บันเทิง

‘พิช’ยิ้มถูกทาบเล่นละครจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิช-วิชญ์วิสิฐ"รับมีละครจีนโบราณติดต่อให้ไปเล่นแต่ยังอยู่ระหว่างการพูดคุยเผยมีแฟนคลับจีนตามในแฟนเพจ2ล้านกว่าคน เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ที่นั่น

 
 
          เรียกว่าเป็นดาราไทยเบอร์ต้นๆ ที่มีแฟนคลับที่จีนล้นหลาม สำหรับ "พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" ที่ล่าสุดมีข่าวว่า มีละครจีนโบราณทาบให้ไปร่วมงานอีกด้วย เมื่อได้เจอกับพิช จึงคว้าตัวมาถามถึงเรื่องดังกล่าวเสียหน่อย ได้ความดังนี้
 
          "จริงๆ ตอนนี้มีดาราไทยหลายคนที่ดังที่จีน อย่างพี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) หรือใครอีกหลายคนก็ทยอยๆ กันไปเรื่อยๆ เวลาที่พิชญ์ไป ก็ยังต้องมีบอดี้การ์ดอยู่ หลังๆ ต้องบอกแฟนๆ ว่าไปเจอกันที่งานดีกว่า เพราะว่ามันเคยมีกรณีที่แฟนๆ ไปรับที่สนามบินกันเยอะ แล้วมันไปกระทบกับผู้โดยสารคนอื่นที่เขากำลังเดินทางด้วย ทำให้เขาเกลียดเราเปล่าๆ ส่วนภาษาจีนก็ยังไม่ได้เก่งมาก แต่ก็พอพูดได้ ยอดคนตามเพจที่ประเทศจีนตอนนี้ 2 ล้านกว่า ยังถือว่าไม่มากที่สุดในดาราไทยนะ ยังเป็นอันดับ 2 คนที่มากที่สุด คือ ใบเฟิร์น (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) มีคนตาม 3 ล้านกว่าคน 
 
          ส่วนตอนนี้ก็มีงานโชว์ตัวที่นั่นเรื่อยๆ แต่แฟนๆ ที่นั่น อยากให้ผมเล่นหนังจีนโบราณ แบบหนังจีนกำลังภายในอะไรแบบนี้ เขาจะพยายามเอาหน้าเราไปตัดต่อกับรูปจอมยุทธ์ต่างๆ แต่ก็มีละครจีนโบราณติดต่อมาให้เล่นเหมือนกันนะ แต่ว่ายังอยู่ระหว่างพูดคุยกันอยู่ ต้องดูเวลาอีกทีด้วย เพราะว่าเราก็ยังมีงานที่เมืองไทยด้วย อีกอย่างละครที่นั่น ใช้เวลาถ่ายทำนาน เราเลยต้องดูอีกที แต่มันก็ถือเป็นความท้าทายเป็นประสบการณ์ที่ดี ก็ต้องรอดูอีกที เพราะพิชเองก็ดูหนัง ดูละครแนวนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วด้วย มันน่าสนใจนะ จะมีคนไทยสักกี่คน ที่ได้ไปเล่นละครจีนแนวนี้ ส่วนงานอื่นๆ ที่จีนก็กำลังมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่" พิชตอบ
 
          เมื่อถามต่อว่าดูผลงานหายหน้าหายตาไปเลยในประเทศไทย จะมีอะไรมาฝากแฟนๆ เมืองไทยบ้างไหม พิชเผยว่า กำลังจะมีคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ ที่อาจจะเรียกแนวจิ้นๆ ได้อีกครั้ง
 
          "แต่ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ มันจะเป็นบทที่คล้ายๆ เดิมกับที่พิชเคยเล่น แต่พิชอยู่วงการมาก็หลายปี ก็ไม่ได้จะเล่นแต่บทแบบนี้ มันเป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายที่มีความรัก แต่สับสน มันเป็นบทที่หลายๆ คนจะเอาตัวเขาทับซ้อนไปในบทบาทที่พิชเล่นได้ ส่วนจะมีเลิฟซีนมั้ย จะเล่นกับใครบ้าง อยากให้รอติดตามกัน" พิชกล่าวทิ้งท้าย


 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ