามหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ในสวนขวัญ  เวียงร้อยดาว สามีตีตรา คิวบิก ลูกทาส อย่าลืมฉัน รักออกฤทธิ์ เสน่หาสัญญาแค้น รักนี้เจ้จัดให้  รากบุญ2 ตอน รอยรัก แรงมาร ดาวเคียงเดือน รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน รอยฝันตะวันเดือด ทรายสีเพลิง รักต้องอุ้ม ทางช่อง 3 ส่วนช่อง 5 ก็มีละครให้ได้ชม อาทิ อีสา-รวีช่วงโชติ คุ้มนางครวญ เล่ห์นางฟ้า น่ารัก อนิลทิตา ลิเก๊ ลิเก ส่วนช่อง 7อาทิ เจ้าสาวสลาตัน กุหลาบร้ายของนายตะวัน พายุเทวดา สะใภ้หัวแดง คมพยาบาท สุสานคนเป็น ปีกมงกุฎ หัวใจเถื่อน คุณผีที่รัก พราว ฯลฯ  
 
          ทั้งนี้อาจจะมีรายชื่อนักแสดงชาย หญิง นักร้อง รวมไปถึงละคร หรือภาพยนตร์ที่ตกหล่น อย่างไรก็ตาม รักใครชอบใคร สามารถโหวตกันมาได้ ทางคูปอง หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ส่งมาที่ ตู้ ปณ.44 ปทจ.บางนา กรุงเทพฯ10260 วงเล็บมุมซอง "โหวต...คมชัดลึกอวอร์ด" และ SMS เพียงพิมพ์ KA1เว้นวรรค  ตามด้วยชื่อนักแสดงชายที่ต้องการโหวต  พิมพ์ KA2 เว้นวรรค ตามด้วยชื่อนักแสดงหญิงที่ต้องการโหวต พิมพ์ KA3 เว้นวรรค ตามด้วยชื่อนักร้องเพลงไทยสากล พิมพ์ KA4 เว้นวรรค ตามด้วยชื่อนักร้องเพลงลูกทุ่งที่ต้องการโหวต KA5 เว้นวรรค ตามด้วยชื่อละครไทยที่ต้องการโหวต พิมพ์ KA6 เว้นวรรค ตามด้วยชื่อภาพยนตร์ไทยที่ต้องการโหวต แล้วส่งมาที่ 4240666



 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ