บันเทิง

'ปิ่น'พลิกโหดสุดขั้วลง'บ่วงมาร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปิ่น-เก็จมณี" เล่นร้ายสุดขั้ว ใน "บ่วงมาร" เผยเป็นครั้งแรกได้ร่วมงานละครช่องทรู แย้มมีค่ายติดต่อเป็นผู้จัดละคร แต่ยังไม่พร้อม ขอเป็นนักแสดงไปก่อน

 
 
 
          ห่างหายจากละครพักหนึ่ง สำหรับนักแสดงมากฝีมือควบตำแหน่งคุณแม่ยังสวย "ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงาน "กิจกรรมพาโรดอนแทกซ์" ณ เทอมินอล 21 ทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
 
          "กำลังจะมีละครกับทางช่องทรู เรื่อง "บ่วงมาร" เรื่องนี้เล่นร้ายมากมี 2 รุ่น รุ่นใหญ่จะมี นิโคล (นิโคล เทริโอ้) และเต๋า (สมชาย เข็มกลัด) ส่วนรุ่นเด็กจะเหมือนกลับชาติมาเกิดเป็น เนส (นิศาชล สิ่วไธสง) ไบร์ท (วิชเวช เอื้ออำพน) ปอ (อรรณพ ทองบริสุทธิ์) และ กู๊ด เคพีเอ็น (ชยพล ปัญหกาญจน์) แต่ปิ่นจะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้กลับชาติมาเกิด เราจะอยู่ตลอดเลย ส่วนนิโคลจะมาเกิดเป็นเนส แต่เราจะไม่ใช่ผี เหมือนเป็นคนโรคจิต หลอนด้วย ต้องลองดู และเหมือนเรากลับมาแก้แค้น แต่บางทีเราจะหลอนคิดว่ามีผีมาหลอก เพราะเราไปฆ่าเขา ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำจะเสร็จแล้ว แต่รอเวลาออกอากาศจากช่องทรู ที่จะใช้เป็นระบบดิจิทัล เรื่องนี้ที่รับเพราะบทท้าทายด้วย เป็นเรื่องราวความรัก ความแค้น และกรรมตามสนอง บทร้ายมาก มีไปกระทืบคนจนลูกไหล ไปฆ่าคน ถามว่าร้ายที่สุดเท่าที่เคยเล่นมามั้ย คือยอมรับว่าเรื่องนี้บทโหดสุดๆ ร้ายมาก" ปิ่นกล่าว
 
          ถามต่อถึงมีนักแสดงหลายคนผันตัวมาเป็นผู้จัดละครมากขึ้น นักแสดงรุ่นใหญ่กล่าวว่า เรื่องผู้จัดละคร มีคนมาทาบทามเหมือนกัน แต่ยังไม่พร้อม 
 
          "เราถามตัวเองว่า ถ้าจะทำไหวมั้ย แล้วได้คำตอบว่า ยังไม่พร้อมรับผิดอะไรที่ชิ้นใหญ่ขนาดนั้น เรายังอยากมีเวลาอยู่กับลูกมากกว่า มีค่ายที่ติดต่อทาบทามมา เราก็บอกไปว่ายังไม่พร้อม ส่วนในอนาคตก็ยังไม่ได้คิด ขอคิดใกล้ๆ แค่วันนี้ หรือพรุ่งนี้ก่อน (ถ้าได้ทำจะเป็นเอ็กแซ็กท์) กับทางเอ็กแซ็กท์ยังไม่มีการพูดคุย แต่ที่ติดต่อมาเป็นค่ายอื่น ซึ่งตอนนี้เรายังไม่พร้อมจริงๆ ยังสนุกกับการเป็นนักแสดงแบบนี้อยู่" ปิ่นกล่าวสรุป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ