บันเทิง

วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'กี่ครั้งกี่หนที่ต้องทนเจ็บ(ใจ) : สกู๊ปบันเทิง

 
          ปิดฉากรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ฉันสามี-ภรรยาของนางเอกสาวชื่อดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับนักการเมืองท้องถิ่นในเมืองปากน้ำ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ที่ได้เซ็นใบหย่ากันไปเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 หลังจดทะเบียนสมรสแล้วใช้ชีวิตคู่กันมาตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2556 เป็นเวลารวมกัน 11 เดือน 22 วัน ซึ่งชีวิตคู่ไม่ถึง 1 ปีของเจนี่ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและสวยงามดั่งฉายา "มาดาม" ที่เธอได้รับ เพราะแค่เริ่มคบหาดูใจกัน เจนี่ก็เจอข่าวคราวต่างๆ มากมาย ทั้งข่าวเป็นเมียน้อย ทั้งข่าวจอมฉก และอื่นๆ แต่เธอก็ผ่านมาได้ด้วยทะเบียนสมรส แต่แล้วรักที่นักการเมืองคนดังเคยเปิดใจว่า "เจนี่เป็นคนที่ทำให้นอนหลับได้อย่างมีความสุขทุกวัน" ก็ต้องยุติลง พร้อมกับคำถามเกี่ยวกับภาพหลุดสาวหน้าตาคล้ายคลึงเจนี่ ที่บริเวณร่างกายมีรอยเขียวช้ำ เหมือนถูกทำร้าย คงไม่ต้องบอกว่าสภาพจิตใจและร่างกายของนางเอกสาวจะเจ็บปวดแค่ไหน
 
 
วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'
 
 
          แต่รักครั้งนี้ไม่ใช่รักครั้งแรกที่ทำให้นางเอกสาวต้องเสียใจ เพราะความรักของเจนี่ก่อนหน้านี้ก็ทำให้เธอต้องทุกข์ใจ แต่จะมากเท่าครั้งนี้หรือเปล่า ลองมาไล่เรียงความรักที่เจ็บจี๊ดของนางเอกสาวเจ้าของฉายา "แอ๊บแบ๊วจอมฉก" กัน เริ่มต้นรักแรกในวงการกับคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มชื่อดังในเวลานั้นอย่าง "แพท" พัสสน ศรินทุ ซึ่งเธอคบกันได้ไม่นาน ก็มีอันต้องปิดฉากรักไป เหตุเพราะคุณแม่ของสาวเจนี่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย งานนี้ป๊อปปี้เลิฟก็ปิดฉากไปแบบน้ำตาคลอเบ้า 
 
          หลังจากนั้นเจนี่ก็มาปักธงรักครั้งใหม่กับ "บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท" ที่ดูใจกันมานานกว่า 7 ปี แต่แล้วก็ต้องมาล่มไม่เป็นท่า โดยมีข่าวว่าฝ่ายชายได้ไปให้ความสนใจกับ "ปุยฝ้าย" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล มากเป็นพิเศษ จนทำให้รักของเจนี่กับบั๊ดต้องยุติลง ในเวลานั้นคนสนิทของเจนี่ออกมาเปิดเผยว่านางเอกสาวเฮิร์ตหนักมาก ถึงขนาดต้องใช้เวลาทำใจหลายเดือนกว่าจะออกมายอมรับว่า "เลิก"
 
 
 
วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'
 
 
          จากที่ปิดฉากรักกับ "บั๊ด" เจนี่ก็ดูจะไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใครเป็นมั่นเป็นเหมาะ แถมยังถูกตั้งฉายา "จอมฉก" เข้าให้อีก เนื่องมาจากการที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มที่มีเจ้าของแล้วทั้ง "บอย-ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ" คู่หมั้นของ "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ในเวลานั้น ที่มาสนิทสนมกับเจนี่มาก จนทำให้ผิงออกมาฉะยับว่าเจนี่ตั้งใจมาเป็นมือที่สาม จากนั้นก็มีข่าวว่าเจนี่หันไปหา "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล" ที่ในตอนนั้นคบกับ "แอริณ-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" ซึ่งรักของ "หมูตั้ง-แอริณ" ก็จบลง โดยแอริณออกมาประกาศชัดว่ามีเจนี่เป็นมือที่สาม ซึ่งทั้งบอยและหมูตั้ง เจนี่เองไม่เคยออกมายอมรับในความสัมพันธ์   
 
 
 
          รักต่อมาที่เจนี่ยอมรับ และก็ทำเธอเจ็บปวดไม่น้อย กับความรักระหว่างเจนี่กับพ่อม่ายเนื้อหอม "กพ-กฤษณ์ ณรงค์เดช" ทายาทแห่ง "เคพีเอ็น" ที่มีภาพหวานที่ต่างประเทศออกมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเจนี่ออกมายอมรับในความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายดูจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะไม่เคยเปิดเผยในความสนิทสนมกับเจนี่เลย จนกระทั่งต้องเลิกรากันไป ซึ่งหลังจากเลิก สาวเจนี่ก็ซูบผอม จนถูกทักว่า "ตรอมใจ" เพราะถูกไฮโซหนุ่มสลัดรัก
 
 
วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'
 
 
          อีกหนึ่งรักที่เชื่อว่าสาวเจนี่เสียน้ำตาไปมากมาย สำหรับความรักกับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่ทั้งคู่เล่นละครคู่กันในเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" และมีข่าวรักนอกจอออกมาตลอด จนกระทั่งหนุ่มฟิล์มเจอมหากาพย์โอละพ่อกับ แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งเพื่อนสาวของเจนี่เคยเล่าว่า รักครั้งนี้ทำเอาเจนี่เจ็บแล้วเจ็บอีก จนในที่สุดก็เลิกทน!!
 
 
 
วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'
 
 
          มาที่รักกับอีกหนึ่งพ่อม่าย "ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ" ที่เริ่มแรกความรักของทั้งคู่หวานหยดย้อย จนเหมือนว่าเจนี่จะหลงหลักปักฐานกับหนุ่มตั้มแล้ว แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะจู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปจากชีวิตนางเอกสาว แบบที่ไร้การติดต่อและไร้ความห่วงใยกว่า 3 เดือน แถมรักครั้งนี้เจนี่ต้องเจ็บหนัก เพราะได้รับการบอกเลิกด้วยการส่งข้อความ งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า "อกหักแถมเจ็บใจมาก" ด้วย
 
 
วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'
 
 
          แต่เจ็บใจจากตั้มไม่นาน หลังจากนั้นเจนี่ก็ควง "บอย-พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล" ทายาทห้างดังแพลตทินั่ม เปิดตัวกลางงานแต่งงานของเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า "แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์" แต่ความรักครั้งนี้ก็อยู่ไม่รอดไม่ทน เพราะในที่สุดทั้งคู่ก็เลิกรากันไปแบบมองหน้ากันไม่ติด 
 
 
วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'
 
 
          เรียกว่าความรักที่ผ่านมาของ "เจนี่" เหมือนเจอวิบากกรรม เพราะไม่เคยที่จะได้เจอความรักที่สวยงาม แม้แต่ความรักครั้งล่าสุดที่เธอยอมจรดปากกาลงในทะเบียนสมรส แต่แล้วก็ต้องจบลงด้วยการจรดปากกาอีกครั้งลงในใบหย่า พร้อมแขวนป้ายเป็น "แม่ม่ายหย่าสามี" ไปโดยปริยาย 
 
.......................................
(หมายเหตุ วิบากกรรมรัก(อดีต)'มาดามเจนี่'กี่ครั้งกี่หนที่ต้องทนเจ็บ(ใจ) : สกู๊ปบันเทิง)
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ