บันเทิง

การเมืองร้อนฉ่า!!นำพาคอนเสิร์ตเลื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การเมืองร้อนฉ่า!!นำพาคอนเสิร์ตเลื่อน : ดนตรี

 
 
 
 
          เนื่องจากเมืองไทยในขณะนี้การชุมนุมทางการเมือง ทำให้มีคอนเสิร์ตหลายคอนเสิร์ตต้องประกาศเลื่อนออกไป ซึ่งหลายคอนเสิร์ตเป็นคอนเสิร์ตที่เลื่อนออกมาในปีที่แล้ว และจะต้องเลื่อนออกไปอีก สาเหตุไม่ใช่การเรื่องของการชุมนุมเท่านั้น แต่อีกหนึ่งสาเหตุคือการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่งผลให้การจัดคอนเสิร์ตจำเป็นต้องเลื่อนออกไป
 
          อย่างคอนเสิร์ตที่เลื่อนมาจากปีที่แล้ว และจำต้องเลื่อนออกไปอีกครั้งคือ คอนเสิร์ต "สามแยกปากหวาน episode 3" ของ 3 ศิลปินอารมณ์ดี "อ๊อฟ" ปองศักดิ์  รัตนพงษ์ "ป๊อบ" ปองกูล สืบเชื้อ และ "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่ก่อนหน้าจะต้องขึ้นโชว์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ก็ต้องเลื่อนออกมา เป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่แล้วด้วยพ.ร.ก.ฉุกเฉินและการชุมนุมทางการเมือง ทำให้คอนเสิร์ตนี้ต้องถูกเลื่อนไปอีกครั้งแบบไม่มีกำหนด และอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของ "เอไทม์ โชว์บิส" ที่ต้องเลื่อนออกไปเช่นกันก็คือคอนเสิร์ตของ "ตู่" นันทิดา แก้วบัวสาย อย่างคอนเสิร์ต "Nantida the show must go on" ที่จะต้องแสดงในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ก็มีอันต้องเลื่อนไปเช่นกัน
 
          โดยทาง "ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหาร "เอไทม์ โชว์บิส" ผู้จัดคอนเสิร์ตชี้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ขออภัยจริงๆ ถ้าไม่สุดวิสัยจริงๆ เราก็ไม่อยากเลื่อน แต่เนื่องจากทางพารากอนเองมีปัญหาที่ต้องปิดห้างก่อนเวลา จึงทำให้ผู้ชมของเราจะมีปัญหามากทั้งเรื่องการเดินทางเข้าออกและการดูแลความปลอดภัย เมื่อทราบกำหนดที่เลื่อนเราจะรีบแจ้งให้ทราบอีกที รวมทั้งผู้ที่ไม่สะดวกในวันเวลาที่เลื่อนไป แล้วจะมีการคืนบัตรก็จะมีกำหนดเวลาให้ แต่เรายืนยันว่าเราแค่เลื่อน เรายังมีทั้งสองคอนเสิร์ตอยู่แน่นอน ถ้ารักกันจริงช่วยรอกันหน่อย"
 
          อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ประกาศเลื่อนคือคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ อย่างคอนเสิร์ต “ขนนก กับ ดอกไม้ ดิ ออริจินัล รีเทิร์นส์"  ที่รวมเอาศิลปินตัวแม่ของวงการอย่าง "ใหม่ เจริญปุระ” “คริสติน่า อากีล่าร์” “มาช่า วัฒนพานิช” “แอม" เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ “ก้อย" ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ ซึ่งล่าสุดทาง "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ" ขอเลื่อน การแสดงคอนเสิร์ตนี้ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 กุมภาพันธ์  นี้ ทั้ง 3 รอบการแสดง ออกไปก่อน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเปิดการแสดงรอบใหม่นั้น ทางแกรมมี่จะรีบแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
 
          ก่อนหน้านี้ก็มีคอนเสิร์ตที่ต้องเลื่อนออกไปเช่นกันอย่างคอนเสิร์ต "The Memory ความรัก ความทรงจำ ความคิดถึง" ที่รวมศิลปินได้แก่ "ชมพู-ปิง ฟรุตตี้" "ต้อม เรนโบว์" "ประวิทย์ ฟรีเบิร์ดส "อ๊อด บรั่นดี" "เอ๋" พัณนิดา เศวตาสัย ที่เดิมจะมีการจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ณ ไบเทค อีเวนท์ ฮอลล์  แต่เพราะสถานการณ์ไม่สงบเลยต้องเลื่อออกไป โดยทางผู้จัดได้แจ้งว่า หากได้ข้อสรุปวันจัดคอนเสิร์ตอย่างแน่นอนแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด และสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรสามารถคืนเงินได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ