บันเทิง

แซดทะลุทุ่ง : 14 เม.ย. 57

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซดทะลุทุ่ง : 14 เม.ย. 57

 
                         ยินดีกับหมอลำอัจฉริยะ เฉลิมพล มาลาคำ ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ใหญ่บ้านคนใหม่ของบ้านท่าเจริญ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ชาวบ้านจะเรียกว่า “ผู้ใหญ่หำ” ตามชื่อเล่นหรือเปล่าไม่ทราบเด้อ
 
 
 
                         และยินดีกับ มิ่งขวัญ พัชรวรเศรษฐ์ หรือ จอมขวัญ กัลยา นักร้องชาวพิจิตร ที่ได้รับประกาศเกียรติคุณ รางวัล "คนดีศรีพิจิตร” สาขาศิลปะและวัฒนธรรม ประจำปี2557 จากมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ฯ 
 
 
 
                         เคยสร้างเพลงฮิต “ติดปีกความคิดถึง” ล่าสุด เวสป้า อาร์สยาม มีเพลง “ติดฝนความคิดถึง” ที่เจ้าตัวภูมิใจนักหนา เพราะได้สาวลาวรับเชิญมาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย ปลายเดือนนี้จะได้ดูและฟังกัน
 
 
 
                         แชมป์ออฟเดอะแชมป์ จากรายการ “ชิงช้าสวรรค์” "ปิ๊ก" อรวรรณ จันทร์ศิริ มีผลงานเพลงชุด “คู่ขวัญโฟร์เอส” ร้องแก้เพลง ทศพล หิมพานต์ กำลังทำเพลงเดี่ยวชุดแรกแล้ว ดนตรีปรับให้ทันสมัยสมวัย
 
 
 
                         ถือคติว่า อย่ามองคนที่รูปร่างหน้าตาหรือการแต่งตัว นักร้องนำวงชื่อแปลกๆ บ.เบิ้ล จึงไว้หนวดเคราครึ้มเป็นธรรมชาติ แต่เพลงสำเนียงใต้ ชื่อ "คนหม้ายแฟน”น่าจะถูกใจแฟนๆ ด้ามขวานไม่ใช่น้อย
 
 
 
                         สงกรานต์ปีนี้ สาวสวยเสียงดี ฝน ธนสุนธร เจ้าของเสียงเพลง "ได้ไม่ดี ไม่มีดีกว่า” ฝากความห่วงใยแฟนเพลงทุกๆ คน ถ้าง่วงก็พักก่อนอย่าฝืนขับรถ หรือถ้าเมาก็ไม่ควรขับรถ ขอให้สนุกปลอดภัยทุกคน
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ