บันเทิง

มาดูเหล่า'ดารา'กับหมายเรียก'ศรส.'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูเหล่า'ดารา'กับหมายเรียก'ศรส.'ขอโพสต์ผ่านไอจีแบบจัดเต็ม : สกู๊ปบันเทิง

 
 
 
          ยังคงสู้กันต่อไป สำหรับเหล่าดารา นักแสดง ที่ออกมาชุมนุม แม้ว่า สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ได้เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ จะพิจารณาออกหมายเรียกแกนนำกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เพิ่มเติม โดยเฉพาะดารา นักร้อง นักแสดง ที่เข้าร่วมชุมนุม ภายหลังมีการประกาศใช้พระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน
 
          ดังนั้นจึงมีรายชื่อกลุ่มศิลปินดาราที่ขึ้นเวที กปปส. อาทิ "ก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ"  "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" "เอื้อง- สาลินี ปันยารชุน"  "ครูลิลลี่-กิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์"  "โจแอน บุญสูงเนิน"  "ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ"  "เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ"  "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช"  "นก-สินใจ เปล่งพานิช"   "อ๊อฟ-พงพัฒน์  วชิรบรรจง"  "แดง-ธัญญา วชิรบรรจง" "อี๊ด วงฟลาย" ฯลฯ  โดนหางเลขไปด้วย 
 
          อ๊ะ อ๊ะ  แต่งานนี้ดูเหมือนเหล่าคนดังจะยังคงเดินหน้าแสดงความคิดเห็นทางการเมืองต่อไป  แถมยังโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา หลังโดนหมายเรียกนั่นเอง ว่าแต่ว่าจะเป็นใครกันบ้างลองมาดูกัน  
 
          เริ่มต้นที่นักแสดงหนุ่ม "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" ที่มีรายชื่อโดนหมายเรียกจากศรส. ซึ่งเมื่อทราบข่าวดังกล่าวหนุ่มน็อตได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมถึงรายชื่อดารา ศิลปิน ที่จะถูกออกหมายเรียก พร้อมเขียนข้อความเห็นใต้ภาพข้อความนั้นด้วยอารมณ์ฮาๆ ว่า "เอาละเว้ยยยยยย จะโดนจับแล้ว เค้าทำไรผิดครับลูกพี่ #ผิดมากมั้ย #จะจับเค้าเลยหรา....... #จะโดนอุ้มมั้ยเนี่ย#ไปประกันเค้าด้วยน้า" 
 
          ขณะที่นักแสดงชื่อดัง "ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ"  ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปินนักแสดงที่ถูกศรส. ระบุว่าเข้าข่ายจะถูกออกหมายเรียก ได้โพสต์รูปภาพและข้อความในไอจีเช่นกันว่า "เย็นนี้เจอกันเวทีชิดลมค่ะ พร้อมนำ wrist band ไปขาย จัดเต็มต้อนรับหมายเรียกค่ะ"   
 
          ส่วนนักแสดงอารมณ์ดี  "เกลือ เป็นต่อ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล" ได้โพสต์ข้อความตอกกลับแถลงการณ์ของ ศรส.บนอินสตาแกรมส่วนตัวทันทีว่า "หากท่านอยาก..จับดารา...ไม่ว่าหรอก ต้องขอบอก...แรงไม่มี...หนีไม่ไหว แต่ขอร้อง...ก่อนท่านจะ...จับเราไป ขอให้จับพวก...ด่าพ่อเรา เรายินดี...ยอมให้จับ...รับได้อยู่ เราพร้อมสู้...ไม่คิดหนี...ตีหน้าเศร้า แต่ขอให้...พวกหมิ่นเจ้า...ไปกับเรา จะขอเอา...หนึ่งชีวิต...ปลดชีพมาร" พร้อมลงท้ายว่า กวีตีสาม
 
          ด้านนักชุมนุมตัวยง "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" แม้ว่าไม่มีรายชื่อที่เอ่ยมา แต่เจ้าตัวก็เข้าข่ายเป็นนักแสดงที่ขึ้นเวทีชุมนุม ได้โพสต์ภาพตัวเองผูกข้อมือด้วยเชือกสีธงชาติไทย พร้อมกับโพสต์ข้อความใต้ภาพนั้นว่า "ถ้าจะจับพวกผม พวกผมไม่หนี แต่อยากรู้ว่าจับพวกผมเรื่องอะไร พวกผมกล้าทำกล้ารับ ไม่หนีไม่ถอยเหมือนพวก...พวกนั้นหลอก จำไว้"  
 
          มาต่อกันที่ "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช"  ที่มีรายชื่อกับเขาเหมือนกัน และเมื่อมีข่าวออกไป ทำเอาผู้กำกับและผู้จัดชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในแบบอารามณ์ขันว่า "เราขอประกาศให้ทุกท่านทราบ นักร้องนักแสดงที่ไปร่วมชุมนุมกับ ก.ป.ป.ส.เป็นดาราปลอม แค่คนหน้าเหมือน...5555"  
 
          ว่ากันต่อที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ" หนึ่งในนักแสดงที่โดนหมายเรียก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันว่า "อั๊ยยยยยะ!!! จะออกหมายเรียกนักแสดง...ลำบากต้องตามหาตัวโดราเอมอนเลย ต้องขอวุ้นแปลภาษามากินก่อนคุยกันน่ะดิ"  
 
          จัดเต็มกันไป....ทู้กคน 
 
.......................................
(หมายเหตุ มาดูเหล่า'ดารา'กับหมายเรียก'ศรส.'ขอโพสต์ผ่านไอจีแบบจัดเต็ม : สกู๊ปบันเทิง)
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ