บันเทิง

เฮลิโคเนียผุด'โหด มัน ฮา-ไทย'เกมสุดมันลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮลิโคเนียผุด'โหด มัน ฮา-ไทย'เกมสุดมันลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

 
          ฟิตติ้งกันไปแล้วชนิดจัดเต็ม สำหรับเหล่าพิธีกรประจำรายการ "โหด มัน ฮา (ประเทศไทย) takeshi’s castle thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที" ไม่ว่าจะเป็น โน้ต เชิญยิ้ม ที่มารับบทเป็น "ท่านโชกุนทาเคชิ” ที่มีสมุนซ้ายและขวาสุดแสบอย่าง “เสนาบดีค่อมมุ" รับบทโดย ค่อม ชวนชื่น และ "อำมาตย์บอนรึ" รับบทโดย บอล เชิญยิ้ม แถมด้วย "นินจาเฟอรุจัง" นิจจามือหนึ่งของท่านโชกุนทาเคชิ รับบทโดย "ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์" และพิเศษสุดคือการรับงานพิธีกรร่วมกันครั้งแรกของ ชาคริต แย้มนาม และ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่ทั้ง 2 จะมารับบทเป็น "นายพลชาคริโต๊ะ" และ "องค์หญิงวุเซนโก๊ะ" คู่รักที่จำต้องพลัดพรากจากกัน
 
          โดยรายการนี้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากประเทศญี่ปุ่น โดยมี กิติกร เพ็ญโรจน์ บอสใหญ่แห่ง บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์รายการ โหด มัน ฮา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ให้เป็นธีมปาร์ค (theme park) ที่ประกอบไปด้วยบททดสอบกว่า 20 เกม เพื่อให้ผู้กล้าที่เข้าร่วมรายการได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ แถมรายการนี้ยังได้เตรียมเงินรางวัลสูงสุดถึง 35 ล้านบาท โดยในสัปดาห์แรกเงินรางวัลตั้งอยู่ที่ 1 ล้านบาท หากไม่มีผู้ใดพิชิตปราสาททาเคชิได้ เงินรางวัลจะถูกทบยอดในสัปดาห์ต่อไป และเงินรางวัลจะถูกเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ สัปดาห์ละ 1 ล้านบาท จนกว่าจะมีผู้กล้าพิชิตปราสาททาเคชิได้ หากสัปดาห์ใดมีผู้กล้าสามารถพิชิตปราสาททาเคชิได้ สัปดาห์ถัดไป เงินรางวัลจะถูกเริ่มใหม่ที่ 1 ล้านบาท 
 
          ผู้สนใจเพียงคุณมีอายุ 15 ปีขึ้นไป ไม่มีโรคประจำตัว ใจกล้าและชื่นชอบในความท้าทาย สมัครเล่นเกมได้ที่ www.oishidrink.com และ www.facebook.com/takeshicastlethailand หรือโทร. 0-2392-1840-2 และสามารถติดตามรายการได้ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7hd ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.45-16.30 น. เริ่มชมได้ตั้งแต่ 20 กรกฎาคมเป็นต้นไปจ้า
 
.......................................
(หมายเหตุ เฮลิโคเนียผุด'โหด มัน ฮา-ไทย'เกมสุดมันลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง)



 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ