บันเทิง

'ต่อ'ขอใช้ผลงานพิสูจน์จี๊ดถูกมองเป็นเด็กเส้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่อ-ธนภพ"เผยรู้สึกเสียใจที่ถูกมองเป็นเด็กเส้นถึงได้ขึ้นคอนเสิร์ต"หล่อมากมาก" เหตุเพราะเป็นหลานชาย"อาร์ม"ผู้จัดคอนเสิร์ตวอนขอให้ดูที่ผลงานของเขามากกว่า นามสกุล

 
 
          เป็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงจากบท "ไผ่" ในซีรีย์ "ฮอร์โมนฯ" แถมล่าสุด "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร" ได้โอกาสดีเป็นหนึ่งในคนหล่อร่วมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ระดับประเทศอย่าง "หล่อมากมาก" แต่งานนี้ก็ไม่วายมีคนเม้าท์ ว่าที่ต่อได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ระดับนี้ ปาดหน้าพระเอกดังคนอื่นๆ เพราะว่า "อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร" ผู้จัดคอนเสิร์ต เป็นอาแท้ๆ ของหนุ่มต่อ งานนี้พอเจอตัวหนุ่มต่อเลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวออกอาการเซ็งอย่างเห็นได้ชัด
 
          "เอาจริงๆนะ เจอคำถาม ว่าผมเป็นเด็กเส้นเข้าไป มันก็รู้สึกเจ็บเหมือนกันนะ ที่ผ่านมาผมเอง อยากให้คนดูผมที่ผลงานที่ทำมา ผมดีใจที่มีคนเรียกผมว่าไผ่ หรือเรียกว่า ต่อ ฮอร์โมน แต่พอมีคนมาถามว่าเป็นเด็กเส้น มันเหมือนสิ่งที่เราทำมา มันไม่ได้ผลอะไรเลย เพราะคนก็มองเรื่องของนามสกุลเรา มันก็แอบน้อยใจนิดหนึ่งเหมือนกัน" พระเอกหนุ่มเผย
 
          เมื่อถามต่อว่ากดดันที่คนจับตามองว่าพระเอกหน้าใหม่อย่าง "ต่อ" ทำไมได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประกบพระเอกแถวหน้าแบบนี้ 
          "ผมไม่ได้กดดันนะ สำหรับผมมองว่า มันเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้ร่วมงานกับคนหล่อ คนเก่ง คนที่มีความสามารถ และผมเองเป็นคนที่ชอบเล่นคอนเสิร์ตมาก เพราะเรารู้สึกว่า เราได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ในคอนเสิร์ตผมเอง เป็นคนที่ไม่ได้ร้องเพลงดี หรือเต้นดีอะไร แต่เราก็ทุ่มเทเต็มที่ เตรียมฝึกซ้อมเพื่อเราจะได้ทำออกมาให้ดี ให้สมกับที่แฟนๆ เขาไปเชียร์เรา (จะเปิดตัวแฟนสาวในคอนเสิร์ตนี้เลยไหม) คงไม่หรอก ยังไม่รู้ว่เขาจะมาดูหรือเปล่าเลย ผมเองยังไม่มีบัตรเลยตอนนี้ ถ้าไม่มีบัตรให้เขา คงไม่เป็นไรมั้งเนอะ หรือยังไง (หัวเราะ) ที่ไม่เปิดตัว ผมว่าจริงๆ คนก็รู้กันอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับว่ากลัวแฟนคลับแอนตี้ เพราะเหมือนเราเลยจุดนั้นมาแล้ว ผมเองแยกระหว่างแฟนกับแฟนคลับไว้ชัดเจน" ต่อกล่าวปิดท้าย



 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ