บันเทิง

'เกิดมาเพื่อรักเธอ'ภูมิใจนำเสนอจากวง'S.D.F'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกิดมาเพื่อรักเธอ"ภูมิใจนำเสนอจากวง "S.D.F" : คอลัมน์ มาเยี่ยมมาเยือน

 
 
          มาเยี่ยมมาเยือน "คม ชัด ลึก" ฉบับนี้ มาทำความรู้จักกับวงร็อกน้องใหม่ ที่คร่ำหวอดในวงการมานาน กับวง "S.D.F" ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน "แชมป์" นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำ "แฮค" ฐาปนา ณ บางช้าง มือกีตาร์ เต๊ะ" อาณัติ วิวรรธน์ธาดา มือกีตาร์ "ไท" จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ มือเบส และ "เอมมี่" ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม มือกลอง เจ้าของเพลงประกอบละครสุดฮิตจาก "สามีตีตรา" กับเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" 
 
          การมารวมตัวกันของสมาชิกแต่ละคน
          แฮค : การรวมตัวของพวกเรา พอออกจากวงแคลช ผมก็ได้เจอกับแชมป์ และคิดว่าเราต้องทำวงต่อ จึงได้ไปเจอกับสมาชิกของวงคนอื่นๆ ซึ่งแต่ละคนเคยเล่นแบล็กอัพ เคยทำงานเบื้องหลังกันมาก่อน จนวันหนึ่ง เราก็ได้มาร่วมวงกัน เป็นวง S.D.F ซึ่งใช้เวลารวมตัวกันประมาณ 3 ปี
 
 
          เป็นวงที่เพลงดังเพราะละคร
          แชมป์ : ต้องขอบคุณละคร สามีตีตรา ที่ส่งผลให้เพลงของเราดัง ต้องบอกว่าละครมาก่อน แล้วเพลงถึงจะออก เพลงมีเนื้อหาประมาณว่า ไม่ว่าใครจะว่ายังไง แต่เราก็จะมั่นคงในความรัก การที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ เป็นการตีโจทย์ใหม่ เพราะจากเพลงที่แล้ว เพลง "สุดฤทธิ์" ประกอบละคร "รักสุดฤทธิ์" จะเป็นเพลงร็อก แต่พอมาเพลงนี้ จะเป็นเพลงช้า
 
 
          ที่มาที่ไปของเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ"
          แฮค : ที่มาที่ไปของเพลงนี้ คือ พี่ ฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) ได้ถูกเชิญให้แต่งเพลงประกอบละคร ซึ่งพวกเราก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เพลงนี้มาเป็นเพลงของวง และยิ่งโชคดีที่ละครดัง ตอนนี้แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีมากอย่างตอนทัวร์คอนเสิร์ต คนจะร้องเพลงตามพวกเราได้ ทำให้เรารู้สึกได้เลยว่า ละครเป็นผลทำให้เพลงของพวกเราดังไปด้วย
          เต๊ะ : สามารถไปหาฟังและดาวน์โหลดเพลง "เกิดมาเพื่อรักเธอ" ได้ที่ *1238869
          ไท : สามารถติดตามข่าวสารของพวกเราเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SDFband และมาร่วมแชร์ ร่วมแสดงความคิดเห็นกับพวกเราได้ ฝากเพลงของพวกเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย
 
          อีกหนึ่งทางเลือกของชาวร็อกกับวง "S.D.F" ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้แล้ววันนี้!
 
.......................................
(หมายเหตุ "เกิดมาเพื่อรักเธอ"ภูมิใจนำเสนอจากวง "S.D.F" : คอลัมน์ มาเยี่ยมมาเยือน)
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ