บันเทิง

อึ้ง'พระเจสัน ยัง'สึกแล้ว!'อดีตคู่หมั้น'ลั่นไม่รู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระฉ่อนเน็ต!'พระเจสัน ยัง'แอบสึกเงียบ 'เจ้าอาวาสวัดป่าดาราภิรมย์'เผยนักแสดงหนุ่มลาสิกขาบทแล้วที่ต่างประเทศ ด้านอดีตคู่หมั้น 'ดา' ดาริกา ลั่นไม่ทราบ

                  17 ม.ค.57 หลังจากมีข่าวลือหนาหูในโลกโซเชียลมีเดียว่า นายเจสัน ยัง อดีตนักร้องและนักแสดงชื่อดัง  ที่ได้เข้าพิธีอุปสมบทเมื่อวันที่ 1 เมษายน  2555 ที่วัดธรรมมงคล สุขุมวิท 101 และได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าดาราภิรมย์ จ.เชียงใหม่ อีกทั้ง เคยประกาศว่า บวชไม่มีกำหนดสึก เพราะซาบซึ้งในพระธรรม กระทั่งแฟนสาว น.ส.ดาริกา จาร์โกต้าร์ เชื้อสายอินเดีย ต้องประกาศถอนหมั้น  โดยล่าสุดได้สึกเป็นฆราวาสแล้ว หลังจากเว็ปไซต์พันทิพย์ดอทคอมได้เดินเปิดกระทู้ถามประเด็นดังกล่าว โดยได้นำเสนอว่า ทางนักแสดงหนุ่มไปยื่นต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาขาอำเภอปราณบุรี 
 
                  ล่าสุด ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ได้สอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องนี้ โดยได้รับข้อมูลจากพระโสภณธรรมสาร (ฤทธิรงค์ ญาณวโร) เจ้าอาวาสวัดป่าดาราภิรมย์ ที่นายเจสันได้ปฏิบัติธรรม และสนิทเป็นการส่วนตัว ว่า นักแสดงชื่อดังได้สึกแล้วที่ต่างประเทศ  อีกทั้ง ได้ลาสิกขาบทมาแล้วระยะหนึ่ง แต่ตอนนี้อยู่เมืองไทย และก่อนที่อดีตนักร้องหนุ่มจะสึก ได้ไปปฏิธรรมกับพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี ที่จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ระยะหนึ่ง  
 
                  ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์ไปยัง  น.ส.ดาริกา จาร์โกต้า อดีตคู่หมั้นของเจสัน ยัง ได้รับการเปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่า พระเจสัน ยัง ลาสึกแล้ว เพราะไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย หลังจากที่ได้อนุโมทนาบุญ และสนับสนุนพระในทางธรรมอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องของอนาคตยังไม่ได้คิด
 
                  "ดาเพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน แต่ส่วนตัวไม่ได้มีการติดต่อกับพระเลย เพราะตั้งแต่ที่ท่านตัดสินใจบวช เราได้อนุโมทนาไปด้วยแล้ว เพิ่งจะได้ทราบหลังจากที่มีคนเข้ามาถาม ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับท่านก็ตั้งแต่ตอนนั้นที่ท่านบอกว่า ท่านปรารถนาทางนี้ เราจึงอนุโมทนาและทำใจไปแล้ว และไม่อยากให้มีอะไรรบกวนจิตใจของท่าน เราจึงไม่ได้ติดต่อกันเลย และคุณพ่อกับคุณแม่ของท่านก็เสียไปนานแล้ว เราจึงไม่ได้ทราบข่าวใดๆ จากญาติท่านเลย" น.ส.ดาริกา กล่าว 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ