บันเทิง

'ซาร่า'หมดสัญญาค่ายเพลงที่จีนขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า"เผยหมดสัญญาค่ายเพลงที่จีนพร้อมรับงานในไทยเต็มตัวรับกดดันเป็นช่วงเปลี่ยนของชีวิตควรทำงานในวงการต่อหรือไม่เพราะมีครอบครัวที่ต้องดูแลขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

 
 
          กลับมาไทย ทั้งๆที่สัญญาค่ายเพลง ที่ประเทศจีน ยังไม่หมด สำหรับ "ซาร่า-นลิธารา โฮเลอร์" ทำให้มีแฟนๆ ถามหา ได้เจอซาร่า ในงาน "อินเตอร์ กรู๊ฟ แดนซ์ คอนเวนชั่น" คลาสเต้นระดับโลก จึงคว้าตัวมาถามไถ่ ซาร่าเผยกับหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ดังนี้
 
          "ตอนแรกที่กลับมา ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่ตอนนี้ สัญญาค่ายเพลงที่ประเทศจีนหมดแล้ว และไม่ได้ต่อ สาเหตุที่ไม่ได้ต่อสัญญากับที่นั่น เพราะเราคิดว่า เราไม่ได้ทำเต็มที่ ในสิ่งที่เราอยากที่จะทำจริงๆ เหมือนกับว่า เราอยู่ในช่วง ที่เราค้นหาตัวเอง ว่าเราจะเป็นอะไรกันแน่ คือเราคิดว่าเราไม่อยากที่จะอยู่แบบนั้นตลอด มันโกอินเตอร์ก็จริง แต่ด้วยการงาน ที่เราอยากจะทำอะไรที่มากกว่านั้น เราไม่อยากจะอยู่แค่ตรงนั้น แต่ว่าอยู่ที่เมืองจีน คนจีนไม่ได้ชอบในสิ่งที่เราชอบ พออยู่นานๆ ไป เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ ถ้าถามว่าสนุกไหมกับการทำงานที่นั่น มันมีช่วงที่มีประสบการณ์ในชีวิตที่ดีมาก และได้มิตรภาพจากเพื่อนที่โน่นด้วย ซึ่งแฟนๆ ที่นั่น บอกว่าเสียใจ และยังติดต่อมาว่ากลับมาเถอะ เราเองก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่าทางบริษัทที่โน่น เขาไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่ายุบวงหรือว่าเป็นยังไง คนเลยไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับวงไอมี่" ซาร่าตอบ
 
          นอกจากนี้ ซาร่าเผยต่อว่า ตอนนี้กลับมารับงานที่ไทยเต็มตัวแล้ว และกำลังจะมีละครกับทางทรู เดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนช่วงนี้ไม่ค่อยมีงานเท่าไหร่
          "ช่วงนี้ว่างเลยฝึกเต้น ฝึกร้องเพลง พยายามฝึกให้มากๆ ฝึกหนักกว่าตอนอยู่บ้านเอเอฟ เพราะมันเหมือนเป็นช่วงเปลี่ยนของชีวิต ว่าเราจะไปทางนี้ต่อ หรือว่าเราจะไปทำงานอย่างอื่น แต่ต้องขอขอบคุณที่ยังมีคนเชื่อในตัวเราอยู่ ยังให้โอกาสเราได้ทำงานตรงนี้ ทำให้เรายังคงมีความฝันอยู่ แม้ว่ามันจะยากกว่าเดิม แต่เราก็จะสู้ ที่ผ่านมาเราได้โอกาสที่ดี แม้จะมีคนที่ร้องเก่ง เต้นเก่งกว่าเรา ดังนั้น ต่อจากนี้ ถ้าเราจะอยู่ในวงการนี้ต่อ เราต้องพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว ว่าเราเก่งเท่ากับคนที่เก่งได้ มันถึงจะภูมิใจ ที่ได้อยู่ในวงการต่อไป แต่ถ้าเรายังสู้เขาไม่ได้ เราคงไม่ได้อยู่ในวงการนี้ต่อ มันกดดันนะ (ร้องไห้) อีกอย่างสัญญากับทรูจะหมดปีหน้า ถ้าไม่ได้ต่อสัญญาจะทำอย่างไร เพราะตอนนี้ไม่ใช่แค่คิดถึงแต่ตัวเราแล้ว เรายังมีครอบครัวที่เรายังต้องดูแลเลี้ยงดูคนทั้งครอบครัวอีกด้วย" ซาร่ากล่าว
 
 
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ