บันเทิง

9สาว'เกิร์ลเจเนอเรชั่น'มาแปลกใส่สูทผูกไทใน'Mr. Mr.'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

9 สาว 'เกิร์ลเจเนอเรชั่น' มาแปลก ใส่สูทผูกไทใน 'Mr. Mr.' : คอลัมน์ เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์

 
 
          เปลี่ยนโฉมเปลี่ยนสไตล์จากสาวหวานสวยใส 9 นาง กลายมาเป็นสาวเท่ สุดชิค แมนสุดๆ ในผลงานชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “Mr. Mr.”  ก็ไม่ทำให้สาวๆ วงโซนยอชีแด หรือ เกิร์ลเจเนอเรชั่น เสียคะแนนนิยมแต่อย่างใด  เมื่อผลงานของสาวๆ ยังคงสามารถครองใจแฟนคลับได้เหมือนเคย แม้จะขลุกขลักเล็กน้อยในตอนแรกเริ่มเพราะดันมีปัญหาเรื่องเลื่อนวันปล่อยผลงาน  แต่ท้ายที่สุดก็สมกับการตั้งตารอคอย เมื่อผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ
 
 
@ ทำไมอัลบั้มถึงได้ออกมาล่าช้ากว่าเดิม
          แทยอน : “ ที่จริง ทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ เราตั้งใจจะปล่อยพร้อมกันในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และมีแผนจะขึ้นเวทีทำกิจกรรมโปรโมทตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์  แต่ดันเกิดอุบัติเหตุในระหว่างการตัดต่อวิดีโอเสียก่อน ไฟล์บางส่วนเสียหายและไม่สามารถกู้คืนได้  เราจึงต้องเริ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอใหม่หมด  และต้องเลื่อนตารางออกอัลบั้มออกไปเป็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแทนค่ะ”
          ยูริ : “ แต่ถึงแม้ว่าจะออกมาช้ากว่ากำหนด แต่เราก็พอใจกับผลงานมากๆ ค่ะ ”
 
 
@ รู้สึกอย่างไรที่ต้องเสียเวลาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอใหม่อีกครั้ง
          ยุนอา : “ อารมณ์เสียนิดหน่อยค่ะ ที่ต้องถ่ายทำใหม่หมด”
          ฮโยยอน : “เพราะต้องถ่ายทำใหม่หมด  พวกเราเลยต้องตื่นมาเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ และถ่ายทำต่อเนื่องกันตลอดทั้งวันเพื่อจะเร่งให้เสร็จทันเวลา  พวกเราเลยรู้สึกเหนื่อยและล้ามากค่ะ  แต่ก็ต้องกัดฟันสู้ค่ะ”
          ซูยอง : “ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเข้าฉากหลายซีนมากค่ะ  แต่พอมิวสิกวิดีโอออกมาจริง  ทำไมกลับเห็นตัวเองแค่แป๊บเดียวเองก็ไม่รู้ (หัวเราะ)”
 
 
@ ทราบมาว่าในอัลบั้มนี้ พวกคุณได้เตรียมตัวมาอย่างดี มีอะไรบ้างที่พวกคุณรู้สึกกังวลเป็นพิเศษบ้างไหม
          แทยอน : “เพราะเกิร์ลเจเนอเรชั่นมีทั้งหมด 9 คน เราเลยกังวลเรื่องท่าเต้นและการแสดงบนเวทีมากกว่าเรื่องอื่น ว่าครั้งนี้จะโชว์อะไรให้แฟนๆ ได้เห็นดี  หรือเต้นออกมาแล้วจะพร้อมเพรียง สวยงามไหมทำนองนี้ค่ะ”
 
 
@ ท่าเต้นใน “Mr. Mr.” มีความพิเศษตรงไหน
          ทิฟฟานี่ : “ท่าที่เด่นที่สุดในเพลงนี้ คือท่าที่เราติดกระดุมเสื้อตรงข้อมือ เลียนแบบพวกผู้ชายค่ะ ที่สำคัญครั้งนี้เราไม่ได้ใส่ส้นสูงเต้นบนเวทีด้วย  เรียกว่าเปลี่ยนสไตล์ไปอย่างสิ้นเชิง”
 
 
@ กังวลไหมที่ต้องทำกิจกรรมโปรโมทในช่วงเดียวกันกับ 2NE1
          แทยอน : “ เพราะเราทั้ง 2 วง มีสไตล์ที่แตกต่างกัน  พวกเราจึงไม่รู้สึกกังวลกันสักเท่าไหร่ค่ะ  และคิดว่ามันน่าสนุกดีด้วยซ้ำที่จะได้ทำกิจกรรมโปรโมทไปพร้อมๆ กับพวกเธอ รวมไปถึงศิลปินรุ่นพี่ รุ่นน้องวงอื่นๆ ด้วยค่ะ หวังว่าแฟนเพลงก็จะรู้สึกสนุกและชื่นชอบเหมือนกันนะคะ”
 
 
@ สุดท้ายแล้ว อยากฝากอะไรถึงแฟนเพลง
          ฮโยยอน : “ครั้งนี้ พวกเราเกิร์ลเจเนอเรชั่นได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกับแฟนๆ มาตั้งนาน ก็อยากจะขอให้ทุกคนช่วยติดตามและสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”
 
          แฟนเพลงคนใดที่กำลังรอผลงานของสาวๆ เกิร์ลเจเนอเรชั่นอยู่แล้วล่ะก็  คงจะถูกอกถูกใจไม่น้อยกับคอนเซ็ปต์ใหม่ของสาวๆ ที่จะว่าไปก็ดูแปลกใหม่ และก็เข้ากับทั้ง 9 สาวได้เป็นอย่างดี
 
.......................................
(หมายเหตุ 9 สาว 'เกิร์ลเจเนอเรชั่น' มาแปลก ใส่สูทผูกไทใน 'Mr. Mr.' : คอลัมน์ เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์ )
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ