บันเทิง

'เกิร์ลเจเนอเรชั่น'ส่งสุขต้นปีคอนเสิร์ตใหญ่สะกดทุกสายตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เกิร์ลเจเนอเรชั่น'ส่งสุขต้นปีคอนเสิร์ตใหญ่สะกดทุกสายตา : ดนตรี


          
          "เอสเอ็มทรู" ประเดิมโปรเจกท์แรกรับปีม้า ด้วยคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับร้อนแรงที่สุดในขณะนี้  “GIRLS' GENERATION World Tour Girls & Peace in BANGKOK” เสิร์ฟความสนุกและความประทับใจต่อเนื่องกว่าสองชั่วโมงครึ่ง อย่างยิ่งใหญ่ ตระการตา สมกับที่ทุกคนรอคอยกว่าสองปี พร้อมตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของทั้ง 9 สาว "เกิร์ลเจเนอเรชั่น"
            
          หลังจากที่แฟนเพลงไทยต้องเฝ้ารอมานานกว่า 2 ปี การกลับมาในครั้งนี้กับคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย จะต้องมีอะไรพิเศษขึ้นอย่างแน่นอน โดยเมื่อคืนวันก่อน ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักเพราะบรรดาแฟนคลับเกิร์ลเจเนอเรชั่น ที่ได้ครอบครองบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ต่างมารวมตัวกันตั้งแต่เช้า พร้อมการแต่งกาย และอุปกรณ์เชียร์ครบชุด และในชวงเย็นก่อนคอนเสิร์ต ทั้ง 9 สาวเกิร์ล เจเนอเรชั่น ซึ่งประกอบไปด้วย ยุนอา, ทิฟฟานี่, แทยอน, เจสสิก้า, ซอฮยอน, ยูริ, ซูยอง, ซันนี่, ฮโยยอน ได้ออกมาร่วมงานแถลงข่าว พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้
            
          "ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งหนึ่ง และรู้สึกมีความสุขมากเพราะครั้งนี้พวกเราได้มากันครบทั้ง 9 คน รับรองว่าวันนี้พวกเราะจะแสดงอย่างเต็มที่แน่นอน วันนี้สนุกแน่นอน" เจสสิก้าเผย ด้านทิฟฟานี่กล่าวเสริมว่า
            
          "สำหรับพวกเราแล้ว โซวอนชาวไทยเป็นคนพิเศษสำหรับเรา พวกเรารักโซวอนชาวไทยมาก และก็ถึงแม้ว่าจะต้องรอคอยคอนเสิร์ตนี้อยู่นาน หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่าจะมีคอนเสิร์ตฯ แต่โซวอนชาวไทยก็ไม่เบื่อที่จะต้องรอเลย พวกเรารู้ว่าโซวอนชาวไทยรักพวกเรา และคอยเชียร์พวกเราตลอด ขอบคุณมากๆ" ทิฟฟานี่เผย
            
          ซันนี่เล่าว่าเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ พวกเธอก็จะรู้สึกว่าเหมือนได้ไปเที่ยวกับเพื่อน และก็ได้ไปเจอกับเพื่อนที่อยู่ในประเทศนั้นๆ ได้ไปทานอาหารอร่อยๆ พวกเธอจึงชอบมากเวลาได้ไปทัวร์คอนเสิร์ต
            
          "ในปี 2014 นี้ พวกเราเกิร์ล เจเนอเรชั่น  ก็จะมีอัลบั้มใหม่ออกมา จึงอยากให้แฟนๆ ทุกคนช่วยให้การสนับสนุนด้วย และพวกเราสัญญาว่าในปีนี้พวกเราจะออกไปพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศให้มากขึ้น ทั้งแฟนชาวไทยและแฟนในประเทศอื่นๆ ด้วย" ยูริกล่าวต่อจากซันนี่ และก่อนจะไปขึ้นคอนเสิร์ต ทั้ง 9 สาวได้กล่าวเป็นภาษาไทยฝากถึงแฟนๆ ว่า "สนุกกันเต็มที่นะคะ" "ฉันรักคุณ"
            
          และแล้วคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยบรรยากาศถูกปกคลุมไปด้วยแสงสีชมพูจากแท่งไฟที่ทุกคนต่างพร้อมใจโบกสะบัด และตะโกนเรียกเกิร์ล เจเนอเรชั่นกันอย่างดังสนั่น  เปิดตัวด้วยไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ตนี้กับการใช้เทคนิคโฮโลแกรมสุดอลังการ เสมือนตัวจริงของทั้ง 9 สาว พร้อม แสง สี เสียง อันตระการตา ก่อนที่ทั้ง  9 สาวเกิร์ลเจเนอเรชั่นจะเปิดตัวออกมาอย่างน่าประทับใจ พร้อมโชว์ต่อเนื่องกับทุกเพลงฮิต ที่สามารถสะกดคนดูให้เพลิดเพลินตลอดทั้งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกนาที สมกับเป็นคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์อย่างแท้จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ