บันเทิง

'อั้ม'รับมีปัญหา'นัท'จริงป้อง'เบลล่า-แมท'มือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อั้ม'รับมีปัญหา'นัท'จริงป้อง'เบลล่า-แมท'มือที่สาม

 
          หลังจากมีกระแสข่าวว่าความรักระหว่างพระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" กับ "นัท-มีเรีย เบเนเด็ตตี้"  เริ่มสั่นคลอน มีปัญหาเพราะอาจมีมือที่สาม เป็น "เบลล่า-ราณี แคมเปน" รวมถึง "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" ที่มีการถูกจับโยงไปเกี่ยวข้อง รวมถึงก่อนหน้านี้ นัท มีการขึ้นอินสตาแกรมคำคม จนทำให้มีการตีความว่า หรือกระแสข่าวจะเป็นเรื่องจริง มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มทั้งที สอบถามได้ความดังนี้ 
 
          "กับน้องเบลล่า จริงๆ สนิทกันในการทำงานอยู่แล้ว นักแสดงทุกคนเราจะสนิทกัน และจะมีกิจกรรมในกองถ่ายทำร่วมกันอยู่ตลอด ถามว่านัทหึงไหม ที่มีข่าวเบลล่ามาเป็นมือที่สาม ก็ไม่ได้มีหรอก อยากจะบอกว่าในชีวิตคู่ของผมมันก็มีปัญหา ซึ่งเป็นปัญหาในชีวิตคู่ปกติ ถ้าให้พูดตรงๆมันก็เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของผมเอง ซึ่งผมก็ไม่อยากดึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะฉะนั้นถ้ามันเกิดขึ้น ผมก็สามารถจัดการเรื่องทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ถามว่ามีปัญหาเกิดขึ้นจริงมั้ย ความจริงไม่ได้มีอะไร อย่างที่ผมบอก ถ้ามันจะมีปัญหาในเรื่องอื่นที่มันเกิดขึ้น มันเป็นที่ผมบกพร่องในตัวผมเอง ไม่ได้เกิดขึ้นกับคนอื่น 
 
          ส่วนความสัมพันธ์กับนัท คือจริงๆ ทุกวันนี้ก็ปกติกันดี ผมอธิบายกับคุณนัทว่าอะไรเป็นยังไง ทางเบลล่าก็ไม่ต้องคุยกับคุณนัท เจอกันตามงานปกติ (มีข่าวว่าอั้มกับเบลล่าไปผับด้วยกัน) คือนักแสดงในกองเราสนิทกัน มีทำกิจกรรมในกองด้วยกันบ้าง แต่ก็ในระดับของการทำงานร่วมกัน แต่ไม่มีไปปาร์ตี้กัน ส่วนใหญ่ทำงานอยู่ในกองกันมากกว่า เวลามีข่าวคนก็ตีความต่อกันไปเรื่อยๆ ต้องใช้วิจารณญาณนิดหนึ่ง สมัยนี้การสื่อสารมันเร็ว ใครจะพูดอะไรก็ได้ ส่วนเรื่องคำคมในอินสตาแกรม จริงๆ นัทลงคำคมปรัชญาเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่อยากให้มองว่าต้องไปเกี่ยวข้องกับใคร ผมขอไม่พูดถึงเรื่องของคนอื่นแล้วกัน เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ ปัญหาชีวิตคู่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผมคงไม่ต้องบอกว่าคือเรื่องอะไร แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม" อั้มกล่าว
 
          ถามต่อว่าอีกกระแสหนึ่งโยงว่าเป็น "แมท-ภีรนีย์" พระเอกหนุ่มกล่าวว่า อย่าจับใครมาเกี่ยวข้องเลย
          "อย่างที่ผมบอก อย่าไปโยงใครเข้ามาเกี่ยวข้องเลย เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าจะผิดพลาดคงเพราะผมยังไม่ดีพอในหลายๆ อย่าง และในหลายๆ เรื่อง ถามว่าข่าวนี้มีผลต่อชีวิตคู่มั้ย มันก็ต้องมีบ้าง เชื่อว่าทุกอย่างเราสามารถแก้ปัญหาและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องการวางตัวผมก็วางตัวปกติกับทุกคน อย่างหลายคนผมก็สนิท อย่างน้องแมทเองผมก็สนิทกับทั้งน้องและคุณแม่ เอาเป็นว่าทุกวันนี้มันโอเคดีกว่า ถ้าจะมีกระแสแล้วคนพูดต่อว่า เอ๊ะยังไง พอพูดต่อกันเรื่อยๆ แล้วทำให้ทุกวันนี้มันแย่ลง ผมก็ขอไว้แล้วกัน" อั้มกล่าวทิ้งท้าย


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ