บันเทิง

'เบนซ์'ประกาศแต่งฟ้าแลบยันไม่ได้ท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์ พริกไทย" ประกาศแต่งงานหลังคบกับหนุ่ม "ปอ" นักธุรกิจรถนำเข้า คบหาดูใจกันมากว่า 5 เดือน ลั่นไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน


  
          กลายเป็นข่าวลือหลังจากประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ สำหรับนักร้องสาว "เบนซ์ พริกไทย-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์" นักร้องสาวเสียงหวานแห่งวงพริกไทย ที่จู่ๆ ก็ประกาศแต่งงานหลังคบกับหนุ่ม "ปอ" เจ้าของธุรกิจนำเข้ารถยนต์ได้ประมาณ 5 เดือน งานนี้สาว "เบนซ์" ออกมาเปิดใจถึงการแต่งงานสายฟ้าแลบของเธอในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 อย่างหมดเปลือกโดยพูดถึงการตัดสินใจประกาศแต่งงานครั้งนี้ว่า
    
          "หนูกับปอเราคบกันได้ประมาณ 5 เดือน แล้วก็รักเลย(หัวเราะ) คือเราเจอกันในจังหวะชีวิตที่ต่างคนต่างไม่มีใคร จริงๆรู้จักกันมาแบบพี่น้องประมาณ 8-9 ปีแล้ว พี่ปอแสดงความจริงใจโดยการไปขอเรากับคุณพ่อคุณแม่ ทั้ง 2 ท่านก็ไฟเขียว ท่านบอกว่าอายุหนูไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ส่วนตัวหนูก็โอเค มั่นใจในตัวพี่เขาในเมื่อฐานะความมั่นคงก็พร้อมแล้ว เรารู้สึกว่าผู้ชายที่แสดงความจริงใจขนาดนี้มันหายาก ถ้าไม่รักจริงและไม่จริงจังจริงๆ เขาไม่มาขอเราแน่ๆ เพราะต้องเตรียมเรื่องแหวนเรื่องค่าสินสอดทุกอย่าง เขาให้เกียรติเรามากๆ ประทับใจที่พี่เขาสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง เงินทุกบาททุกสตางค์ที่พี่เขามาขอเราคือเงินที่เขาหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง" เบนซ์กล่าว
    
          ทั้งนี้ นักร้องสาวได้ชี้แจงกรณีข่าวลือที่ออกมาว่าเป็นเพราะเบนซ์ท้องจึงต้องรีบจัดงานแต่งงานขึ้น งานนี้เบนซ์ชี้แจงด้วยความมั่นใจว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน พร้อมกับพูดถึงการวางแผนที่จะมีทายาทอีกด้วยว่าจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ
    
          "เรื่องท้องไม่ใช่แน่นอน หนูกับปอเราแต่งงานกันเพราะเรารักและมั่นใจในกัน และรักกันจริงๆ แต่หลังจากแต่งงานจะปล่อยให้มีตามธรรมชาติ ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่มี เราไม่ซีเรียส" เบนซ์กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ