บันเทิง

'ตุ้ย' เปิดโผ 'ซี้ดอวอร์ด 9'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดนตรี : 'ตุ้ย' เปิดโผ 'ซี้ดอวอร์ด 9' นับถอยหลังพร้อมกันทั่วประเทศ

 

                      “ตุ้ย" ธีรภัทร์ สัจจกุล บิ๊กบอสคลื่น "ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม" คลื่นวิทยุสุดซี้ดอันดับหนึ่งของคนไทยทั้งประเทศ พร้อมเปิดโผผู้เข้ารอบรางวัล “Seed Awards ครั้งที่ 9” ประจำปี 2013 รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน

                      “พร้อมแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรี “ซี้ด อวอร์ด ครั้งที่ 9” ประจำปี 2013 โดยรางวัลนี้ ไม่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตัดสิน แต่คงความเป็นกลางที่สุด ด้วยพลังเสียงจากมหาชนทั้งประเทศ โดยเรามีการรวบรวมข้อมูลจากเพลง ที่ได้รับการเปิดในคลื่น รวมถึงข้อมูลจากชาร์ตเพลงตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมคัดแยกเป็นแต่ละประเภท ตามรางวัลต่างๆ และให้คนทั้งประเทศร่วมโหวตเข้ามาเพื่อตัดสินรางวัลชนะเลิศ ซึ่งมาจากนโยบายของคลื่นซี้ด ที่เปิดกว้างให้กับทุกค่ายเพลงทั้งใหญ่และเล็ก ขณะเดียวกัน ก็ยังนำเสนอเพลงอินดี้ หรือเพลงจากค่ายเพลงอิสระ เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ หรือศิลปินที่สังกัดค่ายเล็ก หรือไม่มีค่าย ไม่มีสื่อโปรโมทได้โชว์ผลงานตามความฝันของตัวเอง และเรายังคงมีรางวัลให้กับศิลปินเล็ก ที่สร้างงาน สร้างความฝันด้วยตัวเอง ได้มีจุดยืน มีโอกาส อยู่ในใจของผู้ฟังทั้งประเทศ

                      กับรางวัลศิลปิน “เล็ก-So-Seed” เพลงของศิลปินเบอร์ไม่ใหญ่ แต่ใหม่ สด และ ซี้ด ที่ขึ้นทำเนียบศิลปินหน้าใหม่ และรางวัลสุดซี้ดแต่ละประเภทยังคงเข้มข้นเหมือนเดิมครับ โดยตอนนี้แฟนเพลงทั่วประเทศสามารถโหวตศิลปินที่ชื่นชอบตามสาขาต่างๆ ได้แล้วนะครับ ซึ่งเรามี 2 ช่องทางในการร่วมโหวต ทั้งการส่ง SMS มาที่เบอร์ 4111975 หรือ เข้าไปโหวตที่ WWW.SEEDMCOT.COM โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดผู้เข้าชิง เพลงที่เข้าชิง แต่ละสาขาได้ที่เว็บไซต์นะครับ และพิเศษสุดหากผู้ฟังท่านใดต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวันประกาศผลรางวัลซี้ดอวอร์ดครั้งนี้ ก็สามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรได้ที่คลื่นซี้ด ทุกวัน ทุกช่วงดีเจได้เลยนะ” ตุ้ย กล่าว

                      โดยสามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้-3 มีนาคม “Seed Awards” รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน พร้อมรู้ผลรางวัลจากการโหวตของคนทั้งประเทศ ในงานประกาศรางวัล “Seed Awards ครั้งที่ 9” ประจำปี 2013 ในวันอังคารที่ 4 มีนาคม  ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 ซ.ลาซาล

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ